Thanh toán

Chồng là một thanh kẹo cao su.

Đăng bởi Marry Doe - 23/02/2016   |   Lượt xem: 647

( Gửi những bạn bênh vực người thứ 3, xem HNH là thần tượng, là tấm gương cần phải bảo vệ bất chấp idol của các bạn luôn làm những việc vi phạm luật pháp, vi phạm đạo đức.... Nếu không đồng tình với quan điểm của mình thì vui lòng đừng đọc tiếp ! Thậm chí UF hoặc block mình cũng không sao... đừng comments chửi bới, chỉ trích trong nhà mình, xin cảm ơn ! )

Mình từng ví chồng như đồ lót, hơn một lần mình giải thích đó chỉ là một sự ví von cho dễ hiểu về quan điểm đòi hỏi sự riêng tư tuyệt đối trong hôn nhân chứ không phải nói như thế là coi thường nửa kia ! Vợ Chồng tương kính như Tân mà.

Đồ lót là riêng tư, trong phòng ngủ, còn ở ngoài xã hội, cụ thể là với cặp vợ chồng nổi tiếng A - K và người thứ 3 nổi tiếng không kém là H... thì mình xin ví von "đàn ông giống như thanh kẹo sing-gum"... là một thứ ngọt ngào, thơm tho, hợp pháp và riêng tư trong miệng một người duy nhất - người. . . VỢ !

Ai có thèm thì cứ tự sắm cho mình một thanh làm của riêng, không đủ khả năng thì chờ chủ nhân "dùng" chán chê, nhả ra vứt đi hãy nhặt về mà ... nhai lại ! Đừng dại dột dòm ngó đồ của người ta hoặc manh nha ăn cắp thì không được đâu... ở tù đấy !!! (những bạn không ưng sự ví von này vui lòng không đọc tiếp nhá, đừng tò mò rồi lại bức xúc !)

Nghe đồn sing-gum đại gia rất đắt, mùi vị đặc biệt, ngậm vào sẽ trường sinh bất tử, nhàn hạ cả đời nên H dốc hết vốn liếng đầu tư cho môi hồng má thắm, quần là áo lượt, xuất hiện ở những nơi có mùi của thanh kẹo thần thánh kia !

Hỡi ơi, trời không chiều lòng H, họ đều là kẹo đã có chủ ! Những người giống H đang chực chờ để ăn cắp không phải là ít. Cũng phải thôi, ngay cả thanh kẹo thiếu gia H nhai gần chục năm, chả còn mùi vị gì, vừa khe khẽ nhả ra dự định để dành lúc bí quá xài lại mà còn bị lấy mất kìa !

Nhưng H thì phải khác chứ, H thông minh, xinh đẹp, quyến rũ... từ khi mới lớn đến giờ H nhai biết bao thanh kẹo rồi. Toàn của ngon giật được, chả có lý gì mà chịu thua lần này !

Ban đầu, H chỉ là lén lút chờ, chờ chị A lơ là nhả ra sẽ "mượn thử tý". Thử một vài lần đâm nghiện ! Kẹo đại gia cơ mà, chỉ một giọt nước... bọt từ nó cũng có giá triệu đô rồi ! Nếu cả thanh kẹo là của H thì H sẽ tha hồ hô mưa gọi gió, làm chủ cả giới truyền thông, dắt mũi cả đàn fans ngu xuẩn !

Nhưng H tính không bằng trời tính, dù nhai kẹo đã nhiều năm... nhưng càng nhai càng gắn bó, những lúc không "xài", chị A cũng vẫn không đành lòng vứt bỏ, vẫn nâng niu trân trọng !

Ngay từ bé, H đã được cha mẹ dạy rằng "Chỉ cần con thích, con cứ "lấy" về con ạ, con đẹp con có quyền, Bố mẹ và gia đình luôn ủng hộ con ! Đạo Đức với bố mẹ chả là gì, có tiền thì thứ gì chả mua được. .." Như những lần trước, bố mẹ H tiếp tục theo bảo vệ con gái mọi lúc mọi nơi, xách túi, lau giày cho con có sức mà nhai kẹo mỗi khi "mượn" được từ chị A.

Có sự hậu thuẫn của người thân, sự động viên từ lũ lâu la thân cận cùng kinh nghiệm và vốn liếng tu luyện nhiều năm... H quyết định bằng mọi giá phải cướp thanh kẹo về đội của mình ! H nhắn với chị A "Tôi năm lần bảy lượt xin chị nhả viên kẹo ra, từ bóng gió đến công khai, từ nhẹ nhàng đến thách thức... nhưng chị vẫn ngoan cố. Chị xấu tính quá, của thơm thì chia cho mỗi người hưởng 1 tý, có mòn ly nào đâu ! Đã thế thì đừng trách, xin không cho thì phải cướp thôi. .. !"

Đám lâu la thì thập diện mai phục, dùng mọi thủ đoạn từ thâm độc đến đê hèn nhằm bắt chị A phải nhả viên kẹo tào khang ra cho bằng được !

Rồi vào một ngày quan trọng, ngày mà cả thế giới tặng quà, nói lời yêu thương cho một nửa hợp pháp của họ ... thì H công khai, trơ tráo moi thanh kẹo tào khang từ miệng chị A giữa bàng dân thiên hạ rồi thản nhiên bỏ vào mồm mình, sau đó quay sang tươi cười nói với đàn fans u tối đang nhìn lom lom vào mồm H như ngầm hỏi :

- "Ngon không chị yêu ???!!!"
- Ngon lắm các em ạ, cứ học theo chế nhé ! Cái gì xin không được thì cứ công khai cướp về, nhớ rằng phải bỏ ngay vào mồm mình thậm chí chụp ảnh làm bằng. .. để nếu chủ của nó có lấy lại thì cũng không dám dùng nữa...

H kiêu hãnh quay đi trong tiếng tung hô của đàn fans rồ dại :

- Hồ ly - Hồ ly... em yêu chị, luôn ủng hộ chị !!! Chị là cha là mẹ, là kim chỉ nam cho bọn em noi theo.. không xin được thì cướp... yeah yeah !!!

H cố tình lờ đi hình ảnh những bà mẹ bỉm sữa đang tìm túi. .. để nôn !

P/S : Viết đến đây mình cũng đang muốn ói. Thà không nhai kẹo hoặc chọn một thanh kẹo ngọt ngào bình thường - mới toanh, chứ có chết cũng không nhai lại, gớm chết. Kẹo nào cũng là kẹo mà, nhỉ !!!

p/s: Kẹo cao su mới nhai còn thơm ngon có vị. Nhai lâu buồn nôn muốn nhả ra. Đó là lý do vì sao không ai nuốt kẹo cao su và nuốt vào là tắc ruột. Nhai lại kẹo cao su... một người quá vĩ đại mới làm nổi điều ấy. Ghét những người muốn đến với nhau thì đàng hoàng mà nói. Dựng chuyện nọ chuyện kia. Như kiểu phải làm đau người khác mới thỏa mãn vậy. Vẻ vang gì cái loại tình yêu tranh cướp mới có được.

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Mình cũng vậy, với mình tình yêu là sự hoà hợp của hai con người dùng thủ đoạn để đoạt lấy tình yêu còn vênh mặt tưởng giá trị. Đúng là mất hết nhân cách.
T
Tớ thích nhất câu cuối: Vẻ vang gì cái loại tình yêu tranh cướp mới có được.