Thanh toán

Giúp bạn quyến rũ

Đăng bởi Marry Doe - 07/06/2015   |   Lượt xem: 882

Đàn ông yêu bằng mắt chẳng bao giờ sai. Muốn quyến rũ anh chàng đang tăm tia ư? Chuyện nhỏ. Chỉ cần bỏ túi 5 mẹo sau, bạn sẽ “đốn gục” bất cứ anh chàng nào

Những mẹo giúp bạn gây ấn tượng với con trai



Những mẹo giúp bạn gây ấn tượng với con trai



Dĩ nhiên, cũng có trường hợp một anh chàng chết mê chết mệt một cô gái vì sự thông minh, quyến rũ và hài hước của cô ấy. Tuy nhiên đó là sau một thời gian dài tiếp xúc, còn ngay những buổi đầu gặp gỡ thì sao? Khoa học trả lời rằng: Điều đầu tiên khiến một chàng trai muốn làm quen với một cô gái vì anh ta bị thu hút bởi ngoại hình của cô nàng đó.



Làm sao để bạn làm được điều đó? Áp dụng 5 cách gây ấn tượng với con trai sau đây,Women’s Health đảm bảo bạn sẽ chinh phục ngay anh chàng đang để ý mà không cần phải nói một lời.



 



10 bí kíp hẹn hò dành cho nàng độc thân



10 bí kíp hẹn hò dành cho nàng độc thân



Bạn đã hẹn hò với chàng trai thứ “n” nhưng kết quả vẫn không như ý. Lận lưng những bí kíp hẹn hò thành công sau nhé.



 



Cách 1: Thoa son đỏ và mỉm cười



Cách dễ dàng và đơn giản nhất để thu hút một chàng trai là mỉm cười. Phái mạnh e dè khi tiếp cận với phái đẹp hơn bao giờ hết vào thế kỷ 21, thời đại của những cô nàng thông minh, hiện đại, lạnh lùng và ít khi nở nụ cười. Một nụ cười ấm áp có thể tiếp thêm sự tự tin cho anh ấy, khuyến khích chàng bước tới làm quen với bạn ngay.



Mẹo: Để tăng sức hấp dẫn chàng, bạn nhớ thoa son môi màu đỏ nhé. Khoa học đã chứng minh người ta bị thu hút bởi những bạn tình có đôi môi nổi bật.



Cách 2: Áp dụng quy luật nhìn nhau 5 giây và vẽ eye liner



Một nụ cười tỏa nắng “kết hợp” cùng quy luật giao tiếp bằng mắt trong 5 giây sẽ giúp bạn ghi điểm tối đa trong khi tìm cách gây ấn tượng với con trai. Quy luật như sau: Trong 2 giây đầu tiên bạn nhìn anh ấy, chàng sẽ tự hỏi: “Cô ấy đang nhìn mình thì phải?”. Vào giây thứ 3, chàng sẽ nghĩ: “Thì ra không phải mình, cô ấy đang nhìn anh chàng phía sau”. Đến giây thứ 4 và 5: “Ồ, thì ra đúng là mình. Cô ấy để ý mình ư? Đến bắt chuyện với cô ấy thôi”. Nam giới sẽ ngầm hiểu một nụ cười và ánh nhìn chăm chú là tín hiệu “bật đèn xanh” phái đẹp dành cho mình.



Cách gây ấn tượng với con trai: Giao tiếp bằng mắt trong 5 giây



Nhìn vào mắt một chàng trai trong 5 giây là cách tuyệt vời để bạn thu hút anh ấy



Mẹo: Bạn có biết con người là giống loài có nhiều màu trắng nhất trong mắt không? Đó là do chúng ta thường dùng mắt để giao tiếp. Khi đi tiệc hay bất cứ buổi gặp gỡ nào, đừng quên vẽ eye liner để tăng độ “hot” cho ánh nhìn của bạn nhé.



Cách 3: Kết hợp mái tóc và vùng da cổ



Bạn đang ở trong quán bar, lớp học, phòng gym, hay siêu thị, và anh ấy đứng cách bạn chỉ 3m, làm sao đây? Cứ bình tĩnh làm theo cách 1 và 2, nghĩa là sau khi đã mỉm cười, nhìn vào mắt anh ấy, bạn nên xư xử như bình thường, tuy nhiên đừng quên tìm cách gây chú ý. Bạn có thể làm theo cách sau: Một tay cầm túi xách, tay còn lại từ từ luồn vào tóc, nghịch tóc, sau đó từ từ đưa tay xuống gáy, rồi xuống xương đòn. Hành động nghịch với tóc và vuốt ve vùng da cổ mềm mại của bạn sẽ kích thích cơ thể chàng sản sinh những hóa chất muốn kết đôi và đánh thức bản năng “đi săn” của anh ấy.


Bình luận

Viết Đánh Giá
T
ồ mấy cách này hay nhỉ, chắc chắc chàng sẽ ko thể cưỡng lại đc cho xem
N
thật là những chiêu hay đó