Thanh toán

Đàn ông từng trải

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 972

Đàn ông từng trải, ít khi khoe khoang những thứ bản thân đã làm được, mà chịu khó kể về quá trình đã làm những gì để có được thành quả. Không sợ lời thiên hạ, chỉ sợ bản thân nãn lòng, luôn đặt mục tiêu cố định và tiến về phía trước. Qua rồi giai đoạn trẻ trung để thử và sai, đàn ông từng trải có thể đã sai nhiều để tiếp tục thử nên cần đạt được những giá trị nhất định, và khi đạt được rồi, lại ít khi nói tới.

Đàn ông từng trải, không quan tâm một người mà quan tâm một nhóm người liên quan nhau. Điển hình nhất khi yêu, đàn ông từng trải ít mua quà cho gái mà sẽ mua quà cho phụ huynh của gái, em út của gái, vì đàn ông từng trải hiểu rằng gia đình là thứ quan trọng nhất, mất rồi không thể tìm lại.

Đàn ông từng trải là dân chơi thứ dữ, nhưng chơi chất và dừng đúng lúc. Đừng mơ gặp đàn ông từng trải trong những buổi nhậu lê la kéo dài nửa đêm về sáng, đừng mong thấy họ xộc xệch quần áo nôn oẹ trên đường. Đàn ông từng trải đi bar, tiêu tiền, thích có thể ngủ cùng gái thích mình (chứ không thích tiền) và biết đâu là "một đêm" để không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

Đàn ông từng trải biết cách kéo người yêu ra khỏi những buổi vui chơi quên gia đình. Thay vì đi bar cùng người yêu, họ thích kéo nhau về nhà nấu một bữa tối, không thì về nhà ăn cơm cùng gia đình. Vì cơ bản, đàn ông từng trải đã "từng trải" quá nhiều cuộc vui, nên cái bình yên nhỏ nhặt lại là cái cần thiết nhất.

Đàn ông từng trải không thích hô hào, la làng giúp đỡ những người thân bên cạnh. Họ thích im lặng, đứng sau nhìn những người thương yêu của mình đối mặt với khó khăn, chỉ hướng dẫn, chỉ giúp khi thật sự cần, vì đàn ông từng trải hiểu rằng nếu không tự đối mặt và tìm cách giải quyết khó khăn của bản thân mà ỷ lại vào người khác, chẳng ai có thể lớn lên trong đời.

Đàn ông từng trải đặc biệt yêu quý gia đình, nhận ra rằng thời gian trao cho bản thân sự thông tuệ nhưng cũng lấy đi khoảng thời gian còn lại với những người thương yêu. Nhưng đàn ông từng trải cũng hiểu rằng ai rồi cũng qua tử biệt sinh ly, nên đối mặt chúng cũng dễ dàng, không quá bi luỵ.

Đàn ông từng trải không mua cho người yêu những gì xinh đẹp mà chỉ mua cho họ những gì thật sự tốt, không thích người yêu mang giày cao gót suốt ngày mà thích sự tự tin, thoải mái của họ trong đôi giày vải đơn giản, khoẻ mạnh. Thích nhìn ngực to, nhưng nếu người yêu ngực nhỏ cũng không sao, vì sẽ ra ngoài nhìn, còn yêu thì yêu người mình đã chọn.

Và đàn ông từng trải có thể đôi khi để người yêu cô đơn và thấy cần mình hơn.

Nghe xong, cũng muốn yêu người từng trải... mà buồn cái, người chưa từng trải còn không có để yêu, biết kiếm đâu ra?!

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Chỉ có đàn ông \"từng trải\" mới im lặng và hạnh động nhiều, giúp người khác khi cần thiết và thật sự cần giúp đỡ