Thanh toán

Dự trù ngân sách cho tiệc cưới ở biển

Đăng bởi Marry Doe - 31/08/2016   |   Lượt xem: 1352

Những dịch vụ bạn sẽ thuê cho đám cưới, thực đơn, không gian,... là những việc bạn cần liệt kê ra và xếp theo thứ tự ưu tiên của cả hai bạn để có được một ngân sách hợp lí cho một bữa tiệc cưới vừa túi tiền nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ chất lượng cũng như mong muốn của hai bạn.

Dự trù ngân sách cho tiệc cưới ở biển

Tổ chức tiệc cưới ở biển – những bất cập và bất tiện đã làm nản lòng cho những ai có ước mong được một lần mặc váy cưới và chung vui cùng mọi người giữa gió biển lồng lộng. Tuy nhiên, với nhiều phương tiện hiện đại và những kế hoạch chu đáo cũng như những địa điểm phù hợp, tiệc cưới ở biển dường như là một phong cách được lựa chọn nhiều hơn hiện nay, dành cho những ai yêu biển.

Những khoản chi cần thiết cho một tiệc cưới ngoài biển?

Dự trù ngân sách cho tiệc cưới ở biển

Nếu nơi bạn đang sống gần biển thì việc đi lại dường như không phải là một vấn đề quá lớn, nhưng việc ở xa biển thì đó sẽ là một khoản chi phí không nhỏ cho tiệc cưới mong muốn của bạn.

Dù bạn thích biển và số lần đi biển đếm không xuể trên hai bàn tay hay bạn yêu biển và sống bên cạnh biển thì điều cần thiết nhất vẫn là một chuyến đi  khảo sát địa điểm. Một bữa tiệc ngoài biển thường được tổ chức ở một resort, vừa đảm bảo riêng tư cho bữa tiệc nhưng vẫn có được một khung cảnh biển đẹp ưng ý bạn. Dù bạn tự thiết kế tiệc hay có wedding planner thì bạn cũng cần có sẵn bản thiết kế với đầy đủ diện tích, vị trí hợp lí để khi khảo sát bạn có sẵn mường tượng về nơi sẽ tổ chức tiệc, từ đó dễ dàng làm việc và đặt tiệc với bên tổ chức tiệc cưới.

Dự trù ngân sách cho tiệc cưới ở biển

Bên cạnh đó, bạn cần có một danh sách khách mời chắc chắn sẽ có mặt ( đảm bảo 90%) để có được một không gian rộng rãi thoải mái cho tất cả khách mời. Chi phí đi lại, nghỉ ngơi cũng là một điều bạn cần liệt kê rõ ràng và khảo sát cũng như đặt trước dịch vụ để buổi tiệc cưới diễn ra chỉn chu và suôn sẻ.

Những dịch vụ bạn sẽ thuê cho đám cưới, thực đơn, không gian,… là những việc bạn cần liệt kê ra và xếp theo thứ tự ưu tiên của cả hai bạn để có được một ngân sách hợp lí cho một bữa tiệc cưới vừa túi tiền nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ chất lượng cũng như mong muốn của hai bạn.

Những lưu ý khác

Dù cho bạn có yêu thích một đám cưới ở biển nhưng ngân sách hai bạn không đủ đáp ứng thì không nên cố gắng để tổ chức một bữa tiệc như mong muốn, hôn nhân sẽ còn có nhiều khoản chi cần thiết khác. Dù đám cưới quan trọng nhưng đó không phải là điều quan trọng duy nhất trong cuộc hôn nhân của hai bạn, đó chỉ là một dấu mốc quan trọng bắt đầu cho một hành trình dài phía trước. Cả hai bạn cần tỉnh táo để điều chỉnh và có lựa chọn hợp lí giữa thực tế và mong muốn cả hai.

Dự trù ngân sách cho tiệc cưới ở biển

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bài viết rất hữu ích, cảm ơn bạn đã chia sẻ