Thanh toán

Gợi ý 5 mẫu áo dài cưới đơn giản và đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 26/04/2017   |   Lượt xem: 4482

Mẫu áo dài cưới đơn giản và đẹp sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và thuận lợi hơn trong việc di chuyển, chính vì thể, ngày nay thay vì lựa chọn những mẫu áo dài quá cần kì, các cô dâu hiện đại thường lựa chọn cho mình những mẫu đơn giản hơn. Cô dâu có thể may cho mình chiếc áo dài riêng cho mình vì chi phí không quá mắc, ngoài ra còn có thể sử dụng được nhiều lần trong nhiều dịp lễ, tết khác

1. Áo dài cưới trơn

Áo dài cưới trơn là gợi ý đầu tiên cho bạn, hãy chọn cho mình chất liệu vải voan hiện đại, một chất liệu nữa bạn có thể lựa chọn đó là lụa, chất liệu này sẽ giúp cho bước chân thêm uyển chuyển và thướt tha.

Đối với áo dài cưới trơn, bạn nên lựa chọn màu đỏ để phù hợp với không khí ngày cưới.

2. Áo dài cưới nhấn ren

Trên nền của chiếc áo dài trơn, bạn có thể nhấn thêm chất liệu ren ở phần tay áo và phía trước ngực. Chất liệu ren sẽ giúp cho chiếc áo dài của bạn thêm phần sinh động mà cũng rất dễ dàng để thực hiện. Màu sắc bạn lựa chọn có thể linh động hơn như đỏ, vàng, hồng, cam.

Ren đang là xu hướng cho cả áo dài và áo cưới năm 2017, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo dài cưới đơn giản, đẹp và hiện đại, áo dài cưới nhấn ren là gợi ý đầu tiên.

3. Áo dài cưới nhấn họa tiết cơ bản

Chiếc áo dài trơn được nhấn thêm các họa tiết ở phần chân tà, hai bên tay và phần cổ áo vô cùng đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn riêng.

Họa tiết nhấn thêm có rất nhiều sự lựa chọn, hãy tham khảo những mẫu ở tiệm may áo dài cưới cho bạn và nhờ đến sự tư vấn của người thợ may để chọn ra mẫu ưng ý nhất nhé.

4. Áo dài cưới hoa văn

Điểm nhấn của chiếc áo dài cưới này nằm ngay trên chất liệu vải. Tất cả các việc bạn cần làm là lựa chọn cho mình vải may áo dài với hoa văn yêu thích nhất để có được mẫu áo dài cưới đơn giản và đẹp cho mình.

Bạn có thể lựa chọn chất liệu lụa in hoa văn chìm hoặc nổi, kiểu này khá truyền thống nhưng với kiểu thiết kế hiện đại, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình chiếc áo dài cưới hợp thời trang.

Một chất liệu mà các ngôi sao hay yêu thích, đó là chất liệu ren xuyên thấu vô cùng sang trọng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình.

5. Áo dài cưới vẽ hoa

Hiện nay, chất liệu lụa vẽ hoa được nhiều cô dâu sử dụng cho chiếc áo dài cưới của mình. Chiếc áo dài cưới vẽ hoa mang đến sự trẻ trung và hiện đại, ngoài ra mẫu này cũng dễ dàng tái sử dụng cho những dịp khác như lễ, tết,… Màu sắc bạn lựa chọn linh động theo sở thích, nhưng lưu ý đừng chọn những tone màu quá trầm sẽ không phù hợp cho lễ cưới.

Trên đây là 5 gợi ý cho mẫu áo dài cưới đơn giản và đẹp, thay vì thuê bạn có thể dễ dàng sở hữu nó vì chi phí may không quá đắt đỏ. Ngoài ra, vì tính đơn giản và tiện dụng của những mẫu áo dài trên, bạn có thể tận dụng cho nhiều dịp quan trọng khác.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
mẫu mã áo dài ngày càng đa dạng và nhiều sự lựa chọn nè
H
mỗi cô dâu nên tậu ít nhất 2 bộ nè
H
em thích màu đỏ và hồng, rất đẹp
H
người mẫu mặc gì cũng đẹp các chị nhỉ
H
chiếc áo dài tôn dáng và thật ý nghĩa
H
đẹp và sang trọng quá
M
xem mẫu nào cũng rất thích
M
dáng người mẫu đẹp quá mà
M
chọn một mẫu cho ngày của của bạn nha
M
rất dịu dàng thướt tha thùy mị