Thanh toán

Để vợ luôn xinh đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 06/06/2015   |   Lượt xem: 1018

Phụ nữ nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, không chỉ cho mình mà “vợ đẹp con khôn” luôn luôn là niềm tự hào của các ông chồng. Do đó không chỉ có chị em cố gắng là được mà các ông chồng phải biết cách để vợ mình đẹp hơn nữa.

Nếu muốn vợ mình ngày càng xinh đẹp thì hãy “rộng lòng” với cô ấy một chút. Không chỉ cung cấp về vật chất mà còn phải động viên về tinh thần nữa nhé các ông chồng!



5 điều các ông chồng cần làm để vợ luôn  xinh đẹp



Luôn khích lệ vợ làm đẹp



Luôn luôn khích lệ cô ấy



Phụ nữ luôn muốn được khen xinh đẹp nhất là được nghe những lời đó từ chồng mình hẳn chị em ào cũng sẽ rất vui. Đừng kiệm lời khen khi vợ mình có kiểu tóc mới, màu son mới, hay một bộ đầm mới. Hãy nói rằng cô ấy thực sự đẹp khi dùng màu son hay mặc chiếc áo đó. Điều này sẽ là động lực để chị em phát huy gu thẩm mỹ của mình nhiều hơn.



Đưa cho vợ một ngân sách hợp lý cho việc làm đẹp



Cô ấy không thể tự làm đẹp mà không  sử dụng đến tiền. Do đó, hãy trích ra cho cô ấy một khoản tiền hợp lý cho chi phí làm đẹp, đừng quá “bủn sỉn” với vợ nhé các ông xã.



5 điều các ông chồng cần làm để vợ luôn  xinh đẹp



Hãy tạo ngân sách cho vợ làm đẹp



Hãy là người lãnh đạo tinh thần, tình cảm trong gia đình



Lo toan gánh vác mọi chuyện lớn nhỏ trong gia đình sẽ khiến phụ nữ trở nên già nua khi mà tinh thần của họ luôn luôn căng thẳng thì các nếp nhăn và tàn nhang hay mụn sẽ tìm đến với các chị. Do đó, hãy làm chỗ dựa tinh thần tốt cho phụ nữ để tinh thần thoải mái sẽ có lợi cho sức khỏe và nhan sắc của họ hơn.



Tạo cho vợ chút thời gian rảnh rỗi



Đừng bắt cô ấy đầu tắt mặt tối với công việc gia đình hãy cùng nhau san sẻ để vợ có thời gian nghỉ ngơi, rảnh rỗi cho tinh thần thoải mái và có thời gian mua sắm, làm đẹp cho bản thân.



5 điều các ông chồng cần làm để vợ luôn  xinh đẹp



Tạo cơ hội cho vợ có thời gian làm đẹp cho bản thân



Dành cho vợ những điều ngọt ngào



Không cần những lời nói hoa mỹ mà bạn chỉ cần dành những món quà nhỏ hay lời chúc nho nhỏ nhân các ngày lễ có ý nghĩa với nhau người sẽ giúp cô ấy cảm thấy yêu đời, vui vẻ và tình cảm của hai người gắn bó hơn, cô ấy sẽ cảm thấy mình được trân trọng hơn, xinh đẹp hơn trong mắt chồng.



sưu tầm


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
có vợ đẹp con khôn là hãnh diện lắm chứ chị
N
thật là những điều hay cho các ông chồng muốn vwoj luôn xinh đẹp
T
Ông nào cũng thích vợ đẹp nhưng lại chỉ muốn cho một mình mình ngắm mà thôi