Thanh toán

Cô dâu cùng Pet đáng yêu

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2015   |   Lượt xem: 3375

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi đặc biệt cô dâu và người bạn bốn chân này không chỉ là series khoe dáng cùng nhau, mà còn lưu giữ những khoảnh khắc dễ thương, giàu tình cảm qua cử chỉ của cả hai dành cho nhau. Nó tạo nên kỷ niệm đáng nhớ không thua gì hình ảnh tình yêu lãng mạn của chú rể và cô dâu.

“Pet” không phải là vật nuôi, chúng là bạn, là người anh em gắn bó và trung thành với con người từ tấm bé. Được nuôi dưỡng trong yêu thương, chúng cũng như một đứa trẻ hay thành viên đặc biệt thân thiết của nhiều gia đình. Vào ngày trọng đại, chúng cũng cần được chăm chút lộng lẫy, tươi xinh khi xuất hiện bên nhân vật chính. Những hình ảnh đẹp của cặp đôi đặc biệt cô dâu và người bạn bốn chân này không chỉ là series khoe dáng cùng nhau, mà còn lưu giữ những khoảnh khắc dễ thương, giàu tình cảm qua cử chỉ của cả hai dành cho nhau. Nó tạo nên kỷ niệm đáng nhớ không thua gì hình ảnh tình yêu lãng mạn của chú rể và cô dâu. Đó có thể là cái bắt tay chúc mừng, một nụ hôn chào tạm biệt, lời nhắn nhủ hoặc cùng chia sẻ câu chuyện bí mật nào đó mà chỉ có cả hai mới biết.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp về tình yêu giữa cô dâu và người bạn bốn chân thân thiết, những nhân vật luôn biết cách biểu lộ nhiều cảm xúc đáng ngạc nhiên, đặc biệt là khả năng yêu thương như con người.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Thú cưng dễ thương quá
N
thú cưng đáng yêu quá
L
Ở nước ngoài người ta coi động vật như bạn