Thanh toán

Cô dâu hoàn hảo đêm tân hôn

Đăng bởi Marry Doe - 06/06/2015   |   Lượt xem: 1156

Một cơ thể khỏe mạnh, đầy sức sống, làn da mịn màng, săn chắc hẳn sẽ là niềm mơ ước của 100% phái đẹp bởi nó có sức hút mạnh mẽ đối với cánh mày dâu. Đặc biệt là những bạn gái sắp sửa bước lên xe hoa về nhà chồng, để trở thành cô dâu hoàn hảo đêm tân hôn, nồng nàn quyến rũ các chàng bạn nên làm gì?

Một tháng trước lễ cưới



Thời gian này các cô dâu và chú rể bắt đầu lên lịch trình cho đám cưới hẳn là rất bận rộn. Bạn bỏ bê việc chăm sóc nhan sắc và sức khỏe của mình? Đó là một sai lầm lớn. Nếu quá bạn rộn không có thời gian chăm sóc da tại nhà, hãy hcionj cho mình một địa chỉ Spa uy tín để có thể thư giản ngay tỏng khi bạn đang làm đẹp. Nó sẽ giúp bạ giảm stress đáng kể lại có thể chăm sóc da toàn diện. Lúc này cũng là thời điểm bạn bắt đầu cho kế hoạt tăng hoặc giảm cân nếu bạn quá gầy hay có chút mũm mĩm để có vòng eo thon thả nhưng gợi cảm và đầy sức sống trở thành cô dâu hoàn hảo trong chiếc váy cưới tinh khôi bước lên xe hoa về nhà chồng.



Cô dâu hoàn hảo đêm tân hôn 1



Chăm sóc toàn diện để trở thành cô dâu hoàn hảo



20 ngày trước lễ cưới



Hãy làm trắng làn da của mình bằng những liệu trình tắm trắng tốt nhất để tự tin với những chiếc váy gợi cảm trong ngày cưới và ngay trong đêm tân hôn đầu tiên của bạn.



15 ngày trước lễ cưới



Đừng chỉ chăm chăm vào làn da như vậy bạn vẫn chưa đủ để trở thành cô dâu hoàn hảotrong mắt mọi người đâu. Hãy chú ý đến việc chăm sóc mái tóc, tẩy trắng hàm răng, sửa sang lại móng tay, móng chân để thực sự tỏa sáng khi xuất hiện trước đám đông.



Cô dâu hoàn hảo đêm tân hôn 2



Tự tin diện những bộ váy cô dâu điệu đà



5 ngày trước đám cưới



Đã đến lúc bạn phải dọn sạch “rừng rậm” trên cánh tay, bắp chân để tự tin diện chiếc váy cưới hở vai điệu đà và sánh bước bên chàng.



1 ngày trước cưới



Thời điểm này là lúc bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn thật thoải mái để xinh tươi trong ngày vu quy. Nhưng đừng quên ngắm nghía mình lạ trong gương để xem xét những khiếm khuyết còn lại.



Cô dâu hoàn hảo đêm tân hôn 3



Cô dâu hoàn hảo đêm tân hôn



Không chỉ là cô dâu hoàn hảo trong mắt mọi người, quan trọng vẫn là tạo ấn tượng về đêm tân hôn cho chàng. Một là da mịn màng, trơn bóng, vòng eo thon gọn săn chắc, mái tóc mượt mà hơi thở thơm tho,…sẽ khiến chàng ấn tượng với “lần đầu tiên” nhất đấy các cô gái ạ!


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
những kinh nghiệm này thật hay và bổ ích
N
cái đó người phụ nữ nào cũng ước ao hì
T
Một là da mịn màng, trơn bóng, vòng eo thon gọn săn chắc, mái tóc mượt mà hơi thở thơm tho ...là mơ ước của tất cả phụ nữ chúng mình ^^