Thanh toán

Chinh phục nam Cự Giải.

Đăng bởi Marry Doe - 01/09/2015   |   Lượt xem: 6776

Điểm khiến họ thu hút được người khác giới là ở chỗ họ thường xuyên có thể hiểu được những tình cảm và nhu cầu ở nơi sâu nhất trong lòng người khác giới. Đây là phương pháp quý giá khiến cho họ giành được thành công trên phương diện tình yêu, cũng chính là điểm mà các chòm sao khác không có, ít nhất thì không nổi bật bằng Cự Giải.

Một người đàn ông đặt gia đình ở trong tim, yêu thương trẻ em, và xem nhà cửa như một nơi trú ẩn. Khi đi du lịch xa, anh ta luôn nhớ nhà, ngay cả trong thời đại ngày nay. Một dấu hiệu của cung hoàng đạo thuộc nhóm nước, đàn ông Cự Giải là rất trọng tình cảm và dễ cảm thông. Tâm trạng thay đổi của Cự Giải là một trong những sức hấp dẫn lớn nhất của họ, và chúng thay đổi như cảnh quan thiên nhiên. 

Nếu anh ta đã ly dị và đang nuôi con, bạn có thể phải cố gắng rất nhiều để chiếm được vị trí quan trọng của mình. Với Cự Giải máu mủ quan trọng hơn nước lã, bạn không nên quá buồn khi sẽ không là vị trí đầu tiên đối với anh ấy.

Nếu bạn kết hôn với Cự Giải, anh ta có thể dễ dàng bị chi phối bởi gia đình, công việc và quên rằng anh ta là một người đàn ông với những nhu cầu của riêng mình. Thật khó cho anh ta để nhớ mối tình lãng mạn nào khi anh ta đang ở trên lầu và sửa mái nhà.

Nếu anh ấy là một người cha đơn thân, hãy nhìn vào sức hấp dẫn của anh ấy với vai trò của một người cha. Hiểu rằng khi anh ấy cư xử với những đứa con thế nào thì ngược lại là sự thân mật của anh ta khi chia sẻ với bạn.

Cự Giải là cung hoàng đạo duy nhất sẵn sàng dành thời gian đến cửa hàng tạp hóa để chuẩn bị cho một buổi hẹn hò quan trọng ( ngay cả khi bạn đã kết hôn, bạn vẫn có thể có một " big date" như thế). Anh ta có thể sẽ muốn cùng bạn nấu ăn trong lần hẹn hò đầu tiên. " Cách để đến trái tim của một người đàn ông là thông qua dạ dày của họ".

Một anh chàng Cự Giải sẽ tạo một ấn tượng là một người hay xấu hổ và chỉ quan tâm đến việc của mình - đó không phải là kiểu người có thể cung cấp nhiều thông tin về mình trong buổi hẹn hò đầu tiên. Trong thực tế, bí quyết chinh phục chàng trai Cự Giải là bạn sẽ cần rất nhiều cuộc gặp mặt để có thể thân hơn với anh ấy. Chàng trai Cự Giải có thể là những người khác nhau ở mỗi cuộc hẹn: Có thể lần này là một người lo lắng, hay thay đổi; lần khác lại là một người vô cùng tự tin, nhưng ngay sau đó lại trở nên cực kỳ nhứt nhát. Nụ cười của anh ấy rất dễ thay đổi, đầu tiên chỉ là cười mỉm giữ ý, nhưng sau đó lại phá lên cười.

Một chàng trai Cự Giải sẽ dành nhiều thời gian để đánh giá xem bạn có thực sự là " một nửa kia" của anh ấy hay không. Tuy nhiên, một khi đã chắc chắn người đó chính là bạn, anh ấy sẽ chủ động trao cho bạn sự quan tâm lãng mạn và những món quà ngọt ngào. Đồng thời, bạn cũng được kỳ vọng sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn của anh ấy, đôi khi có thể là khá cao.

Nếu đã quyết định bạn là người mà anh ấy sẽ dành chọn cuộc đời để gắn bó, chàng Cự Giải sẽ theo đuổi bạn với quyết tâm mãnh liệt và khiến bạn cũng rơi vào tình yêu nồng nhiệt với anh ấy. Một điều quan trọng nữa là: Chàng Cự Giải không thể nào không nói về người mẹ yêu quý của anh ấy được, "mẹ" có thể là chủ đề nói chuyện trong cuộc hẹn thứ hai. Đồng thời anh ấy cũng có thể là người quan trọng nhất trong cuộc sống của mẹ anh ấy, nên hãy chắc chắn rằng bạn có thể quan tâm Cự Giải và chú ý đến anh nhiều như mẹ anh ấy đã làm. Chớ có tỏ ra thiếu vô lễ hay thiếu kính trọng những người trong gia đình bạn hay anh ấy, vì ấn tượng tốt của anh ấy về bạn sẽ suy giảm đáng kể.

Nam Cự Giải thường có xu hướng tìm kiếm mẫu người có thể quan tâm, chăm sóc anh ta và là chỗ dựa tinh thần, là bờ bến an toàn khi anh ta trở về nhà mỗi đêm, nên chàng sẽ cần có sự chắc chắn trong tình yêu của bạn, cả bây giờ và sau này nữa đấy!

Vì vậy đừng quên câu nói " em yêu anh" với anh ấy mỗi ngày , bởi đó là điều cần thiết để duy trì tình cảm của hai người thêm bền chặt.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào