Thanh toán

Đũa lệch

Đăng bởi Marry Doe - 22/08/2016   |   Lượt xem: 739

Đũa lệch chỉ là sự nhận định bề ngoài. Quan trọng là bạn có niềm tin vào sự lựa chọn của mình, bạn sẽ có được hạnh phúc.

"Ví dầu chồng thấp vợ cao. Như đôi đũa lệch so sao cho bằng". Nỗi niềm của ông cha ta ngày xưa giờ đã dần lạc hậu. Nhiều đôi vợ chồng không tương xứng về chiều cao, nhan sắc, tài năng, công việc và kinh tế nhưng họ vẫn đến với nhau và tìm được hạnh phúc trong sự chênh lệch bởi tình yêu trân thành. 

Tôi là một trưởng phòng kinh doanh có mức lương khoảng từ 10 đến 15 triệu/ tháng. Còn chồng tôi chỉ là một công nhân bình thường mức lương tuy chỉ có 3 triệu đồng một tháng. Nhiều người trong gia đình tôi nói tôi và anh là đôi đũa lệch, nhưng tôi không quan tâm về những điều họ nói về chúng tôi. 

Có vài người bạn hỏi tôi rằng" Vì sao tôi lại yêu anh?" . Tôi chỉ cười và đáp:

- Anh là một người tuy không hoàn hảo như bao người mong muốn, nhưng mấy ai có được sự chân thành, chịu khó và vững chãi như anh. Ở bên anh tôi cảm thấy bình yên, an toàn và cảm thấy thật hạnh phúc trong đời sống vợ chồng.

Bạn có biết anh đã làm gì để chiến thắng những thi phị và những lời nói của gia đình tôi? 

Anh luôn kiên nhẫn chờ đợi tôi dù gia đình tôi có nói anh như thế nào. Anh luôn có mặt khi tôi cảm thấy cô đơn, khi tôi chán nản. Những lúc đó tôi cảm thấy thật hạnh phúc và bình yên. Anh không bao giờ tự ti hay mặc cảm về công việc hay kinh tế. Chính vì thế mà tôi yêu anh.

Mỗi ngày, anh đều dành thời gian đến thăm gia đình tôi, để thể hiện sự quan tâm. Anh dần lấy lòng mọi người bằng sự quan tâm chân thành, sự cần cù và chịu khó. Sau một thời gian anh đã lấy được niềm tin yêu của ba mẹ tôi khiến ba mẹ tôi tin sự lựa chọn của tôi là đúng đắng.

Bây giờ vợ chồng tôi đã có một mái ấm hạnh phúc cùng những đứa con thân yêu. Một cuộc sống không ai cũng có được. 

Bạn cứ tin vào trái tim và sự lựa chọn của mình. Bỏ qua những mặc cảm, tự ti, lời nói của những người xung quanh. BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC HẠNH PHÚC THẬT SỰ!

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
cảm ơn bạn đã đọc bài viết
P
Đồng ý với bạn nè
P
Tình yêu luôn cần niềm tin
P
Bài học cho những ai tin vào tình yêu
P
Đừng để ý người khác nói gì
N
Mong những cặp đôi đũa lệch sẽ luôn đến được với nhau
N
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết
N
Bài của bạn thật ý nghĩa
N
Hi vọng bạn sẽ thích
N
Cảm ơn bạn.