Thanh toán

Gợi ý nhỏ giúp cô dâu mũm mĩm chọn váy cưới

Đăng bởi Marry Doe - 23/05/2016   |   Lượt xem: 686

Ngày cưới, ai cũng muốn mình trở nên đẹp và rạng rỡ nhất có thể. Đối với các cô dâu có thân hình cân đối thì không có gì phải nói. Còn những cô dâu có thân hình mũm mĩm, việc chọn váy cưới là một bài toán cực kì khó. Hi vọng một số gợi ý nhỏ sau sẽ giúp cô dâu mũm mĩm chọn cho mình được một chiếc váy đẹp và ưng ý nhất nhé!

Dáng áo

Cô dâu có thân hình mũm mĩm thì váy chữ A là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Váy chữ A cô dâu chọn cho mình không nên chọn những chiếc váy xếp tầng quá nhiều tạo cảm giác phần dưới to hơn bình thường. Phần đuôi vừa phải, không nên quá dài để tạo cảm giác phần chân của cô dâu dài và thon hơn.

Cổ áo

Cổ tròn và cổ cao là hai kiểu cổ áo mà cô dâu nên tránh xe nhé. Nhược điểm của cô dâu mũm mĩm là phần cổ tròn trịa tạo cảm giác cổ ngắn đi rất nhiều. Cô dâu hãy chọn cho mình cổ áo hình chữ V, vừa hạn chế khuyết điểm ở phần cổ, vòng một hấp dẫn của cô dâu sẽ là điểm nhấn che khuất đi các khuyết điểm còn lại.

Tay áo

Một số lầm tưởng của cô dâu mũn mĩn khi chọn váy cưới là ưu tiên chọn những chiếc váy cưới tay dài để che đi khuyết điểm tay tròn. Tuy nhiên, sự thật thì không phải như vậy, tay áo dài sẽ làm cho bắp tay của cô dâu hiện rõ hơn. Cô dâu nên chọn kiểu tay đúp nhỏ trên vai, hoặc một chiếc áo không có tay, người xem sẽ không quá tập trung vào đấy và cảm giác thân hình cô dâu cân đối hơn.

Họa tiết

Đừng tham lam chọn chiếc váy có họa tiết quá nhiều như hoa to bản, họa tiết nổi sẽ làm cho cô dâu có cảm giác rất nặng nề. Hãy chọn những chiếc váy họa tiết hoa nhỏ, trang trí dọc từ trên xuống hoặc xéo, đây là cách cơ bản để ăn gian chiều cao cho cô dâu.

Chất liệu

Đừng chọn những chất liệu quá dày và cứng tạo cảm giác rất thô, thay vào đó chất liệu mỏng nhẹ ôm rũ như lụa sẽ khiến cô dâu có vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát hơn nhiều.

Chiếc váy cưới đẹp là chiếc váy cưới phù hợp nhất. Trên đây là 5 lưu ý rất hữu ích trong việc chọn váy cho cô dâu mũm mĩm, hãy vận dụng và chọn cho mình một chiếc váy khiến bản thân cảm thấy đẹp và tự tin nhất nha.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Những chiêc váy chữ A là lựa chọn phù hợp