Thanh toán

Đám hỏi với tông màu vàng chủ đạo năm 2016.

Đăng bởi Marry Doe - 10/10/2016   |   Lượt xem: 836

Tiến Dũng và Hoàng Yến lựa chọn phong cách truyền thống trong lễ ăn hỏi diễn ra ngày 1/10 vừa qua.

Ông Jeremy Rowe, Giám đốc điều hành sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông nam Á, Nam Á và Trung đông lý giải vì sao giới kiến trúc xây dựng, đồ họa, thời trang… chọn màu vàng hoàng kim làm màu chủ đạo của năm 2016. Bởi màu này thể hiện “hai góc nhìn” trong một vấn đề. “Thời điểm hiện tại là thời điểm chúng ta thấy rõ những giá trị hiện hữu của truyền thống và những đổi mới sáng tạo mang tính hiện đại; là thời điểm mà việc đánh giá những góc nhìn đối lập, quan điểm trái chiều quan trọng hơn bao giờ hết”. Và cũng do 1 phần yêu thích sự nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế, Tiến Dũng và Hoàng Yến đã lựa chọn tông be - vàng làm tông màu chủ đạo cho lễ ăn hỏi. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng đám hỏi với tông màu vàng nổi bật, quyến rủ qua bộ ảnh này nhé!

title-1

Nhà trai chuẩn bị bộ 9 tráp ăn hỏi cầu kỳ theo tone màu vàng đồng. Mỗi tráp lễ được đính kết thủ công phụ kiện cao cấp và trang trí hoa tươi nhập khẩu.

title-2

Tùy từng vùng miền mà số lượng mâm quả cưới có thể khác nhau. Tuy nhiên, có những thứ lễ vật gần như được mặc định, đó là: trầu cau, bánh kẹo, chè, xôi, hạt sen, rượu, thuốc lá, trái cây và phong bì tiền.

title-3

Hoa lan và hoa hồng vàng nổi bật trên nền lá dương xỉ, lá bạc.

title-4

Bộ tráp có kích thước vừa vặn, thuận tiện cho việc bày biện và gọn nhẹ khi trao lễ. Màu đỏ và sự dẻo dai của xôi gấc ngụ ý cho tình cảm vợ chồng son sắt.

title-6title-7

title

Lễ ăn hỏi được thực hiện bởi Hoàng Khánh Weddings & Events Styling.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn rất sang trọng và nổi bật nữa nè
L
Màu chủ đạo của năm nay nhìn nổi bật và sang thật đó
L
Chị cũng rất thích tông màu này trang trí trong đám tiệc rất sang
L
Tông màu này nhìn rất nổi bật và sang trọng cho căn nhà
C
tông này trang trí tiệc cưới nhìn bắt mắt sang trọng ghê luôn
C
tông màu vàng làm tôn lên sự sang trọng
T
màu vàng hoàng kim làm màu chủ đạo của năm 2016