Thanh toán

Cho và nhận trong tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 05/01/2016   |   Lượt xem: 1239

Trước khi tôi trở thành cô dâu... Tôi đã đọc rất nhiều những tâm sự của bạn bè của những người tôi chưa quen. Nó giúp tôi tự tin để trở thành cô dâu. Cảm ơn bạn tôi. Mới đó mà chúng ta đã quen biết nhau hơn 3 năm rồi. Hy vọng chúng ta sẽ còn là bạn đến mãi về sau và đều có được tình yêu, hạnh phúc lứa đôi thật sự chứ không chỉ là sự chắp vá cho có.

Ghét nhất thể loại người khi đang có được những tình cảm tốt đẹp, người yêu thương hết lòng bên cạnh thì không biết gìn giữ, không biết trân trọng. Để đến lúc mất đi và nhìn thấy người kia hạnh phúc vui vẻ bên người khác thì lại thể hiện kiểu như đau khổ, còn thương còn vấn vương nhiều lắm. Làm vậy làm chi? Không đem lại hạnh phúc được cho người yêu mình thì để người khác làm giúp vậy. Sống mà kiểu cọ hoa lá hẹ mệt quá! Không ai cứ đứng mãi một nơi đợi bạn để bạn mãi rong ruổi vui chơi đến khi chán thì quay về, và cũng chẳng ai có đủ tình yêu thương để chịu đựng cách đối xử vô tình, tệ bạc của bạn mà vẫn mỉm cười với bạn dù cho tâm hồn đã tan nát. 
Tình yêu, bạn không thể chỉ biết có nhận mà không hề cho đi. Nếu bạn ích kỷ thì kết quả bạn nhận được sẽ là những đắng cay, hối tiếc và cứ mãi ngóng theo bóng lưng của người đã từng yêu bạn cùng với người mới của họ. Bạn chấp nhận được không? Nếu câu trả lời là không thì hãy biết gìn giữ, trao yêu thương nhiều hơn và dành những gì tốt đẹp nhất cho những người bạn yêu thương.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Dù cho người ấy đối xử không tốt cũng không nên buồn vì cái gì cũng có cái giá của nó
L
Nếu cho đi hết thì cũng quá thiệt không? mình nghĩ cứ yêu hết mình sau này sẽ k thấy hối hận
L
Người trong tình yêu chỉ biết nhận thì trước sau cũng sẽ tan vỡ