Thanh toán

Gửi anh, người chồng tương lai của em !

Đăng bởi Marry Doe - 15/06/2016   |   Lượt xem: 670

Rồi chúng ta sẽ có một đám cưới có thể không hoành tráng, nhưng anh chắc chắn 50 năm sau, em và anh sẽ hạnh phúc khi nghĩ về. Dù có yêu nhau khiến người khác phải ghen tị đến mấy, cũng sẽ có lúc em và anh bất đồng quan điểm. Nhưng anh ạ, đừng gọi nhau bằng thứ ngôn ngữ không bình thường và khó nghe anhnhé

Em và anh quen chỉ vọn vẹn  một năm là cả hai quyết định đi tới hôn nhân. Một năm tuy thời gian không quá dài cho một cuộc tình xong nó cũng không quá ngắn để tìm hiểu về nhau . Trong thời gian quen nhau và tìm hiểu trong đầu em đã tưởng tượng ra một tình yêu đơm hoa kết trái đầy sinh động.

Em nghĩ  mỗi sáng thức dậy sẽ có anh kế bên và ta cùng nhau chuển bị đi làm, những dịp cuối tuần hay lễ tết ta lại cùng nhau đi chợ nấu ăn và em sẽ trổ tài nấu những món ăn mà anh yêu thích, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa . Cuộc sống em đang tưởng tượng ra tuy nó không cầu kỳ và hoa lệ xong nó mang lại cảm giác rất bình yên và hạnh phúc mỗi khi nghĩ tới.

Anh thường nói với em sau này cưới về anh sẽ phụ em làm việc nhà để cho em có thời gian nghỉ ngơi với lại phải tẩm bổ cho em mập hơn một tí tại em hơi ốm, em vui lắm tương lai không biết có gì thay đổi nhưng em hy vọng anh vẫn và mãi là anh của hiện tại anh nhé !

Anh và em làm ở hai công ty khác nhau cũng khác hướng đi vậy mà ngày nào anh cũng dậy rất sớm qua chở em đi làm, anh nói để em đi lại một mình anh không yên tâm ngoài đường xe cộ chạy ghê lắm chỉ nhiều đó thôi đã làm cảm thấy rất ấm lòng và tự nhủ có lẽ mình đã tìm đúng người để có thể dựa vào khi mệt mỏi và nhõng nhẽo khi đau ốm.

Tối nào sau khi chở em đi làm về tắm rửa xong anh đều chạy qua nhà em chở em đi chơi đi ăn nếu em đói, anh nói em ráng ăn thêm nhiều vào để cho có da có thịt thì chụp hình cưới mới đẹp, thì mới có sức khỏe làm việc. Tình yêu anh dành cho em tuy không cao sang xong em biết có rất nhiều cô gái mơ cũng không có được nên em rất chân trọng những gì mình đang có . Tương lai khi mà em đã làm vợ anh rồi em chỉ mong sẽ được anh luôn năng niu và chăm sóc em nhưu vậy .

Cảm ơn anh người chồng tương lai của em !

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Chúc hai bạn sớm nên duyên chồng vợ
P
Ai cũng được như bạn trai này thì hạnh phúc nhỉ
P
Bạn thật may mắn vì có một người chồng tương lai tâm lí
L
chồng tương lai ơi, đọc bài này đi, hihi
H
Một năm không quá dài nhưng cũng đủ để hai bạn hiểu nhau