Thanh toán

Cách lựa chọn bó hoa cầm tay theo cung hoàng đạo của các cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 02/06/2016   |   Lượt xem: 1576

Hiện nay cô dâu có rất nhiều cách để lựa chọn bó hoa cầm tay trong lễ cưới. Một trong những cách mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các cô dâu trẻ đó là cách lựa chọn bó hoa cầm tay theo các cung hoàng đạo của cô dâu. Với cách lựa chọn này sẽ giúp cô dâu lựa chọn một bó hoa cầm tay phù hợp với cá tính riêng của mình.

 

1. Cung bạch dương

bó hoa cầm tayNếu những cô dâu thuộc cung bạch dương thì cô dâu nên chọn những loại hoa để lại ấn tượng mạnh có dáng thanh mảnh. Một trong những loài hoa phù hợp với cung này đó chính là hoa thủy tiên thể hiện sự tươi tắn sinh động và phù hợp với sắc xuân. Cung bạch dương là cung đầu tiên trong các cung hoàng đạo, chính vì vậy họ luôn là một người thích được nổi bật trong đám đông.

2. Cung kim ngưu

Những cô dâu có cung này sẽ đề cao vẻ đẹp truyền thống cùng với các thủ tục truyền thống. Chính vì vậy loại hoa phù hợp nhất với những cô dâu theo cung này đó chính là hoa hồng , một loài hoa tuy cánh mỏng manh nhưng nó lại biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt.

3. Cung song tử

Đây là một chòm sao khao khát được tự do, ghét những sự gò bó lệ thuộc, chính vì điều này những cô dâu thuộc chòm sao này sẽ yêu thích những bông hoa có vẻ đẹp đặc biệt với mùi thơm thật quyến rũ. Các cô dâu có thể lựa chọn một bó hoa cầm tay là hoa chuông, với những bông hoa có kích thước nhỏ được kết lại với nhau thành một bó hoa vô cùng ấn tượng và đầy cá tính.

4. Cung cự giải

Các cô dâu có cung này sẽ rất đề cao đến mọi giác quan của cơ thể đặc biệt là khứu giác. Do đó loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng của hương thơm đó chính là hoa dành dành rất phù hợp với các cô dâu cung hoàng đạo này.

5. Cung sư tử

bó hoa cầm tayĐây là một cung thể hiện nét tính cách rất nổi bật và quyết liệt chính vì vậy loài hoa phù hợp với chòm sao này phải là hoa có màu sắc rực rỡ đầy màu sắc thì mới thể phù hợp với những người thuộc cung này. Loài hoa có các sắc màu cam, đỏ kết hợp như hoa lương mao sẽ rất phù hợp với những cô dâu thuộc cung sư tử.

6. Cung xử nữ

Đây là một cung luôn đòi hỏi mọi thứ phải thật hoàn hảo, tốt nhất. Chính vì vậy một bó hoa cẩm tú cho cô dâu thuộc cung này là rất phù hợp. Với kết cấu phức tạp cùng với những cánh hoa nhỏ tinh tế nó thể hiện được suy nghĩ tỉ mỉ, thận trọng của các cô dâu thuộc cung xử nữ.

7. Cung thiên bình

Những người theo chòm sao này sẽ luôn tìm đến một vẻ đẹp tự nhiên có vẻ đẹp hoàn hảo. Với một bó hoa cầm tay bằng hoa loa kèn là một bó hoa rất phù hợp với các cô dâu cung thiên bình. Bó hoa cầm tay sẽ thể hiện được sự mềm mại thanh tú mà không kém phần mạnh mẽ cũng giống như bản tính của những người thuộc cung này.

8. Cung bò cạp

Đây là một cung luôn muốn mình thật nổi bật trước đám đông chính vì vậy loài hoa Glory Lily có một vẻ đẹp quyến rũ kỳ lạ đến lạ thường sẽ rất phù hợp với các cô dâu thuộc cung này.

9. Cung nhân mã

Luôn yêu thích sự khám phá cùng với những chuyến đi mạo hiểm thì một bó hoa tulip là rất phù hợp,  nó thể hiện được bản tính năng động, tươi sáng và rạng ngời.

bó hoa cầm tay

 

 

 

 

 

 

 

10. Cung ma kết

Đây là một cung yêu thích sự thanh lịch nhã nhặn mà có phần khó tính. Với một bó hoa cầm tay hoa đông chí chắc chắn sẽ rất phù hợp với các cô dâu kỹ tính này.

 

 

 

11. Cung bảo bình

Những người thuộc cung này là những có lòng tự tôn rất cao. Với một bó hoa huệ thơm ngát sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo với các cô dâu thuộc cung này.

12. Cung song ngư

Đây là một cung có sức sống rất mãnh liệt, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ cố gắng vượt qua để tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất. Một bó hoa cưới được làm từ loài hoa phong lan giúp các cô dâu có thể nổi bật được tính cách của mình hơn trong tiệc cưới

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
nếu biết rõ về phong thủy thì chọn lựa theo phong thủy cũng có cái hay
C
phụ nữ thường yêu hoa, chỉ có thích nhất và thích thứ 2,3,4 chứ không có ghét, hi
C
nhiều bạn rất quan tâm vấn đề này, kĩ một chút cũng tốt
C
mình cũng không để ý đến vấn đề phong thủy
H
em thì hoa nào cũng thích giống chị nè
L
Hii...em là mẩu người không mê tín và rất tự tin vào bản thân nè
L
Mình thích tất cả các loại hoa và mình thấy chọn theo phong thủy cũng tuyệt
H
Mình cũng giống bạn đó, nhưng nhiều người thì chọn lựa và quan tâm nhiều đến cung hoàng đạo
M
mình chọn hoa cưới vì thích và hợp với váy cưới thôi chứ không chọn theo phong thủy