Thanh toán

Gợi ý chọn hoa tặng nàng

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2016   |   Lượt xem: 740

Chắc hẳn các chàng đã không ít lần đau đầu vì chuyện tặng hoa, tặng quà cho bạn gái. Bạn biết không, tặng hoa cho nàng cũng là cả một nghệ thuật đấy !

Một năm có đến chục ngày lễ từ Valentine, quốc tế Phụ Nữ đến giáng sinh… Đó là những cơ hội để các chàng thể hiện sự chu đáo của mình bằng những món quà, bó hoa tặng nàng. Thế nhưng bạn đã biết chọn hoa nào để tặng cho nàng chưa?

Gợi ý đầu tiên chính là hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu. Chính vì thế đa số các chàng trai đều lựa chọn hoa hồng tặng bạn gái bất kể ngày lễ nào. Hoa hồng cũng có nhiều loại để các bạn lựa chọn như hoa hồng đỏ, hoa hồng phai, hoa hồng tím,.. và có lẽ tặng hoa hồng luôn là lựa chọn an toàn cho cánh mày râu. Lựa chọn được loại hoa rồi, việc tiếp theo là bó thế nào cho đẹp? không như một vài năm trước, người ta có xu hướng bó hoa thật kiểu cách, nổi bật với muôn lớp giấy bóng kính màu sắc. Vài năm trở lại đây, các cô gái lại thích sự đơn giản nhất có thể.

9.6-tanghoagichonguoiyeu-1

Thậm chí chỉ cần một bó hoa to và buộc nơ thắt nút thôi đã đủ lãng mạn và tinh tế rồi. Các chàng có thể mua số lượng bông hoa trùng với một con số ý nghĩa nào đó của cả hai người, hoặc mua hoa được cắm thành hình trái tim cũng là những gợi ý không tồi.

Hoa ly

Hoa ly được xem là loại hoa được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi dáng vẻ kiêu sa cũng như mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ. Hoa ly cũng có nhiều màu sắc như ly hồng, ly trắng hay vàng. Tuỳ vào sở thích về màu sắc của nàng, bạn hoàn toàn có thể chọn hoa ly để tặng.

9.6-tanghoagichonguoiyeu-2

Tuy nhiên nếu như hoa hồng có thể chỉ cần buộc nơ đơn giản thì hoa ly lại cần sự cầu kì hơn. Cần bó hoa cẩn thận hoặc cắm lẵng kiêu kì.

Hoa Jum

Hoa Jum có dáng vẻ độc đáo, vương giả mà vô cùng kiêu sa, quyến rũ. Phổ biến nhất là hoa Jum trắng. Tuy nhiên nếu bạn muốn chọn nó làm món quà đặc biệt cho nàng thì nên chọn những màu khác như vàng, cam, hồng. Jum cũng không cần cầu kì trong cách bày trí.

9.6-tanghoagichonguoiyeu-3

Chỉ cần một dây nơ buộc thắt nút dưới thân cũng đủ khiến làm các nàng rung động.

Hoa phong lan

Nếu như những loại hoa trên mang đến sự thân thiện, gắn bó thì hoa phong lan lại là loại hoa của sự thanh lịch. Hoa phong lan thường xuất hiện trong những buổi họp hành, sự kiện.

9.6-tanghoagichonguoiyeu-4

Vì thế hãy chọn hoa phong lan tặng nàng nhân ngày nàng thành công trong dự án mới hoặc vừa tham gia một sự kiện lớn.

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu thường được người ta sử dụng trong hôn lễ với ý nghĩa chúc hạnh phúc, viên mãn. Chính vì thế, các chàng hoàn toàn có thể chọn nó làm món quà tặng nàng.

 

9.6-tanghoagichonguoiyeu-5

Cẩm tú cầu có hình dáng đáng yêu, đặc biệt mà nhiều màu sắc cho chàng lựa chọn.

Hãy nằm lòng những bí kíp trên đây để có một bó hoa ý nghĩa tặng nàng nhé !

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Hoa nào cũng đẹp và có ý nghĩa đặc biệt, nhưng mình vẫn thích hoa hồng nhất :)
C
hoa nào cũng đẹp hết nè
Q
Tùy theo sở thích của các nàng để chọn tặng loại hoa yêu thích cho cô ấy