Thanh toán

Dựa vào ngày cưới, cung hoàng đạo dự đoán điều gì về hôn nhân?

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2015   |   Lượt xem: 4667

Không chỉ dự báo tính cách qua ngày sinh, cung hoàng đạo còn là dấu hiệu để dự đoán về tương lai của một cuộc hôn nhân dựa vào ngày cưới. Còn chờ gì mà không khám phá cuộc hôn nhân 12 cung hoàng đạo cùng người yêu.

1. Bạch Dương (Ngày cưới: 21/3 – 19/4)

Cuộc hôn nhân trong tháng Bạch Dương là một cuộc hôn nhân rất mạo hiểm, táo bạo và vô cùng độc lập. Nếu cưới nhau vào thời điểm này, cả hai bạn đều có thể khẳng định giá trị của mình trong một mối quan hệ một cách bình đẳng. Tình cảm sẽ được vun đắp bằng những cử chỉ rất tự nhiên từ hai phía, hãy nghĩ về khoảng thời gian đưa nhau đi “trốn”, những buổi hẹn ăn tối thú vị và một vài hành động lãng mạn bất ngờ.

Cẩn thận vì đôi khi quá độc lập, cặp đôi Bạch Dương thường dễ lâm vào tình huống bất đồng quan điểm gây ra tình trạng tranh cãi không mong muốn.

2. Kim Ngưu (Ngày cưới: 20/4 – 20/5)

Các cặp đôi kết hôn vào tháng Kim Ngưu thường có một cuộc hôn nhân rất lãng mạn. Hai bạn tận hưởng đầy đủ cảm xúc từ những điều nhỏ nhặt cho đến những thứ lớn lao. Tin tốt là cuộc hôn nhân này sẽ rất lâu dài vì cho dù hai bạn có khó khăn cách mấy cũng có thể tự điều chỉnh để mối quan hệ trở lại bình thường. Đó là một kỹ năng rất quan trọng để thích ứng với những tình huống không lường trước.

3. Song Tử ( Ngày cưới: 21/5 – 20/6)

Chòm sao Song Tử rất thích xã giao, rất năng động và luôn luôn tìm kiếm những điều mới. Chính vì vậy, giao tiếp là chìa khóa chính trong cuộc hôn nhân của bạn. Bạn sẽ có một cuộc hôn nhân vô cùng lắm chuyện, hai bạn sẽ phải đối thoại thường xuyên. Khi cả hai muốn tìm kiếm sự mới mẻ, nên tham gia vào các hoạt động ngoài gia đình, đặc biệt nhất là phải dành riêng một khoảng thời gian dành cho nhau.

4. Cự Giải ( Ngày cưới: 21/6 -22/7)

Đối với cặp đôi tổ chức cưới trong tháng Cự Giải, ngôi nhà là nơi trú ngụ của trái tim. Cả hai đều rất nuông chiều nhau, nấu ăn cùng nhau là cách để chia sẻ. Trong gia đình, đừng vội bất ngờ khi bạn có quá nhiều biệt danh dễ thương để đặt cho nhau.

Nguy hiểm mà cuộc hôn nhân này phải đối mặt chính là mối quan hệ xã hội sẽ ít lại vì họ không nghĩ tới điều gì khác ngoài gia đình. Chính vì thế, hai bạn nên ra ngoài và tương tác cũng như kết nối với tất cả mọi người nhiều hơn.

5. Sư Tử ( Ngày cưới: 23/7 – 22/8)

Cặp đôi Sư Tử sẽ có một cuộc hôn nhân khá kịch tính, đầy ấn tượng nhưng cũng rất nồng nàn. Cả hai bạn đều có những ý kiến, quan điểm riêng và chẳng bao giờ e ngại để chia sẻ chúng. Trong khi điều đó rất tốt và thoải mái thì hai bạn lại làm cho chúng trở nên quá lố. Cẩn thận vì đây là điều sẽ khiến hai bạn bất hòa.

6. Xử Nữ (Ngày cưới: 23/8 – 22/9)

Xử Nữ là chòm sao vô cùng kỹ tính. Bạn và chồng của bạn sẽ chú ý đến từng chi tiết của một vấn đề. Hai bạn luôn biết tự động viên lẫn nhau một cách rất tự nhiên.

Nhưng đôi khi, vì quá xoi mói một vấn đề nhỏ, bạn có thể bị chi phối mà đánh giá sai cả một tinh huống gây tranh cãi trong hôn nhân.

7. Thiên Bình ( Ngày cưới: 23/9 – 22/10)

Thiên Bình là một dấu hiệu cho thấy đây là một cuộc hôn nhân có quy tắc. Đây có thể là lý do tại sao mà tháng 10 lại là tháng mà mọi người đám cưới nhiều nhất. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi có sự công bằng trong việc cho và nhận của một cặp vợ chồng cưới trong tháng Thiên Bình.

Tuy nhiên, mối quan hệ này sẽ dễ bị phá vỡ khi cả hai người đánh mất những quyền lợi riêng của bản thân mình vì quá quy tắc sẽ dẫn đến sự cứng nhắc trong tình yêu.

8. Bò Cạp ( Ngày cưới: 23/10 – 21/11)

Những cặp đôi làm đám cưới vào tháng Bò Cạp thường rất quyến rũ và sâu sắc. Cuộc hôn nhân này có một sư liên quan chặt chẽ đến sự thân mật và niềm đam mê trong hôn nhân. Và sẽ không có vấn đề gì khi bạn muốn giữ sự lãng mạn sống mãi qua năm tháng. Bò cạp còn là biểu tượng của quyền lực và sự kiểm soát vì vậy sự ghen tuông sẽ diễn ra theo cách lên xuống thất thường.

Nếu có vấn đề khúc mắc cần giải quyết thì bạn nên nói với đối tác, cấm tuyệt đối sự chịu đựng vì điều đó sẽ tạo ra nhiều mâu thuẫn có thể phá hoại cả một cuộc hôn nhân.

9. Nhân mã ( Ngày cưới: 22/11 – 21/12)

Cặp đôi cưới vào tháng Nhân Mã rất hướng ngoại và thích phiêu lưu. Do đó, trong tương lai, hai bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thực hiện các chuyến đi.

Tuy nhiên, cặp đôi này lại có xu hướng gặp nhiều rủi ro, đặc biệt là vấn đề tài chính. Mở rộng mối quan hệ là tốt nhưng cũng phải dành nhiều thời gian cho gia đình.

10. Ma kết ( Ngày cưới: 22/12 – 19/1)

Ma kết là một dấu hiệu của truyền thống. Vì thế, vợ chồng bạn rất kính trọng những nét đẹp di sản văn hóa ngay từ thuở còn bé. Trong cuộc hôn nhân này, vì thường hoài cổ nên hai bạn thích được chia sẻ những niềm vui ở hiện tại thay vì thường xuyên lập kế hoạch cho tương lai.

11. Bảo Bình ( Ngày cưới: 20/1 – 18/2)

Hôn nhân Bảo Bình khá thoải mái và hiện đại. Không chỉ là vợ chồng mà hai bạn còn là những người bạn rất thân thiết. Ngoài ra, hai bạn còn là cặp đôi của xã hội mà không bao giờ vắng mặt tại các buổi tiệc ăn chơi. Lúc nào, hai bạn cũng muốn mình là trung tâm của vũ trụ.
Nếu muốn cuộc hôn nhân này bền chặt thì tốt nhất là hai bạn hãy luôn luôn ở cạnh nhau vào mọi thời điểm.

12. Song Ngư ( Ngày cưới: 19/2 – 20/3)

Song Ngư là biểu tượng của liên tưởng, lãng mạn và sự sáng tạo. Vợ chồng bạn sẽ luôn có một đời sống khá phong phú. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với việc quá mơ mộng về sự thăng hoa của mối quan hệ mà quên đi thực tế.
Trong tương lai, đừng để cảm xúc của hai người ảnh hưởng đến mục tiêu đã đề ra . Cặp đôi Song Ngư cần kiên định để sử dụng trí tưởng tượng phong phú của mình nhằm vun đáp tình cảm của cả hai.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào