Thanh toán

Đàn ông 30+

Đăng bởi Marry Doe - 30/01/2016   |   Lượt xem: 753

Đàn ông 30+ biết rằng ngoài yêu còn có thương, và trong thương còn có xót. Họ thấu hiểu chữ "tình" và chữ "đời", vì vậy họ biết điều gì nên giữ lại bên mình và thứ gì nên buông bỏ.

Đàn ông 30+ không phủ nhận sự tươi trẻ nóng bỏng của những cô gái 20, nhưng họ cũng khẳng định vẻ đẹp mặn mà đằm thắm của người phụ nữ 30. Họ hiểu rõ "make the love" và "sex" là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Đàn ông 30+ bắt đầu sống chậm lại và có hơi hướng cảm thụ cuộc sống, họ có thể sống và theo đuổi đam mê của mình mà không phải lo toan về gánh nặng kinh tế, dĩ nhiên rằng họ biết cách kiếm tiền để nuôi sống niềm đam mê đó. Đàn ông 30+ đa phần đã nếm đủ mùi thất bại cũng như sự phản bội, họ bình thản đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng. Sẽ không thấy vẻ hốt hoảng cũng như sự bi lụy trên gương mặt họ như những chàng trai 22+ mới nhón chân bước vào guồng quay khắc nghiệt của cuộc sống. Họ hiểu con thuyền sẽ phải ra khơi xa chứ không phải ở trong bờ để tránh sóng lớn. Nguồn:http://m.guu.vn/myguu/samsam8888/dan-ong-30--0B0j6UHQHpxBm.html

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Cũng tuỳ người không riêng gì đàn ông. Đàn bà 30 cũng vậy... Đó là lý do vì sao người già thường nhìn đời nhìn người chuẩn hơn người trẻ chưa nhiều kinh nghiệm. Thật ra thì để đổi lấy những điều này cũng đã mất rất nhiều.
H
Cũng muốn có một người như thế
H
Là người đã trải nghiệm nhiều, nên thực sự đã trưởng thành