Thanh toán

Em sẽ "cướp" lại anh, nếu giữa tụi mình có một người thứ ba...

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 483

Có một ngày trong chuỗi ngày hạnh phúc của chúng ta, em bất chợt nghĩ về người thứ ba - người có thể khiến anh rời xa em mãi mãi.

Có một ngày trong chuỗi ngày hạnh phúc của chúng ta, em chợt nghĩ về người thứ ba. Em ước rằng giá như chẳng bao giờ có người thứ ba.

Nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, có một người bất chợt chen ngang... Không! Em chỉ là đang giả dụ mà thôi, nhưng chưa gì em đã thấy trong lòng tự nhiên chùng xuống một nhịp.

Và giả dụ có một người thứ ba, em nghĩ cô ấy chắc sẽ là một cô gái có nhan sắc hơn em. Đương nhiên là phải hơn em rồi, vì chẳng phải anh vẫn luôn miệng nói rằng vẻ bề ngoài rất đỗi quan trọng với anh đó sao? Chỉ có duy nhất em là trường hợp ngoại lệ còn gì.


    Có một ngày trong chuỗi ngày hạnh phúc của chúng ta, em chợt nghĩ về người thứ ba.

Cô ấy chắc sẽ có một khuôn mặt trái xoan thanh tú, mắt xoe tròn, làn da trắng, chân thon dài phải không anh nhỉ? Thôi tạm gác bỏ vấn đề ngoại hình qua một bên, em vừa soi gương và ngày mai nhất định em sẽ lên danh sách những việc cần làm để mái tóc bớt xơ, da bớt dầu cùng ti tỉ thứ khác cần làm. 

Hoặc có thể cô ấy sẽ chẳng có gì nổi trội hơn em, chỉ là cô ấy xuất hiện đúng thời điểm thôi. Em suốt ngày hờn dỗi vì những thứ linh tinh vớ vẩn, vụn vặt kiểu trẻ con, trong khi đó anh thường ca thán quen em như nuôi con mọn đó thôi. Không phải em không biết nhiều lúc em làm anh tức phát điên đâu, mà cái tính hiếu thắng không chịu sai nó ngấm sâu vô máu em mất rồi. Nhưng mà nhất định em sẽ thay đổi, vì em đã nói rồi mà, tính em hiếu thắng, không thích ai giành mất anh-của-em đâu.


                    Em sẽ thay đổi bản thân mình để không ai có thể giành mất anh.

Giả dụ có một người thứ ba. Em sẽ giận dỗi đòi chia tay? Không! Em không muốn. Em sợ... anh đồng ý.

Em sẽ điên cuồng kéo theo một cô bạn thân đi đánh ghen như mấy clip em vẫn xem trên mạng? Không! Chắc em không dám đâu, em mạnh miệng chứ nhát lắm. Sợ em chưa làm được gì, ngày mai trên facebook đã có clip “Đi đánh ghen bị đánh lại” rồi ấy chứ.

Vậy nên, giả dụ có một người thứ ba, em nhất định sẽ không điều tra về cô ấy, không gặp cô ấy, không làm gì ảnh hưởng tới cô ấy. Em sẽ lại chinh phục anh lại từ đầu, em nhất định sẽ thắng, vì em hơn cô ấy hẳn 500 ngày để tìm hiểu về anh cơ mà. Cô ấy chẳng biết khi buồn anh thích làm gì, chẳng biết mua bánh mì cho anh phải dặn cho nhiều sốt, cô ấy chẳng biết nhiều về anh bằng em đâu phải không? Và đương nhiên, em tin là em thắng, vì anh chỉ say nắng cô ấy mà thôi. Em hiểu tình cảm anh dành cho em nhiều như thế nào cơ mà.


               Em sẽ phải tự chăm sóc và yêu thương bản thân mình. Có như vậy anh mới chăm sóc
                                                          và yêu thương em, anh nhỉ?

Thế nhưng, em biết em chỉ nói vậy thôi, vì nếu rơi vào trường hợp đó, chắc em lại nằm ôm gối khóc sướt mướt cả ngày mà chẳng biết phải làm gì cả. Nên em sẽ cạnh tranh với cô ấy từ bây giờ, ngay khi cô ấy còn chưa kịp xuất hiện, để chẳng ai có cơ hội chen ngang vào chuyện tình chúng mình, anh nhỉ?

Thế nhé, bây giờ em sẽ đi đắp mặt nạ cho xinh, làm mới bản thân để anh phải tự hào vì có người bạn gái là em...

 

Nguồn: yan

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Một khi đã có người thứ 3 thì giữ hay không chẳng nằm trong tầm tay mình nữa rồi. Tình yêu thì khó nói, của mình mãi mãi là của mình. Đuổi cũng chẳng đi vì mình đã chứng kiến rất nhiều người vợ xinh đẹp đảm đang, có công. Chồng vẫn phụ.