Thanh toán

Cực chuẩn: Nhìn chứng minh nhân dân biết ngay số phận giàu sang, nghèo hèn, chẳng cần xem bói

Đăng bởi Marry Doe - 02/09/2018   |   Lượt xem: 2532

Thay vì phải tốn tiền đi xem bói bạn có thể biết trước số phận giàu nghèo chỉ với một chiếc chứng minh nhân dân (CMND).

Chứng minh nhân dân không chỉ là chiếc thẻ nhân dạng, nó còn có thể báo trước số phận giàu nghèo của một người. Vậy nên, chỉ cần nắm được quy tắc bói chứng minh nhân dân (CMND) dưới đây bạn đã dễ dàng tự bói trước số phận giàu sang hay nghèo hèn của mình thay vì phải tốn tiền đi xem bói.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy chứng minh nhân dân của mình ra, kiểm tra xem trong dãy số chứng minh nhân dân không có số nào và đối chiếu với lời giải bên dưới. Ví dụ: Số CMND của bạn là 2721345608, trong dãy số tự nhiên từ 0-9 bạn thiếu số 9, vậy kết quả là 9.

Sau khi đã xác định con số không xuất hiện trong dãy số chứng minh nhân dân, bạn hãy đối chiếu với kết quả bên dưới:

Cực chuẩn: Nhìn chứng minh nhân dân biết ngay số phận giàu sang, nghèo hèn, chẳng cần xem bói ảnh 1

Không chỉ là giấy tờ nhân dạng, CMND còn giúp bạn biết được số phận sang hèn của chính mình - Ảnh: Internet

CMND không có số 0

Chủ nhân của số CMND không có số 0 là người có số mệnh tốt từ khi lọt lòng. Nếu người  khác phải vất vả mới có thể gầy dựng được cơ nghiệp thì bạn lại dễ dàng có được danh lợi. Càng về già bạn sẽ càng giàu sang, phú quý, gia đình ấm êm hạnh phúc.

Không phỉa tự nhiên mà bạn có được cuộc sống sung sướng như thế, ngoài số mệnh một phần là do sự lương thiện, thích giúp đỡ người khó khăn đã giúp bạn tích đức. Hãy phát huy những đức tính tốt đẹp này, số phận của bạn sẽ càng vượng phát.

CMND không có số 1

Những người CMND không có số 1 dù là nam hãy nữ giới đều là người cương trực, chân thành và rất tốt bụng. Đây chính là lý do vì sao bạn có mối quan hệ rất tốt đẹp với những người xung quanh, chính những mối quan hệ này sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Dù kiếm được nhiều tiền khi còn trẻ nhưng bạn lại không giữ được tiền, phải chờ đến trung vận thì tài chính của bạn mới thực sự vững vàng.

CMND không có số 2

Muốn có được gì bạn cũng phải trải qua gian nan, vất vả mới đạt được. Tuy nhiên, trước 30 tuổi bạn đừng mong có được cuộc sống sung túc, nhàn hạ. Hãy nỗ lực, cố gắng không ngừng rồi tài vận bà sự nghiệp của bạn cũng sẽ chuyển biến tích cực sau 35 tuổi.

Cực chuẩn: Nhìn chứng minh nhân dân biết ngay số phận giàu sang, nghèo hèn, chẳng cần xem bói ảnh 2

Sau 30 tuổi người sở hữu CMND không có số 2 mới mong có sự nghiệp, tiền tài - Ảnh: Internet

Những người CMND không có số 2 dại kết hôn sớm nếu không muốn phải trải qua hai lần đò. Hãy nhận nhịn, thấu hiểu và bớt sự nóng nảy nếu không muốn sóng gió hôn nhân nhấn chìm bạn.

CMND không có số 3

Dù là người mưu mô và khôn lỏi nhưng những người CMND không có số 3 muốn giàu cũng khó. Bạn hãy thay đổi ngay những suy nghĩ ‘khôn lỏi’ của mình, hãy sống thật thà, liêm chính thì hậu vận của bạn mới trở nên tốt đẹp.

Bạn sẽ khó làm giàu nếu không hùn hạp làm ăn với người ngoài. Hãy tìm hiểu thật kỹ lĩnh vực mình định đầu tư nếu không muốn lâm vào cảnh trắng tay. Dù số phận long đong, vất vả nhưng hãy yên tâm rằng khi về già bạn sẽ được hưởng phúc nhờ con cháu.

CMND không có số 4

Dù nỗ lực không ngừng trong công việc nhưng bạn lại chẳng nhận lại được gì ngoài những thất bại. Vốn không may mắn, nhưng nhờ biết cách đối nhân xử thế nên những khi gặp hoạn nạn đều có quý nhân phù hộ, giúp tai qua nạn khỏi.

Dù không giàu có nhưng bạn sẽ có cuộc sống an nhàn, yên bình bên gia đình ở tuổi xế chiều.

CMND không có số 5

Dù là nam hay nữ giới, nếu CMND không có số 5 thì bạn là người cố chấp, cộc cằn nhưng bạn có trái tim vô cùng ấm áp, thiện lương. Càng làm nhiều việc tốt thì may mắn sẽ tự động bủa vây lấy bạn, vậy nên hãy cứ nhân hậu như bạn vốn dĩ rồi bạn sẽ được đáp đền.

CMND không có số 6

Nếu không làm thì thôi, một khi đã bắt tay vào làm một việc gì bạn luôn cống hiến hết mình không ngại vất vả. Chính ý chí và quyết tâm này giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, tiền tài đầy ắp.

Ngoài ra, bạn còn là con người của gia đình. Luôn quan tâm, chăm sóc và hết lòng vun vén để người thân luôn hạnh phúc, an yên.

Cực chuẩn: Nhìn chứng minh nhân dân biết ngay số phận giàu sang, nghèo hèn, chẳng cần xem bói ảnh 3

Số CMND của bạn sẽ nói lên số phận, tính cách một cách cụ thể, rõ ràng- Ảnh: Internet

CMND không có số 7

Là người dễ thay đổi, không kiên  trì nên bạn thường bỏ lỡ rất nhiều cơ hội làm giàu. Ngoài ra, cuộc đời bạn thường gặp vận xui ‘từ trên trời rơi xuống’ nên dù hậu vận có của ăn của để nhưng vẫn không tránh được thị phi rình rập.

CMND không có số 8

Nếu không có những đột phá ở hậu vận thì phạn khó lòng thoát khỏi kiếp cực khổ, gian truân. Dù thông minh, nhanh nhẹn và luôn sáng tạo trong công việc nhưng lại không gặp thời thế thuận lợi nên bạn vẫn mãi không ‘phất’ lên được.

Dù không giàu có, nhưng hãy yên tâm rằng bạn sẽ có cuộc sống no đủ, không lo túng thiếu tiền bạc.

CMND không có số 9

Sinh ra đã ngậm thìa vàng, giàu sang từ trong trứng nước nhưng vì sự hống hách, kiêu căng mà không ít lần bạn làm hỏng đại sự. Bạn chỉ bắt đầu tích trữ được tiền bạc, có địa vị xã hội sau khi kết hôn. Nhờ người bạn đời vun vén, hỗ trợ  và chung tay gầy dựng cơ nghiệp nên càng về trung vận số phận của bạn càng tốt đẹp.

CMND không thiếu số nào

Đây là trường hợp hiếm có khó tìm, nếu CNMD của bạn sở hữu đủ các con số từ 0-9 thì bạn sẽ sống cả đời hạnh phúc, an yên, của nả cùng cả đời không hết. Không chỉ may mắn cho riêng số mệnh của mình, bạn còn giúp làm vượng thêm cho những người thân trong gia đình. Ai may mắn cưới được bạn sẽ càng may mắn muôn phần.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào