Thanh toán

CHỈ CẦN CÙNG ANH ĐẾN TUTU

Đăng bởi Marry Doe - 04/09/2015   |   Lượt xem: 645

Chỉ cần em đồng ý nắm tay anh đến TuTu, mọi mơ ước của em sẽ thành hiện thực...

  Tháng 9 đã về rồi đó em, những cơn gió thổi qua tóc em cũng mang một mùi hương mới, mùi của mùa thu lãng mạn, mùi của yêu thương đong đầy. Tình yêu của chúng ta đã trải qua muôn vàn khó khăn. Em thấy đấy, anh đã phải tìm kiếm suốt hơn 20 năm mới tìm thấy em, đã phải chịu đựng sự giày vò trong nỗi nhớ mỗi khi em phát động chiến tranh lạnh với anh mà đôi khi chỉ vì mỗi một lý do là anh quên mất kỷ niệm 555 ngày yêu nhau của chúng ta và vô vàn những lý do củ chuối mà anh đã khắc vào tim để không bao giờ tái phạm.

   Em đã từng nói, em mơ ước được khoác lên mình chiệc váy cưới công chúa để mỗi ngày ngắm nhìn những hình ảnh đó, em cảm nhận được em luôn là cô dâu đẹp nhất của anh. Em đã từng nói với anh, em mơ ước có một anlbum ảnh cưới sống động và nhiều cảm xúc, để mỗi lúc nhìn ngắm chúng, em sẽ không bao giờ quên những giây phút hạnh phúc, để trái tim em mãi rung lên vì tình yêu của chúng ta. Em đã từng nói với anh, em mơ ước có một mái ấm tràn đầy tiếng cười để mỗi ngày trở về ngôi nhà đó, em cảm nhận được hạnh phúc vẫn luôn hiện hữu quanh em dù cuộc sống có đẩy em vào những khó khăn đau khổ. Em đã từng nói, em mơ ước sẽ có một cặp song sinh, một trai một gái và mỗi một năm trôi qua em sẽ dẫn chúng đến studio để ghi lại những khoảng khắc trong cuộc đời của chúng, để mỗi khi nhìn ngắm, em sẽ luôn cảm nhận được sự trưởng thành theo năm tháng của chúng. Em đã từng nói với anh, chúng ta sẽ mặc lại bộ đồ ngày cưới để chụp ảnh kỷ niệm 10 năm, 20 năm, 30 năm, ...để chứng tỏ cho con cháu chúng ta biết rằng tình yêu của chúng ta đã theo chúng ta suốt cuộc đời.

Những điều em mơ ước, tháng 9 này hãy cùng anh bắt đầu thực hiện nhé, chỉ cần em đồng ý cùng anh đến Bridal house TuTu...

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Anh xã của mình phải đọc cái này mới được! Haiz! Ngưỡng mộ ghê. :)
M
Hay!
M
Anh nào mà lãng mạn phết nhể