Thanh toán

Chọn tuổi kết hôn theo phong thủy

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2014   |   Lượt xem: 5482

Đã từng nghe câu "Yêu đúng người vào đúng thời điểm là một may mắn! Yêu đúng người nhưng sai thời điểm là muôn đời nuối tiếc! Chọn sai người vào đúng thời điểm là đại họa!". Việc chọn đối tượng để đi đến hôn nhân không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ "yêu là cưới". Thực chất, để chọn được cho nhau một "người tình trăm năm" của nhiều cặp đôi, yếu tố quan trọng nhất góp phần chính là phong thủy.

Trong cuộc đời mỗi người, khi đạt đến tuổi trưởng thành thì đều mong muốn sẽ có một tình yêu đẹp và một cuộc sống hôn nhân viên mãn, lí tưởng về sau. Từ xưa tới nay, hôn nhân đóng vai trò quan trọng bậc nhất nhằm duy trì ổn định nòi giống trong đời sống nhân loại. Vì vậy, vấn đề xung - hợp trong hôn nhân luôn được nhiều người trong cuộc sống quan tâm Chọn tuổi kết hôn theo phong thủy Theo thuyết Phong thủy ngũ hành, chia ra làm 3 tiêu chí để chọn tuổi phối hôn phù hợp cho nam nữ. Mỗi tiêu chí là chủ thể đại diện cho các vấn đề trong cuộc sống sau này của các cặp vợ chồng.
  •     Trụ năm của hai vợ chồng tốt nhất là phải "hợp thiên hợp địa", xấu dần khi khắc một trong hai ( chỉ khắc thiên, hoặc chỉ khắc địa) và cực xấu khi "thiên khắc địa xung". Việc hợp thiên địa sẽ mang lại  sức khỏe, tuổi thọ, sự gắn kết về sau cho các cặp vợ chồng.
  •     Hai vợ chồng cần phải có cung mệnh hợp nhau, tức cùng nhóm với nhau.  Chồng thuộc Tây tứ mệnh thì vợ cũng cần thuộc Tây tứ mệnh. Từ đó suy ra các mệnh khác cũng tương tự. Tuyệt đối tránh những mệnh khắc nhau. Vì như thế sau này sẽ làm giảm tiền tài, tài lộc và một phần liên quan đến sức khỏe của bạn. Hai vợ chồng hợp mệnh kết hợp với nhau sẽ tạo ra sinh khí, diên niên thì rất thuận về cả tiền tài và công danh. Ngược lại, hai bản mệnh không tốt kết hợp với nhau sẽ tạo ra tuyệt mệnh, lục sát, họa hại, làm ảnh hưởng sức khỏe không tốt, tiền tài cũng kém vượng.
  •      Mệnh sinh của hai vợ chồng tương đồng hay tương sinh thì rất tốt, tránh tương khắc, tương xung. Đây là yếu tố cuối cùng, cũng là yếu tố phụ giúp cho hai yếu tố trên đạt tới độ tốt đẹp
Trên đây là 3 yếu tố chính quyết định đời sống hôn nhan của bạn theo thuyết Phong thủy Ngũ hành. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm người bạn đời lí tưởng để kết hôn thì hãy dành chút thời gian đọc bài viết này nhé. Và vì biết trước những ảnh hưởng tích cực mà người bạn đời hợp mệnh hợp tuổi mang lại cho cuộc sống sau này, nên các bạn hãy tìm cho mình một người chồng, người vợ thật lí tưởng nhé! >>> Đăng kí làm Cộng tác viên Marry – Marry.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Xem phong thủy lúc đầu thấy có vẻ hơi rắc rối nhưng khi đã hiểu thì thấy rất thú vị.
M
Mình cũng chưa từng nghĩ sẽ xem phong thủy để lấy chồng nhưng giờ thấy phong thủy khá là hay.
T
trước giờ nghĩ là chọn tuổi hợp nhau cưới nhau thôi, chưa dùng từ phong thủy cho xem tuổi cưới, thấy xem phong thủy này hay hơn nè, ít có mê tín như xem thầy bói
L
Câu này hay \"\"Yêu đúng người vào đúng thời điểm là một may mắn! Yêu đúng người nhưng sai thời điểm là muôn đời nuối tiếc! Chọn sai người vào đúng thời điểm là đại họa!\"
L
mình mới nghe phong thủy nhà. bây giờ mới đc biết đám cưới cũng cần có phong thủy
L
nên tham khảo phong thủy trước khi cưới để có thể có một cuộc sống hạnh phúc về sau các bạn nhé
T
vợ chồng mình trước lúc cưới cũng tham khảo phong thủy dữ lắm. may mà mọi chuyện đều tốt đẹp
K
thanks bạn
K
mình biết trước rồi chủ động vẫn tốt hơn chứ em
K
Mình nghĩ đã có nhiều trường hợp như thế xảy ra rồi đó bạn