Thanh toán

Hạnh phúc sẽ chỉ là mơ nếu không biết giữ gìn...

Đăng bởi Marry Doe - 19/11/2015   |   Lượt xem: 699

Ai bảo em sinh ra là con gái để trót đem lòng yêu anh? Yêu anh trách sao em không giận, không hờn? Em hay nghi ngờ, em lo lắng cũng chỉ vì thương thôi. Trước khi yêu, em sợ tình anh không thật. Yêu nhau rồi, em lại lo anh đến lúc thay lòng. Tình mình dang dở, là do em yếu mềm hay anh chưa học được cách trân trọng? Trách ai, ai trách, đôi người cũng đôi ngã đường đi rồi anh.

Biết rằng, câu nói anh thật lòng

Dù mình đến với nhau vì duyên phận, em không phủ nhận những câu nói anh đã làm em nhung nhớ. Hình như đàn ông, khi gặp đúng người phụ nữ của đời mình, tự sản sinh ra những kích thích, những mùi hương, những cử chỉ, hành động và lời nói mê hoặc đến lạ kỳ. Em cảm nhận được điều đó qua những cái chạm khẽ của đôi mình, trong cái run rẩy của con tim và trong sự nhòa đi của lý trí. Mấy ai yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nó chính xác là ấn tượng, là sự thích thú và ham muốn chinh phục. Em sẽ nhớ câu nói định mệnh anh thì thầm trước lúc ra về, anh sẽ là người đàn ông của em nhé, sớm thôi.

Biết rằng, bờ vai anh quá êm đềm

Em dù mạnh mẽ, cứng cỏi cỡ nào, đứng trước người em yêu cũng e ấp, thẹn thùng cả. Bản năng và tính nữ trong em át hết đi những ngang bướng, cứng đầu như đối xử với chúng bạn, vì anh làm em tan chảy, làm em muốn dựa vào anh, để anh vỗ về, che chở. Anh vững chãi, anh lạc quan và anh biết cách làm em tin, em hiểu và trao trọn tình yêu nơi anh. Em yên bình khi có anh bên cạnh, vui buồn có anh sẻ chia, lúc hạnh phúc, khi thành công, lúc thất bại, khi chán nản, anh đều là người đầu tiên em muốn gọi. Rồi anh sẽ đến, mỉm cười như anh vẫn từng, dang rộng vòng tay đón em và dỗ dành em mít ướt. Nguyện đời này anh chỉ thương mình em.

Em tựa vào anh, thiên đường anh dẫn lối

Là những chuyến đi quên ngày tháng, xuyên màn đêm hay vượt bão táp mưa giông. Em nhỏ bé khi nép vào lưng anh và mình nhỏ to những câu chuyện không đầu không cuối. Em có thể huyên thuyên cả quãng đường về cái mụn mới chồi, càu nhau sao anh có thể hát nguyên cả list nhạc Lana với tông nam trầm kinh điển mà không chuyển qua hát James Blunt với em. Những nơi mình đã đi qua, những món ăn mình đã từng nếm, những giận hờn mình từng làm khổ nhau, anh sẽ mang chúng đi đến trọn đời chứ? Để em yên tâm tựa vào anh, cho đến một ngày em mắt mờ chân chậm, trí nhớ em không còn minh mẫn, chỉ cần nhìn anh là quá khứ sẽ hiện về, và em sẽ được sống lại tuổi thanh xuân, cái thuở ban đầu không vấn vương, phiền muộn.

Hứa đến trọn đời, sẽ mãi là của nhau

Đường dài lắm, mà đôi mình thì nhỏ bé quá phải không anh. Anh sẽ đưa em đi qua mọi con đường anh biết chứ? Lỡ có một ngày mình trót lạc mất nhau, chỉ cần em gọi là anh sẽ đến đón em phải không? Anh hứa rồi nhé. Nhưng kỷ niệm giờ chỉ còn là dấu yêu thôi anh, mình thương nhau chưa đủ nên mới dứt tình khi cả hai còn chưa kịp thấu hiểu. Hạnh phúc sẽ chỉ là mơ nếu không giữ gìn mà. Thôi cứ nhủ rằng có một chút tiếc nuối thì cuộc tình mới đáng yêu, đáng nhớ. Em sẽ nhớ, rất nhiều...

Hivy

Hivy - Guu.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Gặp nhau, yêu nhau là duyên số, giữ được nhau hay không phụ thuộc vào hai bạn nhiều lắm
B
Khi yêu không biết trân trọng đối phương rồi cũng se mất nhau vì điều không đáng nhỉ