Thanh toán

Chia sẻ kinh nghiệm cầm hoa cưới cho cô dâu thêm xinh

Đăng bởi Marry Doe - 10/08/2016   |   Lượt xem: 797

Nhiều người cho rằng việc cầm hoa cưới là việc rất bình thường và không cần phải học trước, nhưng điều này hoàn toàn không đúng. Trong lễ cưới cách cầm hoa cưới cũng là việc quan trọng, không thể sai bất cứ một chi tiết nào. Bài viết mình đọc được dưới đây thấy hay và hữu ích nên xin chia sẻ với các bạn gái. Cùng xem nhé!

Cầm hoa cưới đúng cách cho cô dâu

Cô dâu cầm hoa cưới thật nhẹ nhàng, không nên cầm hoa chặt bằng cả hai tay, tạo cảm giác cứng nhắc. Để có thể tự tin hơn hãy cầm hoa bằng một tay và tay còn lại hãy nhẹ nhàng giữ cuống hoa như kiểu bạn đang đỡ bó hoa thật nhẹ nhàng, tự nhiên.

Cầm hoa cưới bằng tay thuận để điều chỉnh hoa một cách dễ dàng điều chỉnh khi cầm hoa cưới, tránh không bị rơi hoa khi cùng vào lễ đường làm đám cưới. Vị trí hoàn hảo nhất trong cách cầm hoa cưới đúng cách là thấp dưới eo, hoa không được cao qua ngực. Tránh phần ngực váy vì đây là phần nhiều họa tiết với những chi tiết váy cưới đẹp nhất.

cach-cam-hoa-cuoi-cho-co-dau-them-xinh-dep-1

Lời khuyên cho cô dâu chú rể về cách cầm hoa cưới là hơi ngửa hoa ra trước, để những bông hoa xinh đẹp hướng về phía trước, khách mời có thể chiêm ngưỡng toàn bộ nét đẹp của bó hoa cưới. Cô dâu hãy cố giữ sự thoải mái, coi bó hoa là phụ kiện cần thiết như việc bạn đang cầm ví đi dạo chơi vậy.

Chú ý cách cầm hoa cưới của cô dâu

Trọng lượng của bó hoa cưới cô dâu cầm trên tay cũng quyết định việc cách cầm hoa cưới tự nhiên hay không. Nếu hoa cưới nặng quá sẽ khó cầm, nhẹ quá sẽ có cảm giác hẫng tay… Chọn bó hoa cưới phù hợp cả về kiểu dáng và trọng lượng. Cả buổi lễ cô dâu sẽ phải thường xuyên cầm hoa nên phải tạo sự thoải mái nhất có thể cho cô dâu khi cầm hoa cưới

cach-cam-hoa-cuoi-cho-co-dau-them-xinh-dep-2

Chọn bó hoa cưới vừa với bàn tay của cô dâu, không nên quá tham để chọn bó hoa quá lớn sẽ tạo cảm giác khó chịu và dễ bị trượt tay. Không nên sử dụng nhiều loại dây trang trí hay phụ kiện quá nhiều gây cảm giác vướng khi di chuyển trong buổi lễ.

Nên chuẩn bị một cốc nước để cắm hoa, giữ cho hoa cưới luôn tươi lâu trong suốt quá trình tổ chức lễ cưới.

Ngoài lễ thành hôn thì cô dâu chú rể cũng nên có một bó hoa cưới xinh xắn khi chụp ảnh cưới cho cô dâu. Khi chụp ảnh cưới cô dâu nên học cách cầm hoa cưới theo các kiểu dáng chụp ảnh, không nên cầm quá cao, không cầm cao quá mặt và cũng không nên cầm hoa quá thấp.

cach-cam-hoa-cuoi-cho-co-dau-them-xinh-dep-3

Lời khuyên cho bạn là nên chọn một bó hoa cưới với màu sắc rực rỡ, với nhiều màu sắc khác nhau để bộ ảnh cưới thêm rực rỡ, không nên chọn hoa cưới một màu nhạt hay màu trắng dễ bị lẫn với màu váy của cô dâu.

Trong cả ngày kết hôn hay ngày cưới cô dâu chú rể nên chụp lại những có hoa cưới cầm tay của mình để có thể nhìn ngắm lại. Cô dâu chú rể sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng nhau ngắm lại đám cưới của mình.

(nupakachi)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
cứ nghĩ là cầm sao cũng được chứ, miễn cầm thuận tay thôi, ai dè cũng cần phải học