Thanh toán

Khám phá điều 12 cung hoàng đạo khao khát ở "nửa kia" nhất

Đăng bởi Marry Doe - 12/12/2017   |   Lượt xem: 652

12 cung hoàng đạo, với những đặc trưng tính cách khác nhau, sẽ có những khát khao riêng về một nửa của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé!

BẠCH DƯƠNG: NĂNG LƯỢNG

Bestie-khao-khat-tinh-yeu

Điều quan trọng nhất mà cung hoàng đạo Bạch Dương luôn tìm kiếm ở người yêu/ bạn đời của mình chính là năng lượng: Sự yêu đời, khát khao tận hưởng cuộc sống, sự tò mò khám phá thế giới và con người xung quanh. Năng lượng ở đây không có nghĩa là năng lượng vật lý trong cơ thể, mà là năng lượng cảm xúc, thứ cháy âm ỉ bên trong mỗi con người. Đó là đam mê trải nghiệm, thử thách và sống đúng nghĩa. Bạch Dương khao khát tìm được một ai đó có cùng sự phấn khích với cuộc sống này giống như họ.

KIM NGƯU: SỰ ỔN ĐỊNH

Trên tất cả, Kim Ngưu trân trọng giá trị của sự ổn định và tính bền vững. Cung hoàng đạo này mong muốn tìm được người bạn đời mà họ tin chắc rằng sẽ mãi ở lại bên mình dù có bao sóng gió. Người yêu lý tưởng của cung hoàng đạo này là một người chân thành, điềm đạm và mang đến cảm giác bình yên. Người đó sẽ sẵn sàng an phận cùng Kim Ngưu, sống cuộc đời nhẹ nhàng không bon chen. Người đó sẽ biết quan tâm, thấu hiểu cả khi hạnh phúc lẫn khi khó khăn. Ai yêu Kim Ngưu sẽ phải cam kết sự gắn bó và chung thủy.

SONG TỬ: TÍNH TÒ MÒ

Những gì Song Tử khao khát ở người yêu là cảm giác tò mò. Họ muốn "nửa kia" không chỉ ngồi bên lề cuộc chơi, mà sẽ nhảy vào tham gia. Một người sẽ khuấy động cuộc trò chuyện. Một người sẽ muốn, cũng như họ, học hỏi từ con người và những trải nghiệm mới. Song Tử khao khát một người như họ, luôn quan tâm tò mò khám phá mọi thứ xung quanh.

CỰ GIẢI: SỰ GẮN BÓ

Bestie-khao-khat-tinh-yeu

Cự Giải là một người yêu sâu sắc. Cung hoàng đạo này trân trọng giá trị của mọi người và mọi vật xung quanh, và họ mong đợi người yêu của mình cũng đối xử với họ như vậy. Bản chất bên trong làm cho Cự Giải tìm kiếm một ai đó sẽ gắn bó với họ suốt quãng đường dài, chứ không chỉ là một cuộc vui tạm thời. Cung hoàng đạo này cần được đảm bảo rằng đối phương cũng trao trọn con tim cho mình như vậy.

SƯ TỬ: SỰ HỖ TRỢ

Những gì Sư Tử cần ở một đối tác, trên hết, là cảm giác được ủng hộ. Cung hoàng đạo này luôn luôn tự hào về khả năng yêu thương, sự đam mê, về lòng tốt và chăm sóc cho mọi người. Đó là lý do tại sao, Sư Tử cần một người sẽ hỗ trợ, khuyến khích và chấp nhận họ. Tình yêu của họ rất to lớn, nên Sư Tử cần một người sẽ không làm mờ ánh sáng của mình.

XỬ NỮ: BÌNH YÊN

Xử Nữ là một người bình tĩnh. Suy nghĩ của họ được điều khiển bởi các chi tiết, tư tưởng, và sức mạnh tâm trí. Điều quan trọng đối với họ trong mối quan hệ là tìm ra ai đó sẽ khuyến khích cảm giác bình an có trong họ. Cung hoàng đạo này muốn có người cùng sẻ chia gánh nặng khi phải chịu đựng quá nhiều, người sẽ củng cố tinh thần và giúp bạn luôn giữ được sự bình tĩnh. Trên hết, bạn cần một người dịu dàng, nhân ái và kiên nhẫn. Bình yên trong mối quan hệ, với bạn, là điều thiết yếu.

THIÊN BÌNH: CẢM GIÁC AN TOÀN

Bestie-khao-khat-tinh-yeu

Điều quan trọng nhất đối với cung hoàng đạo này là cảm giác an toàn, biết rằng ngay cả khi họ thất bại, ngay cả khi họ đang đấu tranh để tìm kiếm ý nghĩa của đời mình, người đó vẫn mãi mãi ở bên Thiên Bình. Cung hoàng đạo này luôn tìm kiếm sự hài hòa trong cuộc sống. Đối với họ, điều quan trọng là "nửa kia" sở hữu cảm giác cân bằng này. Thiên Bình khao khát nhất trong tất cả, là ai đó mang lại cảm giác an toàn. Một người họ có thể tin cậy rằng sẽ luôn đứng bên cạnh họ, bất kể những ngày bão giông.

THẦN NÔNG: SUY NGHĨ TÍCH CỰC

Thần Nông là người có tâm hồn sâu sắc. Họ có khả năng tự ý thức, và đôi khi có thể bị cuốn vào tâm trí của mình và trở nên suy nghĩ quá nhiều về những điều tiêu cực. Đó là lý do tại sao, ở người bạn đời, cung hoàng đạo này luôn khao khát tinh thần lạc quan. Thần Nông rất cần một người sẽ kéo họ ra khỏi nơi trú ẩn và cho họ thấy rằng thế giới đẹp như thế nào. Họ cần một người yêu, ngay cả khi họ muốn ở một mình, cũng sẽ hiểu được sự phức tạp của họ và cho họ thấy ánh sáng trong chính mình.

NHÂN MÃ: SỰ TỰ DO

Nhân Mã là một linh hồn phiêu lưu, luôn quan tâm đến việc học tập, phát triển, khám phá. Cung hoàng đạo này thích tự do, ưa thay đổi. Nhân Mã thích đặt câu hỏi về những điều và những người xung quanh mình. Vì vậy, họ cần có một người bạn đồng hành với tinh thần háo hức, nhiệt tình trong các chuyến phiêu lưu, đam mê sống ngoài tiêu chuẩn và tìm ra câu trả lời cho nhiều câu hỏi xoay quanh bộ não của họ.

MA KẾT: NGHỊ LỰC

Bestie-khao-khat-tinh-yeu

Những gì Ma Kết mong muốn ở một đối tác là nghị lực. Họ muốn một người nghiêm túc, ổn định, luôn theo đuổi một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chòm sao này là một người biết định hướng mục tiêu, làm việc chăm chỉ và nhiệt tình về những điều họ quan tâm. Ma Kết cũng mong muốn như vậy ở người bạn đời – một người sẽ phù hợp với mục tiêu hướng tới cuộc sống tốt đẹp, và thúc đẩy lẫn nhau để trở thành một người mạnh mẽ hơn, tốt hơn.

BẢO BÌNH: SỰ ĐỒNG CẢM

Những gì Bảo Bình cần ở một đối tác là sự đồng cảm. Họ có một trái tim rộng lớn, sự nhạy cảm và tình yêu đối với thế giới xung quanh. Điều quan trọng nhất đối với cung hoàng đạo này là có một người thấu hiểu những suy nghĩ bên trong. Người đó sẽ cùng sánh vai và hỗ trợ họ vô điều kiện, cũng như sẽ giúp đỡ và kết nối họ với mọi người, ngay cả những người lạ mặt. Cung hoàng đạo này chỉ chọn người hiểu được cảm xúc và đồng điệu về sở thích với mình.

SONG NGƯ: SỰ SÁNG TẠO

Bản chất sáng tạo thúc đẩy mọi thứ Song Ngư làm. Từ lúc họ thức dậy đến lúc họ nhắm mắt, bản thân luôn suy tư, lập kế hoạch, động não, và mơ mộng. Những gì cung hoàng đạo này cần ở người yêu là lối tư duy hiện đại và sáng tạo. Song Ngư muốn tìm một người đầy đam mê, quan tâm đến thế giới và cách nó vận hành, một người thích làm điều gì đó, cho dù là nghệ thuật, âm nhạc hay viết lách…

Mỗi người có một tiêu chí chọn lựa mẫu người bạn đời khác nhau, thế nhưng chung quy lại có lẽ vẫn là ai đó mang cho bản thân cảm giác yêu và được yêu mãnh liệt. Còn bạn, bạn có tiêu chí nào đặc biệt với người ấy không?

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mỗi một cung hoàng đạo luôn có sự mong muốn ở đối phương riêng biệt
T
những chia sẻ rất thú vị