Thanh toán

Chọn áo cưới cho cô dâu vào mùa đông

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 704

Mùa đông là mùa cưới nhưng cũng chính mùa đông khiến cho cô dâu trở nên khó khăn trong việc lựa chọn áo cưới. Áo cưới thường được thiết kế sao cho cô dâu trong quyến rũ nhất. Để quyến rũ thì chiếc áo cưới cô dâu thường thiết kế khoe ra phần cổ, vai,... Chính vì thế đó là nỗi lo lắng cho cô dâu vào mùa đông.

chọn áo cưới cho cô dâu mùa đông

Chọn áo cưới cho cô dâu vào mùa đông

 

Áo cưới cô dâu khiến cho cô dâu rực rỡ hơn và quyến rũ hơn trong ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên nhiều cô dâu lựa chọn cho mình việc tổ chức đám cưới vào mùa đông. Với mùa đông thì việc chọn áo cưới khoe phần cổ và vai trần quyến rũ là việc khá khó khăn vì thời tiết không cho phép. Với mùa đông thì cô dâu nên chọn áo cưới như thế nào để khiến cho ngày cưới thực sự hoàn chỉnh nhất?

Với cách chọn áo cưới cho đám cưới ngoài trời thì cô dâu có thể áp dụng để lựa chọn áo cưới cho việc chụp ảnh cưới ngoài trời cho những bức ảnh thật phá cách. 

Với đám cưới mùa đông thò cô dâu thường bị co ro với đôi vai mỏng manh run rẩy trước gió lạnh. Với vấn đề như vậy thì cô dâu thường phải khoác lên mình chiếc áo choàng để khiến cho cô dâu bớt lạnh lẽo

Để phù hợp với xu hướng hiện nay thì thời trang áo cưới những năm gần đây đã đẩy lùi mọi băn khoăn lo lắng của các cặp đôi khi đi chụp ảnh cưới vào mùa đông, thêm vào đó những nhà thiết kế áo cưới còn không ngừng tạo ra những mẫu mã mới lộng lẫy sang trọng tặng cho cô dâu vào mùa đông.

 

chọn áo cưới cho cô dâu mùa đông

 

Mẫu áo cưới được ưa chuộng cho cô dâu vào mùa đông chính là áo cưới dài tay, cổ áo cũng có phần kín đáo hơn, tạo nên vẻ đáp sang trọng được làm nên từ những chất liệu đặc biệt. Chất liệu ren hoa dày dặn vừa đáp ứng tiêu chí lãng mạn yêu kiều, vừa khiến cho gió rét không ảnh hưởng đến cô dâu khi mặc áo cưới. Khác hẳn với áo cưới mùa hè tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm thì chiếc áo cưới mùa đông đề cao tính quý phái, sang trọng của cô dâu.

Nếu cô dâu có vóc dáng mảnh mai thì bạn nên chọn áo cưới ren dài tay kết hợp với cổ tròn, chân váy xếp tầng bồng bềnh để tạo nét ngọt ngòa đáng yêu đặc biệt cho cô dâu. Cô dâu có dáng người thân hình đồng hồ cát thì váy ren đuổi cá luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Lựa chọn áo cưới mùa đông khiến cho cô dâu không những không mất đi vẻ đẹp vốn có của chiếc áo cưới mà còn giúp cho cô dâu có được vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào