Thanh toán

Chuẩn bị cho đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 649

Trước lúc tổ chức đám cước có những việc không buộc bạn phải làm, nhưng ngược lại có một việc mà bạn không thể không làm đó là ” công tác chuẩn bị “ cho một đám cưới hoàn hảo và trọn ven.

Trước lúc tổ chức đám cước có những việc không buộc bạn phải làm, nhưng ngược lại có một việc mà bạn không thể không làm đó là ” công tác chuẩn bị “ cho một đám cưới hoàn hảo và trọn ven. Một đám cưới mà gặp nhiều chướng ngại vật, không trôi chảy và đặc biệt là không vừa ý với mọi người thì đây là điều mà không một đôi tân hôn nào muốn cả phải không bạn, việc chuẩn bị một cách chu đáo sẽ khiến cho mọi việc tiến hành một cách trôi chảy và thuận tiện cho gia đình và anh em họ hàng (những người giúp đám) đồng thời làm cho mọi người bằng về đám cưới của mình, không những thế họ sẽ còn khâm phục bạn nữa. Vậy thì công việc chuẩn bị này được thực hiện như thế nào ? dưới đây chúng tôi sẽ bật mí với bạn một bí quyết về chuẩn bị cưới, nếu bạn nằm trong danh sách này thì đừng bỏ qua trang này nhé.

chuan-bi-cuoi25

Đầu tiên để chuẩn bị cho một đám cưới bạn cần phải có kinh phí, điều này rất quan trọng vì nó quyết định tất cả các công việc khác bạn nha.

chuan-bi-cuoi9

chuan-bi-cuoi2

chuan-bi-cuoi24chuan-bi-cuoi10

chuan-bi-cuoi3

Tiếp đến là công việc lựa chọn cho mình một chiếc Nhẫn Cưới đẹp và vừa ý cho cả người vợ (chồng) sắp cưới của mình. Để thể hiện sự  tôn trọng và cùng chung một quan điểm, cùng chung một mái ấm hạnh phúc, cùng đi chung trên một con đường và để hai người đều ưng ý thì cả hai người hãy tạo điều kiện để cùng nhau đi đến tiệm vàng và cùng chọn, tất nhiên hai người cùng chung một kiểu nhẫn thì đẹp và ý nghĩa hơn, mà thời đại bây giờ là thế, ít đôi chọn nhẫn khác nhau, dĩ nhiên điều này không ép buộc.

chuan-bi-cuoi11

chuan-bi-cuoi5

chuan-bi-cuoi6

chuan-bi-cuoi14

chuan-bi-cuoi15

chuan-bi-cuoi18

Công việc tiếp theo là đôi uyên ương hãy dành thời gian để cùng nhau đi tham khảo và chọn lựa về các lĩnh vực như : Trang Điểm Cô DâuVáy Cưới cô Dâu,Album Ảnh Cưới Đẹp, mẫu xe hoa đẹp, Nhà Hàng Tiệc Cưới (nếu tổ chức ngoài trời thì chọn khung cảnh sao cho đẹp và lãng mạn), ban Nhac Đám Cưới, bánh cưới, Hoa Cưới Cầm Tay, phông rạp và Cổng Hoa cưới và một số phụ kiện khác ( tùy từng trường hợp ).

chuan-bi-cuoi20

Công việc này thuộc về  chú rể đó là chuẩn bị cho mình một phòng cưới đẹp và lãng mạn (đây là nơi mà cô dâu chú rể thả mình vào không gian riêng chỉ hai người).

chuan-bi-cuoi19

 Công việc này cũng nên làm là tìm và lụa chọn một địa điểm để thưởng thức Tuần Trăng Mật thật lãng mạn và ý nghĩa

chuan-bi-cuoi4

Và công việc cuối cùng là lên danh sách và viết Thiệp Cưới, vẫn đề này cô dâu chú rể cũng phải bàn bạc để tránh tình trạng trùng lặp, làm mất khách quan. Danh sách thường là : anh em, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đồng hương…

Và một công việc nữa nếu bạn cần là chọn người làm phù dâu, phù rể.

Trên Đây là những việc cần làm trong công tác chuẩn bị của một đám cưới đối với người lương (không phải là người công giáo). Còn nếu bạn là người công giáo thì ngoài những công việc này bạn còn phải thêm một công việc hết sức quan trọng và cần thiết nữa là nghi thức lễ cưới công giáo, muốn được làm nghi thức này thì bạn phải hoàn tất chương trình ” giáo lý hôn nhân “.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào