Thanh toán

Cách tạo niềm vui trong công việc!

Đăng bởi Marry Doe - 20/10/2015   |   Lượt xem: 801

Bạn có khi nào cảm thấy ghét công việc hiện tại của mình kinh khủng không? Đồng nghệp thì chơi xấu bạn còn sếp của bạn thì quá hà tiện tiền lương? Bạn muốn quẳng đơn xin việc ngay lập tức, nhưng chuyện đó không dễ dàng làm đuwọc. Vậy nếu muốn tìm lại niềm vui trong công việc thì tôi xin đảm bảo đây chính là bài viết bạn đang cần đọc càng nhanh càng tốt!

1. Sắp xếp thời gian thật hoàn hảo.

Nghe có vẻ khó nhưng cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần lập ra một bảng kế hoạch cho bản thân là xong. Ví dụ buổi sáng bạn cần làm những gì? Đưa con đi học? Hay lái xe đến cơ quan làm việc trước? Tôi chắc chắc bạn rất hay đau đầu khi suy nghĩ về những câu hỏi đó. Chỉ cần bạn lập một bảng kế hoạch thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy ngay.

2. Luôn mỉm cười trước những khó khăn.

Chuyện này có vẻ không khó khăn lắm. Mỉm cười tự tin, thế là xong! Nhưng là một người lạc quan thì thật sự rất khó. Tôi chắc rằng khi gặp khó khăn, bạn chỉ biết kiếm một góc vắng người rồi khóc như mưa. Tôi cũng đã lâm vào tình huống như vậy, nhưng tôi biết mình vẫn phải cố gắng đứng dậy.

3. Tôn trọng sếp nhưng không có nghĩa là luôn luôn im lặng.

Sếp bạn là kẻ độc ác nhất thế giới? Tôi thấy bạn đang chịu lép vế trước ông sếp lớn luôn luôn chèn ép bạn. Mệt mỏi và chán nản, bạn muốn giáng cho ông ta một cú đấm hay một cái tát? Nhưng! Bạn là nhân viên, còn ông là là sếp, bạn không thể dùng tay chân để nói chuyện như bạn du côn.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Đôi khi công việc lập đi lập lại hằng ngày khiến bạn nhàm chán, hãy thử một chút thay đổi để tạo hứng khởi cho công việc hiệu quả hơn.