Thanh toán

Đám cưới bí mật của cặp yêu xa 909 ngày

Đăng bởi Marry Doe - 30/05/2018   |   Lượt xem: 806

Sau 2 năm rưỡi hẹn hò, cô dâu Thùy Dương quyết định tự tay chuẩn bị hôn lễ bí mật dành tặng chồng tương lai đến từ Hà Lan.

 

Trong bộ ảnh cưới của hai vợ chồng, Thùy Dương mặc trang phục đơn giản kết hợp cùng đôi giày thể thao quen thuộc.

Trong bộ ảnh cưới của hai vợ chồng, Thùy Dương mặc trang phục đơn giản kết hợp cùng giày thể thao.

Bén duyên qua một trang web hẹn hò trực tuyến, Thùy Dương, làm giáo viên tại Hà Nội, đã nhận lời cầu hôn của chàng kỹ sư Jeroen Schooneman, sống ở Enkhuizen, Hà Lan, vào một ngày tháng 2/2018.

"Vốn là một kỹ sư nên anh ấy quen với việc lên kế hoạch kỹ lưỡng, chi tiết cho mọi thứ. Vì thế, tôi muốn tạo bất ngờ cho anh bằng cách tổ chức lễ cưới bí mật để tôi và anh có những phút giây trọn vẹn với cảm xúc chân thật. Thêm vào đó, tôi muốn bộ ảnh cưới của mình thật đặc biệt để khi xem lại chúng, tôi luôn có những câu chuyện, những kỷ niệm kể cho nhau, để nhớ về thay vì những bức ảnh tạo dáng khô cứng", Thùy Dương chia sẻ. 

Nghĩ là làm, trong vòng 2 tháng kể từ khi nhận lời cầu hôn, Thùy Dương đã tự liên hệ các đối tác để chụp ảnh cưới và làm đám cưới. Tất cả đều được cô nàng giữ bí mật với vị hôn phu đến phút cuối. Vì vậy, tuy là nhân vật chính của lễ cưới nhưng anh kỹ sư Hà Lan không hay biết về điều bất ngờ đang chờ đợi mình. 

Cả hai chụp hình cưới tại ngọn hải đăng Mũi Điện. Uyên ương đi lên như khách du lịch và chụp ảnh cưới vào buổi chiều và buổi tối. Bạn chỉ cần liên hệ trước với ban quản lý ngọn hải đăng để đặt trước phòng ở, Thùy Dương kể lại. 

Cả hai chụp hình cưới tại ngọn hải đăng Mũi Điện. Uyên ương đi lên như khách du lịch và chụp ảnh cưới vào buổi chiều và tối.
'Bạn chỉ cần liên hệ trước với ban quản lý ngọn hải đăng để đặt trước phòng ở', Thùy Dương kể lại. 

Khi được cô dâu đưa đi chụp ảnh cưới, chú rể không biết mình được đưa đi đâu, làm gì, với ai mà chỉ được vị hôn thê nhắn nhủ: "Chúng ta sẽ đi du lịch với bạn bè em nhân dịp em còn độc thân nhé. Có thể mình sẽ chụp vài kiểu ảnh kỷ niệm coi như là ảnh cưới".

Đến khi chụp ảnh, chú rể phụng phịu với cô dâu: "Em thật xinh đẹp như một nàng công chúa còn anh thì… nhìn như kẻ vô gia cư, áo quần chẳng đẹp gì cả".

Chụp ảnh cưới xong, chú rể vẫn không biết có một đám cưới bí mật đang chờ đợi mình trên Bãi Xép, Tuy Hoà. "Chúng tôi có quá nhiều kỷ niệm trong chuyến đi này. Không tính thời gian di chuyển từ Hà Nội vào Tuy Hòa, thời gian chụp hình cưới và làm đám cưới chỉ mất khoảng 2 ngày, riêng dựng cổng hoa mất tầm nửa ngày. Vì đã có ý tưởng từ trước nên mọi thứ làm rất nhanh", Thùy Dương chia sẻ.

Advertisement

 

Các phù dâu giúp Thùy Dương hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trước giờ làm lễ cưới. Trong tay cô dâu là bó hoa cưới kết từ hồng pastel. Thùy Dương cho biết cô chỉ mất 15 để trang điểm đơn giản, không làm tóc, không gắn mi giả và có một chiếc đai lưng được lấy từ cuộn dây ruy băng buộc hoa. 

Các phù dâu giúp Thùy Dương hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trước giờ làm lễ cưới. Trong tay cô dâu là bó hoa cưới kết từ hồng pastel. Thùy Dương cho biết cô chỉ mất 15 để trang điểm đơn giản, không làm tóc, không gắn mi giả và có một chiếc đai lưng được lấy từ cuộn dây ruy băng buộc hoa. 

Giải thích về địa điểm đám cưới bí mật, Thùy Dương chọn lựa Tuy Hòa bởi đây là điểm cực Đông của Tổ quốc - nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam, gửi gắm mong ước về một khởi đầu mới đầy tốt đẹp của cặp vợ chồng. Sau đám cưới bí mật, hai vợ chồng Thùy Dương đã tổ chức thêm một đám cưới với họ hàng và bạn bè tại Bắc Ninh - nơi gia đình Thuỳ Dương đang sinh sống. 

Đối với những cặp đang có ý định tổ chức đám cưới ngoài bãi biển, Thùy Dương nhắn nhủ: "Thực ra đưa lời khuyên khó lắm vì mỗi người mỗi ý tưởng, nhưng quan trọng nhất là thời tiết nên cần kiểm tra trước. Bạn cũng nên chuẩn bị những phương án dự phòng nếu trời mưa. Tùy mỗi vùng biển sẽ có những khoảng thời gian đẹp riêng và hãy tránh mùa mưa bão. Trong đám cưới của tôi, vì tổ chức ngoài biển nên phù dâu và ekip thực hiện đã phải đứng giữ cổng hoa để không bị đổ bởi gió to. Điều quan trọng nhất trong đám cưới là cảm xúc, các bạn giữ trọn vẹn được cảm xúc thì đám cưới sẽ thành công".

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cô ấy đúng là một cô gái cá tính
D
đúng là vì yêu có thể làm tất cả