Thanh toán

Điều em gửi anh trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 28/07/2014   |   Lượt xem: 2337

Anh à! Ngày vui của hai đứa mình cũng sắp gần kề rồi. Ấy thế mà không hiểu sao bên cạnh anh em luôn phải chịu một thứ cảm xúc gì đó khó chịu mà ngay đến bản thân em cũng không hiểu được.

Vì em là con gái nên thích mơ mộng nhiều. Ngày xưa em từng mơ ước làm công chúa. Lớn hơn chút nữa thì mơ làm diễn viên, ca sĩ. Từ lúc biết và yêu anh, em mơ được trở thành người con gái duy nhất của cuộc đời anh. Em mơ sẽ được khoác lên mình bộ váy cưới đẹp lỗng lẫy, sánh bước cùng anh trên con đường ngào ngạt hương hoa. Đến bây giờ, khi chúng mình sắp thực sự là của nhau, em vẫn cháy bỏng niềm khao khát đó. Nhưng anh à! Ngày vui của hai đứa mình cũng sắp gần kề rồi. Ấy thế mà không hiểu sao bên cạnh anh em luôn phải chịu một thứ cảm xúc gì đó khó chịu mà ngay đến bản thân em cũng không hiểu được.   Anh à! Chắc anh vẫn còn nhớ, lúc trước em thường rất hay hỏi rằng "Anh có yêu em không?". Và anh trả lời là "Có!". Có thể đối với em lúc ấy như thế là đủ. Nhưng giờ nghĩ lại, điều em cần, câu trả lời em muốn nghe không phải chỉ như vậy. Có thể anh rất yêu em và xác định cưới em là điều quan trọng nhất. Nhưng anh cũng cần phải để ý cho cảm xúc của em nữa chứ. Anh nghe xong đừng cười em tham lam nhé. Em chỉ đang muốn nói thật lòng mình thôi. Anh chưa từng nói "Anh yêu em nhiều lắm" dù chỉ một câu. Anh biết không? Chỉ một câu nói thôi cũng đã đủ khiến tim em ấm áp hơn rất nhiều trong lúc này. Ngày trọng đại của cả một đời người sắp đến, nhưng điều em cảm nhận được khi ở bên anh một thứ tình cảm không an toàn. Tình yêu mà cứ như biết ngày nào thì hay ngày đấy thì làm sao trọn vẹn và vững bền được hả anh? Nó cứ chập chờn như ánh lửa. Lúc nồng nhiệt thì cháy rất to. Nhưng cứ dần dần chập chờn như muốn tăt. Em không muốn tình yêu của hai đứa mình giống như ngọn lửa ấy đâu anh. Vì con gái thường yêu bằng tai nên em cần anh cho em cảm giác an toàn ngay từ trong lời nói. Anh bảo anh sẽ không nói trước được điều gì cả. Nhưng  những khi anh rất yêu em cũng không thể bộc lộ ra hay sao? Người ta nói trên đời không có điều gì là mãi mãi. Cả anh và em đều biết điều đó. Nhưng xin anh thôi, trước khi chúng mình hoàn toàn là của nhau, hãy mang lại cho em cảm giác quan tâm, ấm áp mà em cần thực sự. Hãy cùng em xây đắp nên một gia đình hạnh phúc. Hãy yêu em trọn trái tim từng ngày, từng ngày một. Điều đó không khó đúng không anh? Chúng mình sẽ cùng cố gắng, được chứ?

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
đàn ông thường ít biểu lộ cảm xúc của mình nhất là những người yêu mình thật lòng bạn ạ,họ nghĩ họ quan tâm đến bạn,yêu thương bằng hành động là được rồi không cần phải nói ra ,nhưng phụ nữ chúng mình luôn đòi hỏi nhiều hơn thế. sắp đến ngày cưới rồi nhưng bạn vẫn còn những lấn cấn không yên torng lòng theo mình bạn nên nói rõ những cảm xúc của bạn với người ấy để ngày cưới sẽ vẹn tròn hạnh phúc bạn nhé
N
Ngày hạnh phúc nhất sắp đến với bạn rồi!!! Đừng suy nghĩ nhiều quá! Mình cũng từng ở tâm trạng như bạn, nhưng thật lòng thì con gái chúng mình là chúa hay suy nghĩ nhiều! Cố gắng thả lỏng để tâm hồn thư thái, chuẩn bị thật tốt cho ngày trọng đại nhé! Chúc bạn mãi hạnh phúc!
T
gần cưới cũng có nhiều chuyện xảy ra mình ko nghĩ đến, có thể do lo lắng quá nên đôi lúc cự cãi nhau chút thôi
D
Đừng suy nghĩ nhiều làm gì chị ơi
L
ủng hộ bài viết nhé!
B
Chỉ một câu nói thôi cũng đã đủ khiến tim em ấm áp hơn rất nhiều trong lúc này
Chị đúng là típ phụ nữ yêu bằng tai rồi
T
con trai mà như thế là nhát quá. Huống hồ gì cũng chỉ là câu nói
K
giờ mới nhận ra có phải là đã qúa muộn rồi không
M
Ủng hộ
T
Em lại thấy khó khăn cho cả chồng chị nữa đấy. tự nhiên lại như thế khó xử thật