Thanh toán

ĐĂNG KÝ THỬ LÀM CÔ DÂU - CHÚ RỂ CÙNG MARRY

Đăng bởi - 08/12/2016   |   Lượt xem: 2035

Bạn có mong muốn được khoác lên mình chiếc áo cưới lung linh? Được hóa thân thành cô dâu xinh đẹp và chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất khi bạn trở thành cô dâu?

860_x_484 Nhanh tay tham gia chương trình “THỬ LÀM CÔ DÂU - CHÚ RỂ” để có cơ hội trở thành cô dâu xinh đẹp dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cưới nhé!

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

1. Giải thưởng: Giải sẽ được trao tại phim trường Royal Wedding. BGK sẽ chọn ra 50 cặp đôi may mắn đăng ký sớm nhất và có lí do thử làm cô dâu - chú rể phù hợp với chương trình. Quyền lợi bao gồm: + Make up và làm tóc cô dâu bởi chuyên viên trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp từ Royal Wedding. + Khoác lên người chiếc áo cưới lung linh của Royal Wedding. +  Chụp ảnh ấn tượng tại phim trường ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này bởi Royal Wedding. + Xuất hiện trên Website cưới lớn nhất Việt Nam Marry.vn / Facebook Marry.vn. 2.Thời gian: 7.12 - 19.12.2016 → Kết quả: Marry sẽ tổng kết và chọn ra 50 cô dâu may mắn công bố KQ 3. Đối tượng tham gia: Các bạn nữ tuổi từ 18-35 tuổi chưa lập gia đình 4. Hình thức tham dự: Chỉ cần hoàn thành 2 bước đơn giản dưới đây
  • Bước 1: Điền thông tin đăng ký chương trình TẠI ĐÂY
  • Bước 2: Share link thông tin cuộc thi lên facebook của bạn. Lưu ý: khi share nhớ chỉnh chế độ public để ad có thể follow up các bạn nhé.
Ban tổ chức sẽ chọn ra 50 bạn có lý do thuyết phục và ý nghĩa nhất trở thành người may mắn. 5. Quy định dự thi:
  • Người thắng giải phải đúng đối tượng dự thi. BTC sẽ check lại các thông tin khi người đó trúng giải. Nếu không thỏa mãn các điều kiện trên, giải thưởng sẽ được chuyển cho người khác.
  • Quyết định cuối cùng thuộc về BTC.
Nhanh tay cho Marry biết lý do bạn muốn thử làm cô dâu nào! bu_dangky

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chương trình này rất hay, hy vọng năm 2017 sẽ tổ chức tiếp
V
tham gia còn được nhận quà nữa nè
V
mỗi đợt tổ chức ở mỗi địa điểm đó bạn
V
ở xa như mình tiếc hùi hụi
V
mau tham gia nào các bạn ơi
C
Thích mà xa quá, ahuhu
B
Vậy mà mình nghĩ là ở đâu cũng được, chương trình này chỉ dành cho các bạn ở tp Hồ Chí Minh thôi
M
các bạn ơi, nhanh tay đăng kí thử làm cô dâu cùng Marry nào