Thanh toán

Em yêu cái cách mà anh yêu em!

Đăng bởi Marry Doe - 11/05/2016   |   Lượt xem: 790

Em không biết lí do là gì lại khiến anh yêu em? Vì em không xinh, cũng không ngoan. Hay làm nũng lại còn cứng đầu. Nấu ăn thì lại dở tệ, mà bản tính lười biếng thì không ai hơn. Vậy mà anh yêu em. Và vẫn yêu em!

Em yêu cái cách, mỗi lần anh nhìn em, nhìn như thể Thế Giới này chỉ có mỗi em tồn tại, nhìn như thể em chỉ là vật sở hữu của mỗi anh.

Em yêu cái cái, cách anh làm em cười mỗi lần em giận dỗi, khiến cho tình cảm của chúng ta không bao giờ có "khoảng cách của sự im lặng".

Em yêu cái cách mỗi lần em đọc xong một quyển sách hay vừa xem một bộ phim tình cảm, anh đều bên cạnh chịu khó nghe em tỉ tê về tất cả cảm xúc nhân vật, tình huống của câu chuyện. Dù cho em có kể đi kể lại tận mười lần, nhưng anh vẫn chăm chú lắng nghe như đó mới là lần đầu.

Em yêu cái cách, những lần em đùa dai, chọc phá không cho anh làm việc. Anh chỉ cười trừ, búng mũi hoặc nhéo tai em sau đó cùng đi chơi với em. Để rồi đêm khuya tiếp tục chong đèn làm việc.

Em yêu cái cách, khi em buồn em khóc, anh chẳng gấp gáp hỏi lí do tại sao mà chỉ bên cạnh em vỗ về nhẹ như thể: "em cứ khóc đi, anh vẫn ở đây mà. Dù thế nào thì anh vẫn bên em mà". Không cần nói nhiều mà quan trọng là hành động thôi, đúng không anh?

Em yêu cái cách, mỗi lần ngồi sau xe anh, anh đều kéo tay em lên phía trước siết thật chặt. Tuy hơi nguy hiểm, vì lái xe một tay nhưng tim ta ấm là được rồi anh nhỉ?.

Em yêu cái cách, anh cùng em đi siêu thị, khi em vẫn còn loay hoay lựa chọn sản phẩm thì khi quay lại đã thấy giỏ xe đầy ắp những thứ mà em yêu thích rồi.

Em yêu cái cách, anh hôn em. Không phải là hôn ngay môi hay trên má. Mà chỉ là nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên khóe môi em. Em không biết cách hôn đó có ý nghĩa gì. Nhưng cứ mỗi lần được hôn như vậy em cảm thấy mình hạnh phúc lắm.

Em yêu cái cách, mỗi sáng khi ngủ dậy đã thấy tin nhắn chúc một ngày mới của anh. Và khi chìm vào giấc ngủ, em vẫn nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon, kèm một nụ hôn xa từ anh. Dù việc này được lặp đi lặp lại một khoảng thời gian dài, nhưng em vẫn không hề thấy chán. Bởi chăng là vì nó như một minh chứng rằng là: "anh chưa bao giờ chán em".

Em yêu cái cách, khi em nhắn tin vỏn vẹn ba chữ "Em nhớ anh" thì ba mươi phút sau em sẽ nhận lại tin nhắn "anh đang dưới nhà em".

Em yêu cái cách, khi một ngày em hỏi anh cả mấy chục lần "anh có yêu em không?" anh đều kiên nhẫn trả lời mấy chục lần ấy rồi lại nựng yêu em.

Em yêu cái cách, tuy anh khô khan không miệng lưỡi, nhưng lắm lúc lại lãng mạn bất ngờ. Khiến em bất thình lình mà yêu anh hơn.

Nói tóm tại, tất cả, tất cả những gì là của anh, em sẽ yêu tất. Vì em biết, anh còn yêu em nhiều hơn thế nữa. Và vì thế, em hi vọng tình mình sẽ nhanh chóng kết thúc....bằng một Đám Cưới thật tuyệt vời anh nhé.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
NHỮNG HÀNH ĐỘNG NHỎ LÀM NÊN MỘT TÌNH YÊU LỚN PHẢI KHÔNG EM
H
Tình yêu chỉ đơn giản như thế thôi