Thanh toán

Học cách yêu thương mỗi ngày

Đăng bởi Marry Doe - 28/07/2017   |   Lượt xem: 892

Hôn nhân là giá trị thặng dư của một cuộc tình. Nếu bạn không biết cách tái đầu tư thì giá trị này nhanh chóng tan biến mà chính bạn cũng không nhận ra. Vậy nên, hãy tái đầu tư dể nhận về những kết quả thặng dư cao hơn.

Bạn chẳng thể bắt cuộc hôn nhân của mình diễn ra êm đẹp như những gì bạn nghĩ trong đầu. sẽ có vô vàn những lý do ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của bạn. Chính vì vậy, để cuộc hôn nhân của mình xứng đángvới tất cả niềm tìn và tình yêu bạn đặt vào đấy thì hãy học cách yêu thương mỗi ngày để giữ gìn, xây dựng và phát triển mối quan hệ thiêng liêng này.

Hãy cùng nhau dậy sớm



 

Cuộc sống quá bộn bền khiến thời gian dành cho nhau của hai bạn trở nên hiếm hoi vậy tại sao không tự tạo ra thời gian cho riêng mình. Bạn có thể đặt chuông đồng hồ sớm hơn 10 phút để dành cho nhau khoảng thời gian chất lượng. Cùng nhau thưởng thức một tách cà phê, bình luận tin tức buổi sáng hay đơn giản là nằm ôm nhau trên giường. 10 phút riêng tư quý giá buổi sáng sẽ tạo hứng khởi cho cả ngày của bạn. Hơn nữa, có gì khác biệt khi bạn dậy lúc 5 giờ 45 hay lúc 5 giờ 30 mỗi sáng?

Trao nhau nụ hôn nồng thắm



 

Hãy cảm nhận thật rằng bạn có cảm giác gì với nụ hôn phớt của người bạn đời vào mỗi sáng trước khi đi làm hay mỗi tối trước khi đi ngủ. Dường như đó chỉ là thói quen khó bỏ mà thôi. Vậy tại sao bạn và người ấy hãy quên đi thói quen hôn phớt tạm biệt hãy làm cho người bạn đời ngạc nhiên bằng một nụ hôn dài, say đắm. Mất gì của bạn 10 giây để tạo nên sự khác biệt.

Thể hiện tình cảm nơi công cộng



 

Cuộc hôn nhân lâu năm làm bạn quên đi những cử chỉ yêu thương lãng mạn ở bất cứ đâu như thời mới yêu. Vậy nên, lần tới, khi ra ngoài cùng nhau, dù là vào siêu thị, đến tiệm tạp hóa hay cửa hàng giặt là, hãy nắm tay bạn đời. Dành chút khoảnh khắc ôm nhau, ngay cả khi hai bạn đang ở lối đi của hàng ăn.

Dành những điều tốt đẹp nhất cho người bạn đời

Không thể ở bên nhau cả ngày, không còn cả buổi tối để nhỏ to tâm sự hay không còn những bauwx hẹn hò riêng tư bởi vì công việc, con cái. Nhưng đừng quên rằng người bạn đời của bạn cũng thế. Vậy nên, hãy cố gắng dành cho người ấy những điều tốt nhất mà bạn có vào mỗi ngày. Trong tất cả những người có liên quan đến cuộc sống của bạn thì người bạn đời của bạn xứng đáng được hưởng điều đó hơn ai hết phải không?

Tắm chung

Hãy tận dụng mọi thời gina, không gian dể cho cả hai một khoảng riêng tư mới mẻ. vật tại sao không phải là trong nhà tắm nhỉ? Tắm chung với người mình yêu là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện những cử chỉ yêu thương và tình cảm vô bờ bến của mình với người ấy. Việc này không cần phải dẫn đến sex và cũng không phải lên kế hoạch, chỉ đơn giản là cùng nhau vào phòng tắm. Người ấy sẽ rất thích sự tự nhiên này và chắc chắn cảm thấy mỗi ngày gần gũi với bạn hơn.

Đọc sách cùng nhau

Chẳng cần lãng mạn hóa, chẳng cần hình thức hóa trong những giây phút bên nhau mà chỉ đơn giản là những giây phút thư giãn hạnh phúc bên nhau là đủ cho một này bận rộn. Chỉ cần dành 10 phút mỗi ngày đọc sách cùng bạn đời sẽ tăng cường giao tiếp và giúp các bạn xây dựng tình cảm sâu sắc hơn. Có thể đọc những cuốn sách dành riêng cho đời sống lứa đôi. Bạn có thể đọc vào sáng sớm, trước khi đi ngủ, khi ngồi nghỉ ngơi - bất cứ lúc nào thuận tiện cho hai người.

Cùng nhau trò chuyện



 

Bỏ qua chuyện con cái, bỏ qua công việc mà chỉ đơn giản là cảm xúc nội tâm bên trong n=mỗi người được thể hiện cho người kia biết. Rất đơn giản nhưng lại là một tuyệt chiêu gìn gữi hạnh phúc gia đình. Hãy biến nó thành mục tiêu để hỏi bạn đời hằng ngày về những điều anh ấy làm và liệu người ấy có cần bạn giúp điều gì không.

Quan tâm, động viên lẫn nhau

Cuộc sống không phỉ lúc nào cũng được suôn sẻ như ý bạn muốn. Có đôi lúc, vợ/chồng bạn vừa có một ngày tồi tệ? Hãy động viên anh/cô ấy và thể hiện cho bạn đời thấy bạn đánh giá cao họ và tất cả những gì họ làm là vì bạn và gia đình yêu thương. Một chút trân trọng có thể tạo nên một hành trình dài.

Cùng nhau chơi đùa



 

Hãy biết cách tạo ra những niềm vui nho nhỏ trong đời sống vợ chông thường ngày bằng những viêc hết sức nhẹ nhàng như cùng chơi chò giải ô chữ, cùng xem phim với bỏng ngô nhấm nháp hay lái xe vòng vòng quanh khu phố nhìn ngắm những ngôi nhà mơ ước... hãy biết cách thổi “lửa” cho mối quan hệ của hai bạn vui vẻ, nhẹ nhàng sẽ giúp các bạn luôn thấy dễ chịu, ấm áp khi ở bên nhau.

Nói lời yêu thương



 

Hạnh phúc gia đình sẽ được đảm bảo hơn bởi những lời “cam kết” ngọt ngào. Bằng cách nói yêu “nửa kia” là chính bạn đang nhắc nhở cả hai rằng các bạn đã chọn nhau và đó là sự lựa chọn có ý thức, đầy yêu thương. Chẳng nhất thiết phải nói lời yêu thương trực tiếp, bạn cũng có thể viết lời yêu lên gương nhà tắm, gọi điẹn, gửi tin nhắn hay đơn giản là viết lên tường facebook chẳng hạn. Sẽ rất hiệu quả nếu bạn muốn thắt chặt thêm sợi dây ái tình giữa hai người.

Đừng để hôn nhân là nấm mồ chôn xác tình yêu. Hãy biến cuộc hôn nhân của mình thành một hành trình yêu thương bất tận.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào