Thanh toán

Chụp hình cưới lung linh cùng với những cô phù dâu xinh xắn

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2017   |   Lượt xem: 2647

Bộ ảnh lấy ý tưởng từ câu chuyện cô dâu trẻ chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

 

 

Bộ ảnh lấy ý tưởng từ câu chuyện cô dâu trẻ chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Cũng như bao cô gái khác, cô gái thích có một bộ ảnh cưới lưu niệm để đời nhưng để nó ý nghĩa hơn, cô muốn những người thân, bạn bè của mình phải tham gia vào bộ ảnh ghi dấu ấn. Vậy là những cô bạn, phù dâu xuất hiện thật sinh động bên nhân vật chính.

Hình cưới từ lâu đã không còn là chuyện của hai người, nhất là khi bạn là người có những mối quan hệ xã hội tốt, có thật nhiều bạn thân. Trong số những ý tưởng chụp album cưới theo phong cách hiện đại, chụp hình cưới cùng hội bạn thân hay nhóm phù dâu có sự thú vị và nét hấp dẫn rất riêng.

Khi xuất hiện trong album cưới, nhóm bạn thân không chỉ làm cho nội dung ảnh thêm phần sâu sắc và hài hước, họ còn là những “nhân tố” không hề “bí ẩn” giúp cô dâu chú rể thêm thoải mái và vui vẻ khi tạo dáng trước ống kính. Với hội chị em của mình, cô dâu cũng có thêm người để trò chuyện, cười đùa và quên đi mệt mỏi. Đặc biệt, qua ống kính và sự sắp xếp của Ngọc Huy, bạn lại càng có thêm những shoot ảnh để đời và một album cưới đáng nhớ.

Với dàn phù dâu hay hội bạn thân xinh xắn của mình, cô dâu chú rể có thể chọn những shoot hình đáng yêu như bịt mắt tìm cô dâu, nụ hôn lén hay cùng nhau cười đùa, trò chuyện. Ý tưởng chụp hình cưới cùng hội chị em về cơ bản là tôn vinh nét đẹp và tình yêu của hai nhân vật chính trong sự chứng kiến và chúc phúc của bạn bè. Rất lãng mạn và hiện đại đúng không? Họ cũng sẽ là một kiểu “background” di động cho album của bạn bớt nhàm chán đấy!

Trong album cưới với ý tưởng này, tình bạn của cô dâu cũng có thể là những khoảnh khắc đáng được tôn vinh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè chia sẻ cảm giác xôn xao, hồi hộp nhưng đầy trông ngóng trước khi kết hôn nhỉ?

st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
ai cũng xinh như hoa như mộng thế này, chú rể là người hạnh phúc nhất, hehe
V
dàn phù dâu thế này ai cũng muốn nhìn
V
phù dâu trong bài mặc trang phục dễ thương
D
Chọn bạn ở đâu mà khéo dữ vậy ta hihi
D
Dàn bạn thân của cô dâu quá đẹp
D
Những shoot hình đáng yêu như bịt mắt tìm cô dâu nhìn đẹp quá
V
tình bạn của cô dâu cũng có thể là những khoảnh khắc đáng được tôn vinh
V
Chụp hình cưới cùng hội bạn thân hay nhóm phù dâu có sự thú vị và nét hấp dẫn rất riêng.
Y
chụp chung với phù dâu nhìn xinh quá đi