Thanh toán

Cách thức sở hữu Album cưới hoàn hảo như Quán quân Việt Fashion Icon 2015

Đăng bởi Marry Doe - 05/10/2016   |   Lượt xem: 871

Là một thí sinh nổi bật và xuất sắc dành được ngôi vị quán quân của cuộc thi Việt Fashion Icon 2015, người đẹp Tôn Tuyền đang là gương mặt sáng giá của làng thời trang trong nước. Vừa qua, Tôn Tuyền cho ra mắt “bộ ảnh cưới” đẹp như mơ bên “bạn trai Tây” của mình. Vậy làm sao để sở hữu Album ảnh cưới hoàn hảo và khác biệt như Quán quân Việt Fashion Icon 2015?

Bước 1: Lựa chọn phong cách riêng cho Album cưới

“Chất riêng làm nên sự khác biệt!” Trước hết bạn phải xác định được phong cách của mình là gì để đưa vào Album ảnh cưới. Đừng ngần ngại mang cá tính riêng của mình vào những bức ảnh cưới bởi đó chính là yếu tố quan trọng khiến cho Album của bạn không bị lẫn vào “đám đông”.

Cách thức sở hữu Album cưới hoàn hảo như Quán quân Việt Fashion Icon 2015Chất riêng làm nên sự khác biệt cho Album cưới của bạn

Nếu bạn yêu phượt, thì đừng ngần ngại mang mô tô, áo khoác da, boots da,… Nếu bạn yêu thích sự sang trọng và hiện đại, hãy chọn cho mình những chiếc váy kiêu sa và phong cách trang điểm đậm đà chất Tây,…

Chính phong cách riêng không lẫn vào đâu được của bạn làm nên bộ Album cưới độc nhất. Đến với Solivian Bridal, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu bộ Album khác biệt và đúng với cá tính riêng của bạn.

Bước 2: Địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ và độc đáo

Những địa điểm như Phim trường thành phố Hồ Chí Minh, Phú Mỹ Hưng, Hồ Cốc,… đã quá quen thuộc với chúng ta, hãy suy nghĩ đến một địa điểm mới lạ và độc đáo hơn.

Chẳng hạn như Bitexco, nhà hàng Cham Charm là những địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ mà rất hiếm bộ Album cưới nào được thực hiện ở đây.

Quan trọng là studio bạn lựa chọn có giúp bạn tìm ra được địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ và độc đáo hay không.

Cách thức sở hữu Album cưới hoàn hảo như Quán quân Việt Fashion Icon 2015

Cách thức sở hữu Album cưới hoàn hảo như Quán quân Việt Fashion Icon 2015

Cách thức sở hữu Album cưới hoàn hảo như Quán quân Việt Fashion Icon 2015Một góc nhỏ tại nhà hàng cao cấp Cham Charm – Phú Mỹ Hưng

Cách thức sở hữu Album cưới hoàn hảo như Quán quân Việt Fashion Icon 2015

album-cuoi-mang-chat-rieng-tu-soli-vian-bridal-15Bitexco là địa điểm chụp ảnh cưới khá mới mà không phải một studio nào cũng thực hiện được.

Bước 3: Góc chụp hoàn hảo làm nên những bức ảnh hoàn hảo

Đừng giới hạn mình trong những góc chụp nhàm chán, một chút phá cách sẽ làm nên sự khác biệt.

Một album cưới đẹp phải bắt được những thần thái hoàn hảo của cặp cô dâu chú rể, canh độ sáng và góc máy thật chuẩn. Đồng thời, phải nghiên cứu thật kĩ địa điểm chụp ảnh cưới, canh thời điểm thích hợp cho từng góc máy để tạo ra những bức ảnh hài hòa nhất. Đó là điều mà mà Solivian Bridal làm được cho bạn!
Cách thức sở hữu Album cưới hoàn hảo như Quán quân Việt Fashion Icon 2015Góc chụp đẹp tạo nên những bức hình cưới đẹp

Cách thức sở hữu Album cưới hoàn hảo như Quán quân Việt Fashion Icon 2015

Bước 4: Chọn trang phục cưới phù hợp và thoải mái

Bạn phải chọn được cho mình chiếc áo cưới phù hợp với cơ thể và thoải mái khi mặc trong thời gian dài vì thông thường bạn phải mất ít nhất 1 ngày để hoàn thành bộ Album cưới của mình.

Chất liệu, mẫu mã áo là yếu tốt bạn nên đưa lên hàng đầu trong việc lựa chọn. Solivian Bridal với những mẫu váy cao cấp được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, giúp các bạn tiếp cận được thời trang mang đẳng cấp quốc tế. Chất lượng áo là điều bạn hoàn toàn có thể yên tâm, mỗi một viên đá đính trên áo đều được lựa chọn kĩ càng, từng đường kim mũi chỉ đều chuẩn xác và tinh tế.

Cách thức sở hữu Album cưới hoàn hảo như Quán quân Việt Fashion Icon 2015Solivian Bridal mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và thoải mái nhất

Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp mang đến vẻ kiêu sa, quý phái cho người mặc và tất nhiên bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt buổi chụp hình nhờ vào sự mỏng nhẹ, mềm mịn và mát của chiếc váy cưới cao cấp.

Bước 5: Studio có style riêng và không bị đồng hóa

Nếu bạn đã có ý tưởng cho Album cưới của mình, việc tiếp theo là tìm cho bằng được một studio giúp bạn thực hiện.

Solivian Bridal tự hào là nơi lắng nghe, chia sẻ và tư vấn cho bạn dựa theo ý tưởng ban đầu. Hoặc nếu bạn chưa định hình được phong cách, Solivian Bridal sẽ giúp bạn tìm ra được cá tính riêng cho Album cưới của mình.

Cách thức sở hữu Album cưới hoàn hảo như Quán quân Việt Fashion Icon 2015

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bộ ảnh cưới rất đẹp bạn nhỉ
L
Mình cũng thấy rất hay cho ta nhiều bài học đáng giá để học hỏi
L
Người đẹp Tôn Tuyền nhìn đẹp, dáng chuẩn mặc đồ cưới nhìn rất đẹp
V
những lời khuyên hữu ích để có album cưới đẹp