Thanh toán

Câu chuyên Vợ chồng bất hòa do bị bạn bôi nhọ, nói xấu

Đăng bởi Marry Doe - 14/07/2015   |   Lượt xem: 1063

Vợ chồng tôi bất hòa do bị bạn của ông xã nhà tôi bôi nhọ, nói xấu. Tôi không thể ngờ người bạn mà chồng tôi vẫn tin tưởng có thể giở trò để vợ chồng tôi trở nên như vậy.

Tôi năm nay 32 tuổi là nhân viên của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Còn chồng tôi thì mở công ty kinh doanh riêng. Vì thế mà hai vợ chồng có cuộc sống khá sung túc trong một căn biệt thự ở trung tâm thành phố. Chồng tôi là người thẳng tính, yêu thương vợ con nhưng có tính xấu là hay ghen. Có khi tôi đi về muộn một chút cũng khiến chồng ghen tuông và tra hỏi đủ kiểu. Nhưng tôi biết rằng còn ghen là còn yêu vợ nên thường bỏ qua cho chồng. Làm việc trong giới kinh doanh nên chồng tôi cũng có mối quan hệ với các đối tác, đồng nghiệp. Trong đó, chồng tôi chơi thân với một doanh nhân trẻ tên Trung và hay dẫn anh này về nhà tôi ăn cơm. Trung là một người cao to, đẹp trai và nhìn rất có tướng làm “sếp” chứ không như chồng tôi. Không những vậy, cách nói chuyện cũng khá hòa đồng và hài hước nên tôi cũng thấy vui vẻ mỗi lần gặp gỡ. Thậm chí, coi anh ta là người em thân thiết trong nhà. Nhưng tôi không biết rằng, anh ta lại là một con người xảo trá và đốn mạt. Có lần, anh ta nhắn tin cho tôi ra ngoài đi uống nước rồi xem phim nhưng sau đó lại dở trò đồi bại. Lúc đó, tôi đã kiên quyết từ chối. Đến khi về nhà tôi cũng không kể với chồng vì hiểu được cái tính hay ghen và suy diễn của anh. Sau lần đó, Trung không đến nhà tôi ăn cơm nữa. Nhưng đâu biết rằng hắn đang ngấm ngầm trả thù sau lưng bằng cách nói xấu tôi với chồng. Anh ta phao tin đồn nhảm và nói với chồng tôi rằng tôi đang cặp bồ với một người đàn ông bằng tuổi cha mình. Hắn đã vô tình nhìn thấy tôi đi vào khách sạn với người đàn ông đó nhưng vội quá không chụp được ảnh.

chuyện vợ chồng

Vợ chồng bất hòa do bị bạn bôi nhọ, nói xấu (Ảnh minh họa)

Hôm đó, chồng tôi về nhà với vẻ mặt bực tức. Khi tôi khéo léo lại hỏi xem chồng gặp khó khăn gì thì anh nói: “Cô thôi ngay đi, đừng có mà giở trò ấy trước mặt tôi nữa. Có giỏi hãy đi theo gã bồ già của cô luôn đi.” Tôi đã hỏi lại xem anh nghe thông tin đó ở đâu ra, thì chồng tôi đã kể lại tất cả. Sau khi nghe xong câu chuyện tôi cảm thấy ghê tởm những tình tiết bịa đặt của kẻ tiểu nhân ấy vô cùng. Lúc này, tôi đã nói cho chồng hành vi bỉ ổi của người bạn đó trước đây và nói hắn ta muốn trả thù nhưng anh vẫn không tin tưởng. Những xung đột giữa hai vợ chồng khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng vô cùng. Một thời gian sau, sự tranh cãi đã lắng xuống nhưng chồng tôi vẫn tỏ ra lạnh nhạt. Hai tháng sau, anh về nhà với gương mặt vui vẻ hẳn còn giúp tôi làm bếp. Chồng tôi ôm vợ từ phía sau và nói xin lỗi vì đã hiểu nhầm. Trong hai tháng qua anh đã thuê thám tử riêng theo dõi mọi hành tung của tôi nhưng không phát hiện được điều gì. Khi nghe chồng nói, tôi vừa giận vừa thương và khuyên anh không nên hợp tác với kẻ tiểu nhân kia nữa. Đây là một trong những câu chuyện đáng nhớ của tôi với chồng trong gần 5 năm chung sống vừa qua.

Theo Gia đình Việt Nam: xem nhiều

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
thanks bạn nhé
T
vợ chồng nếu có bất hòa, ko nên nói xâu, bôi nhọ nhau. ủng hộ cho mình với http://www.marry.vn/blog/64178-can-nha-nho-hanh-phuc-to
L
Bạn ủng hộ mình nhé! Cám ơn bạn ^-^
http://www.marry.vn/blog/36206-ngoi-nha-mau-hong-cua-chung-ta
L
Mình không hiểu sao bạn gái này lại đi ra ngoài uống nước xem phim với người khác phái lại là bạn của chồng nữa chứ. Tốt nhất có chồng rồi nên dè dặt cẩn thận trong mọi quan hệ ấy cho chồng yên tâm.
H
thanks bạn nhiều nhé
H
ok
H
thanks
H
thanks bạn nhé
M
Ghen cũng là một thứ gia vị của tình yêu, nhưng phải có giới hạn.
Những hiểu lầm đã được giải quyết, chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc
H
có những con người dã tâm như thế, kiểu như ăn không được thì đạp đổ í. Rất mừng vì vợ chồng bạn đã gỡ bỏ hết những khuất mắc trong lòng. Chúc gia đình bạn mãi hạnh phúc nhé