Thanh toán

Chọn nhẫn cưới hợp mệnh

Đăng bởi - 28/06/2018   |   Lượt xem: 750

Lễ cưới đang đến gần, bạn đau đầu không biết nên chọn nhẫn cưới như thế nào để hợp với mệnh của mình cũng như bạn đời. Bởi lẽ việc chọn những chiếc nhẫn cưới phù hợp với cung mệnh chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhiều may mắn trong cuộc sống.

Từ lâu nhẫn cưới đã trở thành một trong những yếu tố không thể thiếu trong các lễ cưới. Một khi nhẫn cưới đã được đeo vào tay thì đã gắn kết hai con người từ xa lạ trở nên gắn bó và thân thiết. Đây cũng chính là sự mở đầu cho cuộc sống hôn nhâu lâu dài về sau của các cặp đôi. Theo thuật Ngũ Hành, vật chất được chia thành 5 loại là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ. Năm loại Ngũ Hành này có tương sinh và có cả tương khắc với nhau. Trong đó, luật tương sinh tức là Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Còn tương khắc tức là Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc. Theo đó nhẫn cưới cũng được phân chia dựa theo các tiêu chí về Ngũ Hành, nếu bạn hợp với mệnh nào thì nên chọn cho mình một chiếc nhẫn sao cho phù hợp với mệnh đó.

Thứ nhất, nhẫn thuộc mệnh Kim

Những người mệnh Kim nên chọn nhẫn có hình tròn, nhẫn trơn và không có mặt lồi lên, đồng thời được nạm bằng đá quý. Trên thân của nhẫn có thể gắn thêm những viên đá quý hình tròn có màu trắng hoặc vàng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kim cương, vàng và bạch kim chắc chắn sẽ tạo nên vẻ đẹp riêng có cho chiếc nhẫn. 

nhẫn thuộc mệnh Kim

Thứ hai, nhẫn thuộc mệnh Mộc

Với những người thuộc mệnh mộc nên chọn nhẫn cưới có hình dạng tròn, được cách điệu bởi những nét uốn lượn, hay vặn chéo. Nhẫn có mặt lồi lên và được thiết kế dạng hình tròn, bầu dục hoặc chữ L. Có thể gắn thêm những viên đá quý màu xanh trên mặt nhẫn hoặc thân nhẫn. Nhẫn thuộc mệnh mộc phù hợp với nhũng người mệnh Hỏa và mệnh Mộc như vậy sẽ làm cho tình yêu thêm chan hòa, cuộc sống vợ chồng trở nên hòa thuận hơn.  

Thứ ba, nhẫn thuộc mệnh Thủy

Nhẫn cưới thuộc mệnh Thủy thường được thiết kế có dạng tròn và được cách điệu bởi những đường nét uốn lượn. Thân nhẫn được thiết kế thanh mảnh, có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tròn hay hình bầu dục và đính những viên đá quý màu xanh biển, xanh đen hoặc màu đen huyền bí. Nhẫn cưới thuộc mệnh Thủy phù hợp với những người mệnh mộc hoặc mệnh thủy.  

chọn nhẫn cưới hợp mệnh

Thư tư, nhẫn cưới thuộc mệnh Hỏa

Nhẫn cưới thuộc mệnh Hỏa sẽ được thiết kế có dạng nhọn với những đường nét nhô cao, thân nhẫn được cắt chéo các cạnh theo dạng hình chữ V. Nhẫn được thiết kế mặt lồi lên thành hình tam giác, đa giác. Mặt nhẫn và thân nhẫn có thể gắn thêm những viên đã quý có màu hồng, đỏ ,tím hoặc da cam. Nhẫn cưới mệnh Hỏa phù hợp với những người mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa.  

Thứ năm, nhẫn cưới thuộc mệnh Thổ

Nhẫn cưới thuộc mệnh Thổ thường có hình vuông và tạo điểm nhấn bởi những đường nét vuông vắn. Thân nhân có thể có dạng hình vuông hoặc chữ T. Mặt nhẫn lồi và được đính những viên đã quý màu vàng hoặc nâu. Nhân cưới mệnh Thổ phù hợp với những người mệnh Kim hoặc mệnh Thổ  Trong quá trình chọn mua nhẫn, các bạn nên chọn sao cho vừa với tay mình không nên đeo nhẫn quá rộng hoặc quá chật. Để kiểm tra xem nhẫn có vừa với tay của mình hay không, các bạn hãy đeo nhẫn vào tay sau đó lắc tay hoặc vẩy mạnh nếu nhẫn không bị rơi ra khỏi ngón tay tức là đã chọn được size nhẫn phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên thử nhẫn vào cuối ngày hoặc buổi tối. Không nên thử nhẫn trong tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh. Bởi các ngón tay sẽ mềm và nở ra khi trời nóng và nhỏ lại vào những ngày mùa đông, khi đó việc thử nhẫn ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Trên đây là một vài chia sẻ về cách chọn nhẫn cưới hợp mệnh mà Hera Center muốn gửi đến các cặp đôi. Mong rằng với tất cả những gì chúng tôi đã cung cấp trên đây có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những cặp nhẫn cưới thật sự phù hợp để hôn nhân của mình trở nên viên mãn hơn.

chọn nhẫn cưới hợp mệnh Thổ

Xem thêm :

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
hai vc khác mệnh, bạn có thể tham khảo trên bài viết xem 2 bạn thuộc mệnh nào, nhẫn bạn có thể đặt riêng theo mệnh của hai bạn. Bài viết có cụ thể ấy bạn, ví dụ nhẫn cưới cho mệnh hỏa thì nó vẫn phù hợp với người mệnh thổ. bạn tham khảo nhé!
D
hai vợ chồng mà khác mệnh thì chọn nhẫn như nào dược
D
ý nghĩa chọn nhẫn cưới cug rất quan trọng
J
bài viết thật hay và ý nghĩa