Thanh toán

Chuẩn bị đám cưới thời hiện đại

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2016   |   Lượt xem: 984

Xã hội ngày càng thay đổi theo nhịp sống hiện đại, gấp gáp. Nhờ sự xuất hiện và phổ biến của Internet, của mạng xã hội, cuộc sống của con người cũng thú vị và dễ dàng hơn.

Cũng nằm trong quy luật thay đổi đó, đám cưới thời hiện đại cũng sẽ có những thay đổi thú vị. Vậy, ngày nay, quá trình chuẩn bị cưới có gì khác biệt và các cặp đôi nên chú ý những gì khi lên kế hoạch cưới?

Bạn biết gì về quá trình chuẩn bị đám cưới thời hiện đại?

Nếu bạn đang lập kế hoạch tổ chức đám cưới…

- Hai bạn có thể nhắn tin/gọi điện cho ba mẹ hai bên để thông báo ngay lập tức. Cả hai cũng có thể đăng status lên các trang mạng xã hội để báo cho tất cả bạn bè, người thân biết về quyết định mới nhất của cả hai. Ai cũng có thể chia sẻ cảm giác vui mừng và gởi lời chúc phúc đến hai bạn một cách nhanh chóng nhất. 

Bạn biết gì về quá trình chuẩn bị đám cưới thời hiện đại?- Trước khi tiến hành nghi lễ kết hôn chính thức, hai bạn cũng có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình. Thay đổi vào lúc nào, bằng hình thức nào, trước hay sau đám cưới là lựa chọn của riêng hai bạn. Nhưng đây cũng là một cách thông báo trực tiếp với toàn thế giới về một mối quan hệ hoàn toàn mới của bạn và đối phương. 

Bạn biết gì về quá trình chuẩn bị đám cưới thời hiện đại?- Hỗ trợ của facebook, twitter hay các trang đăng tải hình ảnh khác cũng sẽ giúp bạn dễ dàng khoe với mọi người những tấm hình cưới lung linh mà hai bạn đã dày công chuẩn bị. 

Bạn biết gì về quá trình chuẩn bị đám cưới thời hiện đại?- Sự phát triển của website cưới cũng cung cấp cho bạn hàng loạt phần mềm, công cụ nhắc nhở hay ghi chép thu chi, hạng mục chi tiêu cho đám cưới. Thay vì tính toán bằng tay vào những cuốn sổ ghi chép truyền thống, giờ đây, bạn sẽ được hỗ trợ tuyệt vời để chuẩn bị cho đám cưới tươm tất và khoa học hơn. 

Và còn gì nữa nhỉ? Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ, bạn còn có thể:

- Gửi thiệp mời qua email, facebook, tin nhắn, v.v…
- Tường thuật trực tiếp đám cưới cho những người thân ở xa
- Lưu giữ thật nhiều hình ảnh và clip từ đám cưới bằng đủ các loại thiết bị như USB, Laptop, ổ cứng,…

Bạn biết gì về quá trình chuẩn bị đám cưới thời hiện đại?

Chỉ cần biết cách tận dụng công nghệ, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đúng không nhỉ?

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Có thể mời bạn bè đến dự tiệc qua facebook hoặc zalo sẽ đỡ tốn công đi, tiện và gọn hơn
X
dạ tiện lợi nhiều lắm, như hai bạn muốn kết hôn ở xã gọi điện về thông báo cha mẹ, rồi cha mẹ xem ngày, xem tuổi rồi gọi điện báo, sắp xếp kế hoạch cưới mọi thứ cũng tiện. Thông báo ngày cưới, mới cưới cho bạn bè cũng tiện qua zalo, fb, gọi điện này nọ
M
hiện đại cũng có nhiều cái tiện lợi