Thanh toán

Cách trang điểm cho nàng có gò má cao

Đăng bởi Marry Doe - 27/11/2015   |   Lượt xem: 3248

Sở hữu khuôn mặt với đôi gò má cao có thể khiến cho chị em cảm thấy thiếu tự tin do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, tất cả những điều đó đều không quan trọng và không có ý nghĩa gì cả. Nếu bạn vẫn cảm thấy bận tâm vì điều đó thì có thể học theo cách trang điểm dưới đây sẽ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối và đẹp rạng ngời.

Trước hết, nếu muốn trang điểm khắc phục gò má cao, các bạn cần ghi nhớ một số điều cơ bản. Đó là cần trang điểm như thế nào để không tạo điểm nhấn quá nhiều ở đôi gò má và làm cho chúng hài hòa với khuôn mặt. Bạn nên chọn phấn có các tông màu như màu nâu cam, nâu đồng, hồng cam, hồng phấn, hồng da là những tông màu tương đối dễ sử dụng, phù hợp với nhiều tông màu da. Bạn cũng cần tránh chọn phấn có màu đậm và chói như hồng đào, cánh sen, cam vàng… chỉ phù hợp với những làn da trắng. Sau đó, hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: cũng như các bước trang điểm bình thường, ban đầu bạn dùng kem lót bôi một lớt mỏng lên da mặt. Nên chọn cả loại lem lót có độ sáng, tối để chỉnh hình khuôn mặt. 

Cách trang điểm cho cô nàng có gò má cao

Bước 2: trước khi dùng phấn trang điểm, bạn hãy mỉm cười để xác định phần cao nhất của gò má, sau đó dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má (gần mũi) kéo ngang mang tai. Sau khi đã xác định và định hình được khuôn mặt sẽ giúp bạn tán phấn trên mặt phù hợp hơn. Bạn hãy tán phấn nhạt ở gò má và đậm phía thái dương sẽ cho cảm giác gò má thấp hơn, khiến khuôn mặt đỡ góc cạnh và trở nên bầu bĩnh hơn. 

Bước3: Đánh phấn má hồng: khi đánh má hồng, tuyệt đối không được đánh phết, nếu không, gò má bạn trông sẽ cao hơn và mất cân đối. Bạn nên đánh theo hình tròn và cho xệ xuống. Bạn cũng không nên đánh má hồng xéo, nó dễ làm cho khuôn mặt gầy và dài hơn. Và đặc biệt là không đánh má hồng ngay trên gò má, nó sẽ khiến gò má bạn càng cao hơn. 

Với các bước trang điểm trên đây sẽ giúp cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt gò má cao tự tin hơn rất nhiều đấy. Chính vì thế, hãy "dắt túi" bí quyết trang điểm này và áp dụng bạn nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, các bạn tham khảo và làm cho mình ngày càng xinh ra nhé
L
Gò má mình cũng hơi cao trông không được nhu cho lắm nên cách này rất hay