Thanh toán

Kế hoạch chọn trang phục cưới và ban nhạc

Đăng bởi Marry Doe - 16/07/2017   |   Lượt xem: 579

Lựa chọn trang phục cưới, dịch vụ cưới và các phụ kiện đi kèm đôi khi là một vấn đề khó khăn mà không phải bất kỳ cặp cô dâu chú rể nào cũng có thể thực hiện trọn vẹn. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của mình!

Váy cưới, trang phục phù dâu, giày cưới, nhẫn cưới

Tìm hiểu lựa chọn kiểu dáng váy cưới. Khi có quyết định kết hôn, bạn nên có ý tưởng về kiểu dáng chiếc váy cưới bạn sẽ mặc trong ngày trọng đại. Bạn có thể đặt may riêng cho mình hoặc chọn mua một chiếc váy đơn giản và chắc rằng sau đám cưới bạn cũng có thể mặc nó. Bạn không cần phải gò bó mình trong những kiểu váy truyền thống hoặc chi trả nhiều tiền cho một chiếc váy mà sau này bạn sẽ không mặc nữa.

chon-nhan-cuoi-ao-cuoi-1

Việc lựa chọn khăn voan và giày cũng rất quan trọng. Nó đem lại vẻ đẹp quyến rũ và hấp dẫn cho cô dâu. Về việc chọn giày cưới, các nhà thiết kế khuyên cô dâu nên chọn những đôi giày thật thoải mái. Một vài thiết kế có đính đá, cải ren, nơ hoa lộng lẫy và sang trọng thường được các cô dâu lựa chọn trong sự kiện này.

Lựa chọn trang phục của phù dâu cũng nên tiến hành song song với việc chọn váy cưới. Cô dâu hoặc phù dâu sẽ trả tiền cho trang phục mặc trong ngày cưới của phù dâu, tùy quyết định của mỗi người. Đa phần các cô dâu sẽ phải chi tiền cho phục trang của dâu phụ. Cô dâu có thể là đi thuê, hoặc may, mua, vì thế, tùy thuộc vào số lượng phù dâu, cân nhắc ngân sách định chi cho trang phục và đưa ra quyết định xem bạn sẽ thuê hay mua váy. Định ra một mức giá thích hợp sẽ giúp cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

chon-nhan-cuoi-ao-cuoi-2

Lựa chọn lễ phục cho chú rễ. Nếu bạn đặt may lễ phục chú rễ phải đến thử trước khi bộ lễ phục hoàn chỉnh. Để có 1 bộ complê đẹp chú rể phải hết sức thận trọng trong khâu lựa chọn nhà may.

Chọn nhẫn cưới. Đây là một việc rất thú vị để làm cùng nhau, nó tượng trưng cho sự tận tâm của hai bạn với nhau. Hầu hết các cặp vợ chồng chọn được nhẫn cưới phù hợp cho thấy rằng họ đã tìm thấy một nửa tri kỷ của mình. Nếu bạn muốn có một cặp nhẫn cưới đặc biệt, hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu thêm về chất liệu làm nhẫn và nguồn gốc của nó. Sau đó hãy đưa ra quyết định đúng đắn về việc lựa chọn nhẫn cưới.

Việc lựa chọn nhẫn cưới nên diễn ra trước đám cưới khoảng năm tháng, trước đó thì bạn nên nghiên cứu, tìm hiểu về các mẫu mã, kiểu dáng của nhẫn.

Chụp hình, quay phim và âm nhạc

chon-nhan-cuoi-ao-cuoi-3

Tìm nhiếp ảnh gia/thợ quay phim. Hãy cân nhắc về việc lựa chọn một đội ngũ chuyên nghiệp để ghi lại những hình ảnh của bạn vào dịp đặc biệt này. Hãy chắc rằng đây là những người bạn có thể tin cậy và không cần phải lo lắng khi nhờ họ hỗ trợ. Đã có rất nhiều câu chuyện về việc trông cậy vào người thân hoặc bạn bè để rồi phải hối tiếc vì những bức ảnh không đẹp hay những đoạn phim bị hư bởi vì sự thiếu tập trung của người chụp ảnh. Bạn có thể xem lại một số hình ảnh của những bạn bè mới cưới, từ đó nhờ họ giới thiệu cho bạn những dịch vụ có uy tín.

Thuê ban nhạc. Quyết định xem bạn có cần một dàn nhạc, ban nhạc hoặc một DJ hay không. Bạn không nên tự làm điều này vì có nhiều cách để giải trí và làm cho đám cưới thú vị hơn không chỉ là âm nhạc! Những nhạc sĩ chuyên nghiệp sẽ giúp cho buổi tiệc của bạn sôi động hơn và họ sẽ dành cho bạn những chương trình đặc biệt. Điều gì cũng có mặt tích cực và mặt hạn chế, phụ thuộc vào việc bạn muốn gì. Việc này không nên đặt cuối cùng, bởi vì tất cả các ban nhạc và DJ phục vụ cho đám cưới thường rất bận rộn vì vậy bạn phải liên hệ với họ trước! Những tiết mục giải trí là rất quan trọng và sẽ làm cho đám cưới thêm thú vị và đáng nhớ.

 

st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
đúng rồi, phải đặt trước 1 tháng là ít nhất đấy
H
nên lên kế hoạch chọn ban nhạc và người dẫn chương trình trước vì nếu để gần ngày có khi họ không nhận lời mình vì đã có các kế hoạch khác