Thanh toán

Dám làm em có bầu thì anh cũng dám cưới em chứ sao!

Đăng bởi Marry Doe - 29/12/2015   |   Lượt xem: 899

“Dám làm em có bầu thì anh cũng dám cưới em chứ sao!”. Nhìn thái độ hỉ hả, đắc thắng của Tân, Vy không biết Tân đang thật lòng hay đang tìm cách làm Vy yên lòng.

Yêu Vy đã được 3 năm nhưng Tân vẫn chưa muốn cưới dù cho Vy đã nhiều lần giục giã. Con gái có thì trong khi Tân thì vẫn thích tự do, bay bổng. Nhìn đám bạn lũ lượt lên xe hoa, Vy cũng thấy sốt ruột.

– Chúng mình cưới nhau đi anh.

– Hâm à, đang tự do không thích thì thôi lại muốn cho nhau đi tù như thế.

Đó luôn là câu trả lời của Tân mỗi khi Vy đưa ra đề nghị kết hôn. Vy biết, Tân không phải là người lăng nhăng, yêu chán rồi bỏ. 3 năm yêu nhau không dài nhưng cũng đủ để Vy hiểu hết về con người Tân. Điều gì Tân cũng tốt, chỉ phải tội hơi ham chơi, sửa mãi mà không được. Có lẽ vì thế mà Tân chưa muốn kết hôn.

– Anh sợ lấy em về rồi anh mải chơi lại khiến em buồn nên cho anh chơi đủ đã nhé rồi chúng mình kết hôn.

Câu nói ấy cùng thái độ nũng nịu của Tân khiến Vy không biết nên vui hay nên buồn nữa. Bạn bè Vy nói có khi nào Tân đã chán Vy, nên chần chừ không muốn cưới rồi đợi cơ hội “đá” Vy. Vy không muốn tin nhưng sự thật trước mắt cho thấy có quá nhiều cô gái bị ruồng bỏ dù trước đó đã có một tình yêu sống chết vì nhau cũng khiến Vy thấy lo sợ. Nhất là dạo gần đây, Tân cứ viện cớ công việc bận rộn để không gặp Vy. Có lẽ nào điều người ta nói đang vận vào mình – Vy nghĩ. Vy tự dày vò mình trong nỗi bất an, lo sợ. Cho tới một ngày…

co-bau-blogtamsuvn-2

Nhìn thái độ hỉ hả, đắc thắng của Tân, Vy không biết Tân đang thật lòng hay đang tìm cách làm Vy yên lòng. (Ảnh minh họa)

Trong lần đi phượt cùng nhóm bạn thân, giữa khung cảnh nên thơ, lãng mạn và hơi men nâng nâng, Tân nhìn Vy đắm đuối. Đã quá nhiều lần Tân muốn gần gũi Vy nhưng Vy muốn giữ cho tới khi cả hai danh chính ngôn thuận thuộc về nhau. Vậy mà lần này không hiểu sao Vy lại đồng ý. Nhưng sực nhớ ra điều gì, Vy nói:

– Nhưng lỡ dính bầu thì sao, anh chưa muốn cưới em mà.

Nói rồi Vy nhanh chóng rời khỏi vong tay Tân. Nhưng Tân đã kéo tay Vy lại, ôm chặt lấy Vy rồi thì thầm:

–  Em suy nghĩ nhiều quá rồi. Đừng bỏ qua giây phút hiếm có này chứ.

Đêm đó, Vy đã trao tất cả những gì quý giá nhất của mình cho Tân.

Sau lần đầu tiên ấy, Vy thấy bản thân sao lại dại đột quá. Tân còn chưa muốn cưới mà Vy đã vội vã trao thân. Mải mê với những suy nghĩ ấy mà Vy không biết rằng, trong mình có một sinh linh bé nhỏ đang hình thành.

Một sáng nọ, tỉnh dậy, Vy lao vội vào nhà vệ sinh với khuôn mặt tái nhợt và cảm giác nôn nao, khó chịu. Nghi có chuyện chẳng lành, Vy đã thử. Nhìn chiếc que thử thai hai vạch, Vy bật khóc. Hốt hoảng, Vy gọi điện hẹn Tân nói chuyện.

– Anh à, em có thai rồi.

– Em đang đùa anh hả, chỉ có một lần thôi mà, anh không nghĩ em giỏi vậy đâu.

– Ý anh là sao, anh định chối bỏ trách nhiệm hả,

– Anh đây một bầu trời tư cách, trách nhiệm đầy mình, dám làm dám chịu, sao phải chối bỏ.

– Vậy bây giờ anh có lấy em không?

– Dám làm em có bầu thì anh cũng dám cưới em chứ sao!

Nhìn thái độ hỉ hả, đắc thắng của Tân, Vy không biết Tân đang thật lòng hay đang tìm cách làm Vy yên lòng. Trong khi Vy còn đang băn khoăn thì Tân đã rút ngay điện thoại ra:

– Mẹ à, con muốn lấy vợ rồi. Mẹ chuẩn bị thông báo với họ hàng đi nhé!

Dứt lời, Tân quay sang nhìn Vy cười khúc khích:

– Vậy là em yên tâm rồi nhé. Lần này thì anh phải cưới em thật rồi. Ôi, tôi phải vào đi tù trong hạnh phúc thế này sao?

Tới đây thì Vy đã hoàn toàn tin tưởng Tân. So với nhiều cô gái khác, Vy vẫn thấy mình thật may mắn. Tình yêu của cô cuối cùng cũng cho trái ngọt. Vy chạy lại ôm chầm lấy Tân. Tân chẳng ngại ngùng quỳ xuống trước chốn đông người mà nói:

– Anh cầu hôn không hoa, không nhẫn, chỉ có thân xác này để em hành hạ sau này thôi, em có đồng ý lấy anh không?

(langnhincuocsong)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Không phải ai cũng được mai mắn như cô gái này, cũng rất ít chàng trai nào chịu trách nhiệm với việc này. Gặp được 1 người dám làm dám chịu như thế ai mà không yêu cơ chứ :)
T
Thật là tốt, bạn gái cũng đã có được kết quả như mong muốn rồi