Thanh toán

Gam màu pastel dịu nhàng, sang trọng cho váy cưới.

Đăng bởi Marry Doe - 09/08/2016   |   Lượt xem: 732

Với tân nương yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn, màu hồng là lựa chọn phù hợp. Gam màu này tượng trưng cho tình yêu, sự trong sáng, lòng chung thủy và sự dịu dàng.

Với những nàng có đôi vai thon gọn và yêu thích sự lãng mạn, dễ thương như 1 cô công chúa thì mình nghĩ bạn nên tham khảo thêm bài này nhé!

hoa-khoi-truong-tung-lan-long-lay-voi-style-cong-chua

Sau khi lọt top 10 người đẹp nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Trương Tùng Lan ít tham gia hoạt động showbiz và thi thoảng xuất hiện ở một số sự kiện. Cô sở hữu gương mặt ngọt ngào và số đo ba vòng hoàn hảo.

Người đẹp hóa cô dâu lộng lẫy trong những mẫu váy cưới mới nhất với sắc hồng nude chủ đạo. Váy cưới dáng bồng giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của cô dâu phương Đông, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm qua đường cong ở eo, cúp ngực hay đường cắt mềm mại ở sau lưng.

Người đẹp hóa cô dâu lộng lẫy trong những bộ váy cưới mới nhất với sắc hồng nude chủ đạo. Váy cưới dáng bồng giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của cô dâu phương Đông, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm qua đường cong ở eo, cúp ngực hay đường cắt mềm mại ở sau lưng.

[Caption]Tất cả các thiết kế đều có gam màu pastel dịu nhàng và đính trang sức lấp lánh với chất liệu ren lưới, kỹ thuật chiết eo đặc trưng.

Tất cả các thiết kế đều có gam màu pastel dịu nhàng và đính trang sức lấp lánh với chất liệu ren lưới cùng kỹ thuật chiết eo đặc trưng.

[Caption]Với tân nương yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn, màu hồng là lựa chọn phù hợp. Gam màu này tượng trưng cho tình yêu, sự trong sáng, lòng chung thủy và sự dịu dàng.

Với tân nương yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn, màu hồng là lựa chọn phù hợp. Gam màu này tượng trưng cho tình yêu, sự trong sáng, lòng chung thủy và sự dịu dàng.

[Caption]Ở trang phục váy ngắn, nhà thiết kế  đề cao yếu tố gọn nhẹ, linh hoạt, độ dài vừa phải và nhấn nhá ở phần cúp ngực

Nhà thiết kế đề cao yếu tố gọn nhẹ, linh hoạt, độ dài vừa phải và nhấn nhá ở phần cúp ngực trong bộ váy cưới mullet độc đáo. Dáng váy này là sự kết hợp giữa sự mềm mại, nữ tính và sự khỏe khoắn, năng động, phù hợp với cô dâu có vóc dáng thấp bé.

[Caption]Vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng của thí sinh được tôn lên bằng trang phục váy công chúa, đính chi tiết hoa rơi trên thân áo.

Vẻ đẹp e ấp, nhẹ nhàng, sang trọng của tân nương được tôn lên bằng trang phục váy công chúa, đính chi tiết hoa rơi trên thân áo.

[Caption]Cùng với điểm nhấn ở những cánh hoa ren mềm mại cho phần ngực áo dựng áo corset cứng cáp, nhiều mẫy váy còn được tạo khối 3D cầu kỳ.
[Caption]Nhiếp ảnh: Tiên Nguyễn, stylist: Tân Đà Lạt, trang điểm: Phúc Nghĩa, tóc: Võ Cường, Bằng Nguyễn, trang phục: nhà thiết kế Anh Thư.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Tiên Nguyễn, stylist: Tân Đà Lạt, trang điểm: Phúc Nghĩa, tóc: Võ Cường, Bằng Nguyễn, trang phục: nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
thật sang trọng và lãng mạn
H
mình cũng thấy rất đẹp, rất dịu dàng
H
gam màu này được rất nhiều cô dâu yêu thích
H
em cũng rất thích gam màu pastel này
Q
Gam màu của sự quý phái bạn ha.
Q
Gam màu này rất đẹp, lãng mạn. Tạo nên sự sang trọng, yêu kiều cho người mặc cũng như tôn lên làn da trắng mịn.
D
Thật đẹp chị ơi.
L
Chị cũng rất thích gam màu này
D
Gam màu nhẹ nhàng, sang trọng quá