Thanh toán

Học cách ứng xử khôn ngoan khi yêu của nam giới

Đăng bởi Marry Doe - 04/10/2016   |   Lượt xem: 837

Nếu học tập được những cách suy nghĩ, ứng xử này của nam giới, các nàng sẽ tránh gặp phải bất hạnh trong tình yêu và lựa chọn được người bạn đời lý tưởng nhất cho mình.

Yêu là chấp nhận rủi ro

Nếu một chàng trai nhận được lời từ chối khi yêu, họ coi đó là tình huống không bất ngờ trong trò chơi tình ái và di chuyển sự chú ý sang những đối tượng khác. Đàn ông xem đây là những bước “tập dượt” trước khi tìm thấy người phù hợp với mình.

Trong khi đó, phụ nữ lại thường dễ suy sụp khi người mình yêu không đáp lại tình cảm. Song thực tế là không ai có thể đạt tới thành công mà không gặp phải ít nhiều rủi ro, kể cả trong tình yêu. Nói khác đi, các cô gái hãy học cách nghĩ của nam giới: yêu là chấp nhận rủi ro.

Đừng để nỗi buồn chia tay giết chết tình yêu

Khi một chàng trai chia tay với bạn gái, tất nhiên anh ta cũng buồn, cũng đau khổ. Tuy nhiên, ngay cả trong lúc buồn nhất, họ vẫn có thể nghĩ đó là cơ hội để hẹn hò với một cô gái khác.

Trái lại, con gái có xu hướng đắm mình trong nỗi đau chia tay tình yêu khá lâu. Họ thậm chí còn bỏ qua nhiều niềm vui trong cuộc sống và cơ hội để tiếp cận các đối tượng khác. Chỉ học cách suy nghĩ như đàn ông, phụ nữ mới có thể nắm bắt được tình yêu mới.

Người không mang lại hạnh phúc cho mình thì hãy để họ ra đi


Rất nhiều phụ nữ mắc phải sai lầm khi miệng liên tục phàn nàn anh ấy không mang lại cho mình hạnh phúc. Song nói là nói vậy mà họ không chịu chia tay. Đổi lại, phái yếu thường hay dùng lý do này, nguyên nhân khác để bào chữa cho người đàn ông mình yêu và tin tưởng rằng sẽ đến lúc chàng mang lại hạnh phúc cho mình, chẳng qua hiện tại chàng đang vướng mắc vì tiệc bạc, công việc, gia đình… Nuôi suy nghĩ đó, phụ nữ tiếp tục duy trì mối quan hệ không thỏa mãn trong suốt một thời gian dài.

Trong khi đó, hầu hết đàn ông đều có suy nghĩ đơn giản: Nếu cô ấy không khiến mình hạnh phúc, chẳng có lý do gì để ở bên nàng thêm một giây phút nào nữa. Và đó là cách nghĩ hoàn toàn đúng đắn mà phụ nữ nên học tập.

Những gì bạn bè nghĩ về người yêu đều đáng lưu tâm

Phụ nữ thường rất biết điều nhưng trong tình yêu, họ lại tỏ ra cứng đầu hơn lúc nào hết. Họ bất chấp những lời khuyên nhủ, cảnh báo của bạn bè thân thiết về anh chàng đang hẹn hò. Miễn là họ thích, họ yêu.

Trái lại, nam giới lại lưu tâm khá nhiều đến những nhận xét của bạn bè về người mình đang hẹn hò. Trên thực tế, không ít chàng đã ” một đi không trở lại ” khi thấy bạn bè nhấn mạnh đó không phải cô gái tốt cho họ.

Phụ nữ có thể tránh được đau khổ cũng như các mối quan hệ không hài lòng nếu họ biết lắng nghe những góp ý của bạn bè, người thân về nửa kia giống như nam giới.

Yêu một ai đó, chỉ cần thể hiện con người bình thường của mình

Khi thích một chàng nào đó hoặc được chàng để mắt tới mình, phụ nữ thường làm tất cả mọi thứ để mình trở nên đẹp đẽ nhất trong mắt đối phương. Họ ăn mặc chải chuốt, trang điểm kĩ lưỡng, không quên đi giày cao gót, ăn nói nhẹ nhàng… mỗi khi gặp chàng.

Cùng đối mặt tình huống tương tự nhưng đàn ông thể hiện mình trước mặt đối tác như trước biết bao người khác. Nói khác đi, họ giữ tất cả bình thường, không cố gắng tô vẽ bản thân đẹp hơn hay che giấu những điểm xấu ở mình. Nếu phụ nữ làm được điều này, họ sẽ tránh gây sự khó hiểu và thất vọng cho đối phương khi phát hiện ra sự thật.

Cách ứng xử của đối tác với người xung quanh phản ánh đúng bản chất của họ

Đàn ông sẽ mất hết hứng thú nếu chứng kiến bạn gái cư xử thô lỗ, quá đáng với người khác, ngay cả khi anh ta yêu thật lòng. Tuy nhiên, phái yếu lại thường không để tâm đến cách ứng xử của người mình yêu với mọi người xung quanh. Họ chỉ bận tâm xem anh ta có đối xử tốt với mình hay không. Để rồi khi bị đối xử tệ bạc , họ mới giật mình nhận ra những điều tốt đẹp trước kia của người yêu chỉ là giả tạo.

Phụ nữ sẽ chọn được chính xác người mình nên yêu và nên lấy làm chồng nếu họ để ý tới cách ứng xử, thái độ của người yêu đối với tất cả mọi người xung quanh (bạn bè, người thân, người lạ) chứ không chỉ riêng mình.

Chỉ tiếp tục hẹn hò khi thấy đối tác thực sự thu hút mình

Qua lần đầu gặp gỡ, một chàng trai sẽ tiếp tục hẹn hò lần thứ 2 nếu anh ta cảm thấy mình thực sự bị cô ấy cuốn hút. Trái lại, phụ nữ có thể đồng ý hẹn hò với đối tượng không thu hút mình nhưng có nhiều điều tốt đẹp hoặc cảm thấy có lợi cho mình (chàng đứng đắn, công việc tốt, gia đình nề nếp, giàu có…).

Nhưng tình yêu chỉ có thể duy trì được lâu dài nếu hai người thực sự thu hút nhau (điều này thường xuất hiện từ ấn tượng ban đầu). Nếu chọn cách ứng xử thẳng thắn như các chàng trai, phụ nữ sẽ tránh được việc tiêu tốn thời gian vào những mối quan hệ không phù hợp.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Hii...và cũng bởi vậy mà mình thấy đàn ông khi chia tay không đau khổ bằng người phụ nữ
L
Vì phụ nữ khi yêu rất sâu đậm có khi lụy tình nữa
L
Vâng, mình thấy học hỏi những điều này cũng rất hay nè
V
bởi vậy nên phụ nữ trước khi yêu cũng cần học thêm kỹ năng, kỹ năng yêu và kỹ năng chia tay.
V
phụ nữ khi yêu thường rất cố chấp, cũng thường sa vào mối tình đó rất lâu dù biết có cố gắng cũng chẳng được gì.
H
Phụ nữ thường rất biết điều nhưng trong tình yêu, họ lại tỏ ra cứng đầu hơn lúc nào hết. Họ bất chấp những lời khuyên nhủ, cảnh báo của bạn bè thân thiết về anh chàng đang hẹn hò. Miễn là họ thích, họ yêu.