Thanh toán

Chỉ những cặp gắn bó thực sự mới trả lời được 7 câu hỏi sau

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 547

Cùng tìm hiểu xem đó là những câu hỏi gì nhé!

1. Anh ấy dị ứng với loại thức ăn nào?

Kể tên những món ăn mà anh ấy thích không hề là chuyện khó. Thế nhưng, chỉ những cặp đôi gắn bó với nhau dài lâu mới biết được anh ấy dị ứng với loại thức ăn nào.

2. Thói quen của anh ấy là gì?

Khi đã cùng nhau trải qua một chặng đường yêu khá dài thì việc bạn bị thói quen, những việc anh ấy thường làm miễn nhiễm là việc hết sức tự nhiên. Tự lúc nào, bạn hành xử y hệt anh ấy mà không hay. Hơn nữa, kể cả đám bạn thân cũng không hề biết anh ấy hay cắn móng tay khi suy nghĩ điều gì đấy. Chỉ có bạn mới biết được những thói quen này của anh ấy mà thôi.

3. Anh ấy thích ra ngoài vào thời điểm nào?

Thậm chí, bạn còn rất rõ anh ấy thường thức dậy vào lúc mấy giờ, muốn ra ngoài chơi vào lúc nào và là cú đêm hay thường đi ngủ sớm? Chỉ có mối tình dài lâu mới nắm trong lòng bàn tay những điều này mà thôi.

4. Anh ấy thường dành bao nhiêu thời gian cho những hoạt động hằng ngày?

Nếu bạn là người chăm chỉ làm việc và không thích ngủ trưa, nhưng anh ấy lại rất thích ngủ, thậm chí ngủ cả ngày cũng được. Và điều này khiến bạn rất khó chịu. Thế nên, bạn phải nắm rất rõ anh ấy thường ngủ bao lâu, làm công việc nhà bao lâu và làm việc bao lâu.

5. Anh ấy có thân thiết với những thành viên trong nhà hay không?

Bạn sẽ biết anh ấy có thường dùng bữa với gia đình không hay họ có thường trò chuyện với nhau không, thậm chí việc anh ấy thường gọi về cho cha mẹ bao lâu một tuần chẳng hạn.

6. Bạn thân của anh ấy là ai?

Nếu bạn nghiêm túc với mối quan hệ của cả hai thì bạn nên hiểu rõ từng người bạn của anh ấy. Bởi vì bạn bè là những người rất quan trọng, họ có thể ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực đến anh ấy

7. Cuộc sống lí tưởng của anh ấy là gì?

Đây chính là điều quan trọng nhất mà bạn cần phải biết. Có thể cuộc sống hiện tại không phải là những gì mà anh ấy ao ước, khi ấy bạn sẽ là người động viên an ủi và cho anh ấy thêm sức mạnh.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào