Thanh toán

Cách chọn vợ phù hợp thông qua nhân tướng học

Đăng bởi - 17/06/2018   |   Lượt xem: 959

Không nói phụ nữ, mà đàn ông cũng vậy thôi. Số anh không có duyên chọn được vợ đức hạnh, trợ giúp cho chồng, thì kén cá chọn canh cũng mãi chỉ được đứa dở hơi. Còn như tôi đây, số được vợ hiền lành nết na, trợ giúp cho chồng, thì mặc dù đâm đầu vào toàn gái tướng xấu, dở hơi, thì toàn xịt với kết thúc sớm.

Có tướng phú quý tất không lấy chồng hèn.
Sinh ra có tướng bần tiện tất không được vào nhà phú quý.

Vậy thì mình vẫn viết cái này làm gì nhỉ?

Mình viết ra, để anh em giải quyết bài toán tâm lý. Trong cuộc sống sau này, rất khó để anh em có được người vợ như ý. Không hài lòng ở vợ điểm này điểm kia, và rất nhiều người sẽ kêu: vợ tao chẳng có gì hay cả.

Nên khi kiến thức của anh em được mở rộng ra, thì sẽ có nhiều thứ để soi xét, nhìn ngắm hơn. Sẽ có nhiều tiêu chuẩn hơn.

Anh lấy vợ xinh thì sướng rồi: vợ tao tướng xấu ư, mặc kệ, khối thằng phát thèm đấy. Anh lấy vợ hiền thì sướng rồi: vợ tao không đẹp ư, mặc kệ, nó đảm đang là phúc lớn cho nhà tao rồi. Anh lấy vợ không xinh cũng không hiền: vợ mình có tướng đẹp, nhờ tướng đó mà tao ăn nên làm ra, gia đình yên ổn. Vợ mình tốt hơn, vợ mình tốt hơn, huhu.

Mà chị em đọc để mở rộng kiến thức cũng hay chứ, để sau này còn chém gió với chồng: này nhá, không nhờ con này tướng tốt tướng đẹp, thì ông không làm gì cho đời đâu, nhờ tôi số vượng phu nên ông mới có tiền cho tôi phá đó nha. Tôi phá tiền thì sao, giỏi thì cưới con khác đi, chẳng làm ra nổi tiền cho nó phá ấy chứ.

Bây giờ đến thân bài. Như đã nói, phụ nữ bây giờ trang điểm, chăm sóc mặt rất cẩn thận, lại biết cách chỉn chu để che đi điểm xấu, ảnh thì camera 360 ầm ầm. Vì thế anh em rất dễ bị lừa.

Do đó, mình sẽ không viết cái gì về tướng pháp mặt mũi cả. Anh em để đủ trình mà xem được tướng mặt thì cũng còn khuya, nhiều khi tưởng tốt mà lại thành ra xấu, lúc đó lại vác gạch đến nhà  thì khổ mình lắm.

Mình sẽ chú trọng đến những thứ tưởng khó nhưng lại dễ nhận ra hơn.

  • Đó là âm thanh, tiếng nói.
  • Đó là da, khí huyết.
  • Đó là dáng dấp.
  • Đó là bàn tay.
  • Ble bla blo….

Bàn về các điểm cơ bản

1. Chế độ hiện nay là chế độ Phụ Hệ, khác với chế độ Mẫu Hệ trước từ thời cổ. Điều đó cũng là thuận theo tự nhiên mà thôi, khi mà đàn ông có sức vóc, dễ phát triển hơn, còn phụ nữ sức yếu, lại mang nặng đẻ đau. Tự nhiên sinh ra đàn ông là dương, mà đàn bà là âm. Vậy nên dương phải ra dương, âm phải ra âm, nên những tướng tốt ở đàn ông, không hẳn đã tốt cho phụ nữ. Phụ nữ phải có chất của phụ nữ, phụ nữ mà giống đàn ông ở bất cứ điểm gì, đều là điểm dở.

2. Khi người đàn ông chọn vợ, nếu bỏ qua vấn đề nhan sắc, thì cũng nên quan tâm nhiều điểm khác. Đó là tính tình, xem có hợp không. Đó là đảm đang tháo vát, biết nữ công gia chánh không.

Tướng pháp học còn quan tâm những thứ khó nhìn hơn nữa, đó là có vượng phu, trợ phu không. Khi đã vượng phu, thì vợ ngồi nhà chơi bơi, sự nghiệp của chồng vẫn cứ thuận lợi vèo vèo.

Đó là con cái, có dễ đẻ hay không. Phụ nữ mà khó có con, thì cứ phải nên tránh xa, dù yêu đến mấy. Đó là có khắc phu, ly phu, hay nặng hơn là sát phu hay không?

3. Nữ thuộc về âm, nên nhiều nét tướng tốt lại ẩn vào trong, chứ không hiển hiện rõ ràng như đàn ông. Đó là giọng nói và khí huyết. Nữ trọng khí huyết. Nên việc xem tướng phụ nữ, cần để ý tóc, da, răng, giọng nói. Kế đến là dáng dấp, tính tình. Cuối cùng thì để ý 1 chút đến mũi. Và theo mình, để ý đến thế cũng là đủ lắm rồi. Nhiều hơn lại thành so đo kén chọn, mà xem cũng khó. Hơn nữa, chọn được vợ có những điểm trên tốt, thì cũng đã là sướng lắm rồi.

 

4. Thực ra có 2 phần rất quan trọng nếu xét về bộ vị tướng pháp, đó là lệ đường (phần dưới 2 mắt) và gian môn (phần đuôi mắt). 2 phần đó thể hiện tính cách đối xử của vợ với chồng và con cái. Nhưng hiện nay 2 phần đó phụ nữ đánh phấn chăm sóc kĩ lắm. Nên anh em không nhìn được đâu.

Còn phần mũi, nếu chị em chưa nâng sửa mũi, thì cũng nên xem, vì đó là phu tinh, rất quan trọng. 1 điểm nữa mình cũng sẽ đề cập đến, đó là nhân trung (rãnh nằm giữa mũi và miệng), phần này chỉ đường con cái.

Bàn về giọng nói phụ nữ

Ta đi từ những cái xấu nhất trước. Có câu các cụ dạy rằng: Đàn bà ba lần lấy chồng, do tiếng nói nghe chói lỗ tai. Tức là phụ nữ, khi nghe tiếng nói họ mà mình thấy chói tai, khó chịu, thì đó là tướng xấu. Tiếng nói đàn bà phải nhu hòa, mềm mới tốt. Đàn ông nói nghe chói lỗ tai phần lớn bị phá bại và cuối cùng cuộc đời thường bị chết khổ sở. Phụ nữ có thanh âm như thế khó tránh khỏi khắc chồng khắc con. Vậy âm thanh chói tai là âm thanh thế nào. Có 2 loại: Kim và Mộc.

Kim, tức là âm thanh thiên về nốt Sol nhiều. Mình không giỏi về âm nhạc, nhưng các bạn có thể nghe qua clip này, nghe hay, nhưng vẫn thấy chói. Mà đây là sol trầm thôi đấy. Tiếng chói tai thuộc kim thì các ông chồng dễ tèo sớm hoặc nghẻo nơi xa.

Mộc, tức là âm thanh thiên về nốt La nhiều. Các bạn có thể nghe qua clip này, nghe để định hình thôi, nếu muốn chuẩn hơn thì tìm người có kiến thức âm nhạc họ đánh cho để tưởng tượng. Tiếng chói tai thuộc mộc thì các ông chồng thường yểu trên giường bệnh, sức khỏe yếu.

Để phân biệt, các bạn có thể thử tìm các clip khác với nốt Fa, Đô, Rê để định hình. Đấy là 2 điểm xấu nhất, những điểm đỡ xấu hơn thì có gì nào? Luận điểm ở part 2 không thể bỏ qua. Đã là phụ nữ, thì phải nghe giọng cho giống phụ nữ. Phụ nữ giọng giống đàn ông là dở, chứng tỏ trong cơ thể có vấn đề. Cũng dễ hãm chồng.

Tiếng nói cần dứt khoát, hơi dài. Nếu nói chưa hết câu mà như bị hụt hơi, chứng tỏ khí yếu, cũng dỡ, hãm chồng. Nói là ra nói, giọng nói lúc bình thường mà nghe cứ như nói lúc khóc, lúc buồn. Nghe não nề thì cũng dở vô cùng. Sơ lược là thế. Cái này vừa khó lại vừa dễ. Nói chung khi nói chuyện với các em gái, anh em để ý giọng nói 1 chút, xem họ nói thế nào. Giọng nói nhìn thế chứ khó sửa lắm. Sửa cái vỏ chứ không sửa được cái lõi.

Như 2 clip của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và diễn viên Tăng Thanh Hà. Giọng của người được xem là gia đình tốt, sung sướng – Tăng Thanh Hà. Giọng của Hồ Ngọc Hà, dù được luyện âm nhiều, nhưng vẫn khàn và đục. Các bạn có thể tìm thêm clip của 2 người này để so sánh.

 

Cho các bạn thích tìm hiểu vài câu phú của các cụ để lại:

  • Nữ thanh cấp thiết phương phu nhất tuyệt (Nói lanh chanh, nói nhanh quá là xấu về đường chồng)
  • Nữ nhân khai thanh vô vận chủ tiện (Đàn bà nói cộc cằn thiếu tiết điệu là thấp hèn)
  • Nữ hữu nam thanh chủ phương hại chung thân bất vinh khắc phu (Đàn bà nói như đàn ông là gây hại khắc phu suốt đời lao bác vất vả)
  • Thanh như phá la cực khắc phu (Nói rè như tiếng phèng la vợ khắc sát cả mấy đời chồng)
  • Thanh như hỏa táo bôn ba vô kháo (Tiếng nói thô như lửa hơ bôn ba khổ ải)

Bàn về khí huyết

Như đã nói, phụ nữ quan trọng nhất là giọng nói và khí huyết. Nếu có 2 thứ này tốt, thì dù các bộ vị tướng pháp khác xấu, cũng không thành vấn đề. Vậy khí huyết là gì?

Khí, chính là hơi thở, không khí ra vào cái lỗ mũi, và một mặt khác, nó là dòng máu lưu thông trong cơ thể. Khí huyết ám chỉ dòng máu đó, nói nên nội lực, sức khỏe, khả năng của 1 người phụ nữ.

Khí huyết thể hiện ra bên ngoài thông qua da, tóc và răng. Như vậy, nếu có trang điểm, đánh phấn, tắm trắng, thì chỉ cải thiện cái vỏ, còn cái lõi vẫn thế.

Nếu muốn cải thiện khí huyết, cũng chính là cải sửa 1 phần số phận, chỉ có thể thông qua tập luyện khí công, và có các chế độ ăn uống hợp lý mà thôi. Nhưng lưu ý, cũng chỉ cải sửa 1 phần, chứ không nhiều.

Nhưng hiện nay, răng thì đánh trắng, niềng răng, răng giả. Còn tóc thì uốn ép nhuộm các kiểu. Anh em hầu như là khóc thét.

Chỉ còn nước nhìn da. Nhưng da mặt thì ít nhiều cũng có lớp trang điểm nhẹ, lại còn dưỡng chăm sóc các kiểu. Cho dù lộ mặt mộc ra, thì cũng là mặt mộc được dưỡng rồi, nên không chính xác đâu anh em ạ. Phải là để mặt mộc sau tầm 1 tháng không dưỡng da thì mới hiện ra cái bản chất được.

 

Thôi thì ta nhìn những nơi khác. Đó là cánh tay, bàn tay. Em nào mặc quần ngắn thì nhìn da ở đùi, bắp chân. Lúc trời mát mẻ thì nhìn da ở cổ, ở giữa cổ và ngực. Thế là cũng đủ rồi. Hihe. Riêng về bàn tay, thì sẽ phân tích thêm ở các part sau.

Da đẹp nhất là da nhuận. Nhuận nghĩa là gì? Đơn giản, nhìn vào da ta có cảm giác mịn màng, tươi tắn, không khô. Nhìn thấy da căng vừa phải, nhẹ nhàng, không nặng nề ủng thũng. Cảm thấy như da đó được máu lưu thông nuôi dưỡng đầy đủ. Thế gọi là nhuận.

Da nhuận trắng, thì phải có ánh hồng hoặc vàng phơn phớt mới tốt. Da trắng quá nhìn như phấn, hoặc như mỡ lợn là dở, người có da như vậy dễ cho các ông chồng cắm sừng.

Da nhuận đen, thì phải như bánh mật, đen mà sáng thì mới tốt. Da đen mà nhìn chỗ đậm chỗ nhạt, thấy khô, không sáng thì lại dở.

Tôi lấy ví dụ cho các bạn dễ hình dung luôn đây. Tất nhiên những ví dụ này, mình chỉ có thể lấy da mặt để bình luận thôi, độ chính xác tương đối. Để các bạn dễ hiểu hơn mà thôi.

  1. Tăng Thanh Hà: Da tự nhiên, màu đều, sáng đẹp, căng vừa phải, giàu sức sống.
  2. Mỹ Tâm: Da xấu, không sáng, khí huyết trệ.
  3. Phương Linh: Da đẹp, tươi, căng vừa phải, hồng hào tự nhiên.
  4. Văn Mai Hương: Bánh mật nhưng cảm giác da khỏe, giàu sức sống, khí sắc tự nhiên.
  5. Mai Phương Thúy: Da xấu, khí trệ, sắc không đều, kém tươi tắn.

Tất nhiên giới nghệ sĩ thì mang tính tham khảo là chính thôi. Chứ trang điểm và dưỡng da nhiều, nên khó xem lắm. Riêng em Ngọc Trinh, muốn tìm ảnh nào không trang điểm lắm nhưng chịu thôi.

Da dẻ nhuận trắng nhưng độn ánh hồng hoặc đen bánh mật nhưng tươi sáng theo tướng học là được hưởng. Hưởng gì? Hưởng trọn vẹn những bộ vị đẹp mà da dẻ trệ đục suy khô sẽ bị giảm đến 50-60%. Bởi vậy, mỗi khi nói đến mũi tốt hay tai tốt, các sách tướng bao giờ cũng có thêm câu: da sáng, nhuận, hoặc không lộ gân xanh, không sắc ám.

 

Nên không có nghĩa cứ da tốt là số tốt. Da tốt vẫn có thể bỏ chồng như thường. Nó chỉ là nền tảng mà thôi.

Kết luận lại về nhân tướng học phụ nữ

Qua mấy part, mình đã chia sẻ phần nào kiến thức về nhân tướng học của phụ nữ. Nhưng kì thực, để xem được thì rất rất khó, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm.

Mình viết cái này, không phải để anh em so đo kén chọn, cố tìm ra người vợ hoàn hảo. Mà là để anh em tránh cái xấu, và có thêm 1 tiêu chuẩn để có thể yêu vợ hơn.

Vì thế nên mình chỉ viết những trường hợp xấu nhất, anh em liệu liệu mà tránh thôi. Nền tảng vẫn là giọng nói và khí huyết. Phụ nữ có 2 cái đó tốt, cơ bản cuộc đời sẽ tốt. Có thể bỏ chồng, có thể không giàu có, nhưng cơ bản cuộc đời vẫn sẽ tốt và không hãm phu, hại phu. Chứ muốn đi vào xem bộ vị trên khuôn mặt, thì phức tạp và nhiều biến hóa. Tuy nhiên, mình vẫn chia sẻ những kiến thức cơ bản – về những đặc điểm xấu nhất – để anh em tránh.

Nhân trung

Là đường rãnh nằm giữa mũi và miệng. Anh em nào quan tâm đến vấn đề con cái nên để ý cái này của phụ nữ. Nhân trung đẹp thì phải rõ ràng, trên nhỏ dưới to, sâu thì tốt. Thể hiện đường con cái thuận lợi.

Các tướng này rất khó có con, hoặc không con. Các tướng xấu của nhân trung là:

  • Môi cong vểnh lên át nhân trung.
  • Nhân trung phẳng lì.
  • Nhân trung có vết cắt ngang. (vết ám trắng)

Các tướng hiếm con, khó có con. Tùy vào độ yêu thương của anh em dành cho người ta, mà quyết định nhé, đó là:

  • Nhân trung nhỏ như kim.
  • Nhân trung có nốt ruồi.

Mũi

Phụ nữ lấy mũi làm phu tinh. Nhưng hiện nay mũi phụ nữ nâng hoặc sửa rất nhiều. Hài hước là, những kiểu mũi người ta cho là đẹp, thì nhân tướng học lại cho là xấu. Xem được tướng mũi là cả kì công. Nên trước khi xem, anh em cần khéo léo hỏi dò xem: em đã phẫu thuật nâng sửa mũi gì chưa.

Nếu chưa, mũi tự nhiên, thì có những tướng xấu nhất là:

  • Mũi mỏng, tức sống mũi nhỏ, nhìn tổng thể mũi như cái lưỡi dao. Số khắc phu nặng.
  • Gốc mũi, nhìn gấp khúc, hoặc gồ lên, hoặc lõm hẳn xuống. Số long đong, vất vả đường chồng con.
  • Mũi không thẳng mà lệch bên trái hoặc bên phải. Số dễ bị lạnh nhạt, không hạnh phúc, dễ có chia ly.
  • Mũi cao, nổi hẳn giữa khuôn mặt, trong khi các bộ phận khác đều thấp. Số cũng long đong, dễ cãi vã chia ly.

Bàn tay

Bàn tay nếu xem sơ lược, thì khá dễ xem. Nhiều em gái cũng rất dại nhé. Cứ thấy tôi là xòe bàn tay ra. Tôi thì có biết xem tay mấy đâu, vuốt vuốt mấy cái, chém 1 2 câu thế mà các em cứ ngây thơ tròn xoe mắt.

Việc xem tay là cả 1 môn học với nhiều kiến thức. Khó lắm. Nên chỉ xem sơ lược như sau:

Từ bàn tay, có thể xem khí sắc. Ngửa bàn tay ra, thấy các ngón đều khí sắc hồng hào, màu đẹp, đường nét rõ ràng. Thế là phụ nữ sướng và tốt rồi.

Còn đường chỉ loằng ngoằng như mạng nhện, ngón tay gầy mỏng, hoặc bàn tay thô, sắc tay trắng nhợt nhạt, thì đều chỉ phụ nữ khổ, vất vả, long đong. Bàn tay trắng nhợt nhạt cũng ám chỉ khí huyết kém. Nhưng lưu ý hãy cẩn thận. Vì tay mới ở ngoài đường lạnh, tay mới tắm xong, tay mới cầm nắm cái gì đó, thì cũng trắng nhợt nhạt như thế. Nên khi nói chuyện và xem tay, nên ngồi trò chuyện 1 lúc rồi hẵng xem.

Trong các đường chỉ tay, thì chỉ cần lưu ý những đường nhỏ nằm ở cạnh bàn tay, dưới ngón tay út là được. Nếu những đường đó rõ ràng, thì ám chỉ đường chồng con tốt, thuận lợi. Các đường chỉ đó mờ, nhăn, tách đôi tách ba, nhiều đường ngắn, thì đều ám chỉ chồng con dở.

 

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
biết là nhân tướng học quan trọng nhưng chọn vợ kiểu này thfi rất khó
D
đúng là có yêu nhau thì hôn nhân mới bền vững
N
Đi chọn vợ hãy tin vào tình yêu của mình đi nè