Thanh toán

Đám cưới ngọt ngào của cặp đôi chỉ còn sống bên nhau 128 ngày

Đăng bởi Marry Doe - 09/11/2015   |   Lượt xem: 865

Solomon Chau và Jenn Carter ở Toronto, Canada đã quyết định tổ chức một đám cưới trong mơ, cách ngày chú rể ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác chỉ vài tháng. Câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi này đã nhắc nhở chúng ta phải biết trân trọng những người đang ở bên cạnh mình.

Vào tháng 12-2014, trong khi cặp đôi này đang hào hứng lập kế hoạch đám cưới vào mùa hè thì Chau phát hiện ra mình bị ung thư gan. Do đó, kế hoạch đám cưới của họ đã hoàn toàn sụp đổ. Sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u thành công, Chau đã giành lại sự sống với hy vọng mang lại một gia đình hạnh phúc cho Carter. 

Tuy nhiên, cơn ác mộng vẫn chưa dừng lại ở đó, tháng 3-2015, khối u lại tái phát và di căn. Chau chỉ có thể sống khoảng 4 tháng nữa. Sau khi biết tin, gia đình và bạn bè của họ đã tạo lập trang GoFundMe nhằm quyên góp tiền cho cặp đôi, để họ có thể tổ chức đám cưới càng sớm càng tốt trước khi Chau ra đi. Số tiền quyên góp từ khắp nơi trên thế giới đã lên đến 52.000 $. 

Cuối cùng, vào ngày 11-4, Carter và Chau đã có được một đám cưới trong mơ tại bảo tàng Ontario. Trong khung cảnh lãng mạn, họ đã trao nhau nụ hôn và lời thề nguyền sẽ bên nhau suốt đời. Chau đã chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình trong ngày cưới: "Thật là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời của chúng tôi!" 

Một đám cưới sang trọng nhưng ấm cúng là món quà đẹp nhất mà thượng đế đã ban tặng cho Chau trước ngày anh mất. Một người bạn của anh đã chia sẻ: "Căn bệnh ung thư đã khiến Chau phải chịu nhiều đau đớn, gánh nặng đè trên vai anh ấy. Nhưng Chau đã trở nên mạnh mẽ hơn  bao giờ hết khi kết hôn cùng Jenn"

Vào ngày 17-8-2015, chỉ sau 128 ngày họ kết hôn, Chau đã qua đời. Tang lễ của Chau đã được tiến hành vào thứ bảy, chính ngày mà cặp đôi ban đầu đã dự định kết hôn. Sự ra đi của Chau đã khiếnCarter trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, cô cảm thấy hạnh phúc vì được ở bên cạnh người mình yêu đến cuối đời. Trên Facebook, Carter đã viết: "Em sẽ mãi luôn mang nợ anh vì đã cho em biết tình yêu thực sự là gì, chúng ta đã học được về tình yêu ở tuổi 26 còn nhiều hơn những điều sẽ học trong suốt cuộc đời mình. Anh và em đáng lẽ ra sẽ sống cùng nhau trong 60 năm nữa, nhưng em vẫn luôn cảm ơn Chúa đã cho chúng ta 8 năm tuyệt với nhất" 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Nếu chỉ còn 128 ngày bên nhau mà họ đã yêu nhau thế này mình rất ngưỡng mộ
L
Đọc mà thấy thương cho họ quá, tình yêu thật mãnh liệt
T
Câu chuyện tình yêu của hai bạn này thật cảm động và đau lòng.