Thanh toán

Cổng hoa đám cưới từ giản đơn đến cầu kì

Đăng bởi Marry Doe - 08/01/2016   |   Lượt xem: 1690

Để chuẩn bị tốt cho Đám cưới, chúng ta cần phải làm rất nhiều việc. Và một điều không thể thiếu trong đám cưới đó chính là cổng chào. Nó giúp cho quan khách có thể nhận ra vị trí địa điểm tổ chức đám cưới từ xa. Cổng chào cũng thể hiện sự trang trọng lịch sự của gia chủ trong ngày trọng đại.

Tùy vào địa điểm tổ chức mà chúng ta có thể chọn được những cổng hoa phù hợp. Mình xin giới thiệu với các bạn một số mẫu cổng hoa rất đẹp của thực tế đám cưới bạn bè: Cổng hoa và phòng tiệc toàn hoa tổng trị giá hoa lên tới 200 triệu, bạn tin được không? Đâu đâu cũng ngập tràn sắc hoa tươi, đủ mọi kiểu dáng và màu sắc cùng loại hoa hiếm lạ, giá trị... Sau đám cưới các vị quan khách thoải mái mang về những bó hoa to đẹp hoặc những bát hoa nghệ thuật tươi nguyên. Ngoài những cổng hoa đặc sắc có giá trị cao. Những cổng hoa nhẹ nhàng hơn cũng vẫn rất ấn tượng phải không bạn? Bất kể loài hoa nào cũng đẹp và mang ý nghĩa tốt lành, quan trọng là sở thích của cô dâu và chú rể cùng gia đình. Với riêng tôi. Tất cả những cổng hoa vốn dĩ đã rất đẹp. Nếu bạn đang cần chọn lựa cổng chào. Hãy cân nhắc kỹ và ngắm thật nhiều. Bạn thích gì và điều gì phù hợp với khả năng. Bởi cổng bóng cũng có những nét đẹp riêng. Chúc các bạn tìm được mẫu ưng ý. Và mãi mãi hạnh phúc.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
cái nào cũng ấn tượng chị nhỉ, đẹp mê luôn
C
cô dâu chú rể cũng thật là có tiền nha
C
phụ nữ ai cũng thích hoa, nhất là khi dùng hoa trang trí tiệc cưới của chính mình
C
đúng rồi, cổng hoa đẹp làm cho tiệc cưới thêm lộng lẫy ấn tượng, nhưng nếu trang trí như hình thì những gia đình bình thường không gánh nổi
C
thật là đẹp, nhưng nhìn thật tốn kém
N
Cổng bằng hoa thật rất đẹp và ai cũng muốn một lần đám cưới được trang trí như thế nhưng kinh phí thì có vẻ đắt lắm đây
G
Mình ở cạnh cửa hàng hoa nên suốt ngày được ngắm, đẹp đến độ không yêu không mê không được.
G
cả phòng tiệc cũng tràn ngập hoa bạn ạ ^^ khách về mỗi người gỡ lấy một ôm, đẹp ngất ngây luôn toàn hồng song hỷ cành dài.
L
Mình cũng nghĩ như bạn hoa nào cũng đẹp và có ý nghĩa nên mình yêu tất cả những loài hoa dành cho đám cưới
L
Cổng 200 triệu của bạn của bạn mình tin là thật vì quá nhiều hoa và làm rất công phu