Thanh toán

Hoa cưới cho cung Hoàng Đạo nhóm Khí

Đăng bởi Marry Doe - 27/02/2016   |   Lượt xem: 808

Quyến rũ, đầy sức hút, giỏi giao tiếp là những ưu điểm trời cho của các cô nàng Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình. Ngoài ra, họ còn rất thông minh và năng động không kém các cung nhóm Lửa. Le Jardin gợi ý các loại hoa và màu sắc hoa cưới cầm tay cho cô dâu thật rạng rỡ trong ngày cưới nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khí của Song Tử nằm ở chín tầng mây đẹp đẽ, đưa ánh mặt trời đến khắp nơi những cũng có thể tạo ra những trận phong ba bão táp. Là con người của sự sáng tạo và các mặt đối lập. Song Tử với hoa hồng vàng hay những bó hoa cưới bảy sắc cầu vồng rất phù hợp với cô dâu trong tiệc cưới.

songtu3 songtu1

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình là làn gió gần gũi hơn với mặt đất, đó là khoảng không mà bạn cảm nhận sự ấm áp từ ánh nắng và vẻ đẹp từ thiên nhiên với khí hậu ôn hòa. Vì thế, những bó hoa cẩm tú cầu với màu xanh lam nhẹ nhàng rất thích hợp với cô dâu Thiên Bình. Một tiệc cưới ngoài trời cũng rất hợp với cô nàng yêu thích tự do phóng khoáng này nhé.

thienbinh2 thienbinh3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình với tính chất của tầng khí lơ lửng ở giữa, vừa là nơi vầng mặt trời ló dạng trong cơn mưa sắp tạnh, vừa là nơi mà những cánh chim thường chao lượn tung bay.  Với nét cá tính nhưng rất nghệ sĩ của mình, những bó hoa lan xanh lá nhạt sẽ làm Bảo Bình trông thật cuốn hút và nổi bật.

baobinh1 baobinh2

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Bó hoa cưới của Song Tử rất cá tính còn của Bảo bình thì quá trang nhã. Mình rất thích bó màu trắng của Bảo Bình dù mình là một nàng Xử Nữ.
L
Cảm ơn bạn nhé
T
Những cô nàng nhóm Khí này tha hồ lựa chọn ha
T
Hoa cuwois đẹp quá. Bó nào cũng đẹp