Thanh toán

Giúp nàng chọn giày dép phù hợp cho mỗi địa điểm tổ chức đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 19/07/2017   |   Lượt xem: 701

Nếu không muốn bản thân “lạc quẻ” khi đến tham dự đám cưới thì các nàng cần phải dắt túi một số bí quyết sau khi chọn giày hợp với trang phục, hợp với từng địa điểm tổ chức đám cưới. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các cô gái tự tin, xinh tươi nhất dù là dự đám cưới trên bãi biển hay trong nhà hàng sang trọng.

Chọn giày dép dự đám cưới trên bãi biển

Nếu tham dự lễ cưới bên bờ biển thì bạn nên bỏ giày cao gót ở nhà thay vào đó hãy chọn những đôi dép lê cách điệu có gắn đá, chất liệu satin dễ di chuyển. Nếu muốn bản thân trông cao hơn hãy ưu tiên chọn flatform hay sandal cói vừa dễ di chuyển lại vừa duyên dáng.

Three Wishes Lace Up Wedge | Lace-up suede wedges and an open toe design. Features silver stud detailing and exposed back-zip closure for an easy on/off. *J/Slides:

Korean Fashion Online Store 韓流 Trends Luxe Asian Women 韓国 Style Shop korean…:

Đám cưới sang trọng

Đám cưới được tổ chức trong nhà hàng, khách sạn hay tại nhà riêng thường mang phong cách sang trọng, ấm cúng vì thế bộ trang phục bạn chọn cũng sẽ phải tương xứng với buổi lễ. Giày cao gót thời trang đồng điệu với trang phục chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

LUXE ASIAN FASHION - BLOUSE/TEE/SHIRT - Luxe Asian Women Design Korean Model Fashion Style Top Luxe Asian Women Party Dresses Asian Size Clothing Luxury Asian Woman Club Dress Fashion Style Clothing 韓国の服 韩国衣服 韓国スタイル 韩国风格,韓国ファッション, アジアンファッション. If you want to buy the product,please leave a message or e-mail. Then I posted to the Web site is the product detail. Email: luxeasian@gmail.com Fashion & Style & moda & Sexy dress Women fashion blog & Women fashion clothes:

Korean Fashion Online Store 韓流 Trends Luxe Asian Women 韓国 Style Shop korean…:

Đám cưới sân vườn

Với đám cưới sân vườn thoáng đãng, không gian xanh mát với những bãi cỏ xanh thì các nàng có thể lựa chọn giày dép đa dạng hơn. Những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, bay bồng, lãng mạn thì những đôi giày theo phong cách nữ tính có thêu họa tiết sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Floral print dress..love the dress...need a different color show though...I could go for the shoe in navy instead of yellow :):

stripes on floral with a neutral wedge... yup it works!:

Đám cưới trong nhà thờ

Khi tham dự đám cưới trong nhà thờ nghiêm trang thì những đôi giày gót thấp, có lót đế vừa đẹp vừa tiện dụng lại đảm bảo tính thời trang sẽ là sự lựa chọn an toàn cho phái đẹp.

chọn giày phù hợp cho từng lễ cưới

chọn giày phù hợp cho từng lễ cưới

Đám cưới dài ngày

Hiện nay, có nhiều đám cưới được tổ chức ở các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, người tham dự được mời đến trước đó vài ngày. Vì thế nếu bạn muốn kết hợp vừa du lịch vừa dự lễ cưới thì hãy chuẩn bị cho mình nhiều hơn 1 đôi giày nhé. Những đôi giày có chiều cao phù hợp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này.

Delicate and feminine. LOVE IT ALL! #bevello:

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Tùy vào trang phục và địa điểm cưới mà ta chọn một đôi giày cưới phù hợp, bài viết chia sẽ rất hữu ích nè
N
Yếu tố phù hợp rất quan trọng
Y
đẹp mà phải phù hợp nữa
Y
bài viết rất hữu ích
V
giày dép phải phù hợp với trang phục và phù hợp với địa điểm cưới