Thanh toán

Khám tiền hôn nhân

Đăng bởi Marry Doe - 02/06/2015   |   Lượt xem: 820

Mình thấy rất nhiều bạn thắc mắc có nên đi khám trước khi kết hôn không? Điều đó có cần thiết không? Hay có nhiều bạn lo lắng rằng sẽ làm tan vỡ hạnh phúc?........ Nhưng mình xin khẳng định với các bạn rằng khám tiền hôn nhân rất quan trọng để bạn có khởi đầu cho hạnh phúc viên mãn.....

Hi hôm nay mình xin chia sẻ chút chút với mọi người về khám tiền hôn nhân.



Nhiều bạn có quan niệm rằng việc khám tiền hôn nhân là không cần thiết, hay đại loại như nó sẽ làm sứt mẻ tình cảm của đôi tân hôn,......



Và điều đó thật sai lầm các bạn ạ, theo mình nghĩ có những điều khi chúng ta phớt lờ nó thì thật là đáng tiếc và hậu quả thật khó lường đấy:



- Bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống hôn nhân, cuộc sống tình dục an toàn: Khi đi khám, bạn được kiểm tra tình trạng sức khỏe của cả 2 vợ chồng, đặc biệt bạn được tư vấn tất tần tật các vấn đề tình dục mà bạn chưa hề.



- Các bạn sẽ yên tâm với sức khỏe của gia đình nhỏ nhé. Cả bạn và một nửa kia sẽ được kiểm tra và được điều trị sớm nếu có nhé. Quan trọng bạn sẽ được tư vấn để phòng tránh các mối đe dọa đến sức khỏe của chính mình và bạn đời. Điều này giúp cả 2 hiểu sức khỏe của nhau, chăm sóc cho nhau tốt hơn.



- Chuẩn bị bệ phóng hoàn hảo cho thành viên mới nhé. Thật tuyệt vời khi cây tình yêu đến ngày khai hoa nở nhụy, chính vì điều đó các mommy tương lai phải chuẩn bị thật tốt cho sức khỏe của mình để có nhuqngx em bé thật khỏe mạnh. Bạn sẽ được hướng dẫn tiêm phòng, bổ sung dinh dưỡng trước và trong khi mang thai đấy ạ.



- Để phát hiện ra những rắc rối về sức khỏe sinh sản, điều trị sớm nếu có và không để nó ảnh hưởng đến cả gia đình sau này.



- Tạo niềm tin và giữ gìn hạnh phúc gia đình: Việc các bạn được giải đáp các thắc mắc, được cung cấp kiến thức, tư vấn tâm lý sẽ giúp cho cuộc sống tình dục vợ chồng sgiảm đi những lo âu, sợ hãi hay nghi ngờ lẫn nhau sẽ tan biến, tạo cho nhau niềm tin vào đối phương và  hiểu rõ được những đặc tính của giới và tránh lây nhiễm cho nhau những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục.



Các bạn sẽ làm gì khi đi khám? Các bạn sẽ được khám và tư vấn những gì liên quan đến cả 2 này nhé:



- Khám tổng quát



- Khám phụ khoa, nam khoa cho chồng và bạn



- Các xét nghiệm: Công thức máu, sinh hóa máu, sinh hóa nước tiểu....



- Siêu âm



- Xét nghiệm HIV....



- Hay khám để phòng và phát hiện các bệnh về tử cung, vú, tinh hoàn......



P/s: Mình chỉ biết chút chút nên có thể có sai sót mong các bạn bỏ qua nhe. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn nhe. hihi


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đặt biệt là các mem sẽ là bà mẹ tương lai hi
N
Chính việc khám giúp chúng ta biết và chữa trị sớm nếu có, điều này ảnh hưởng lớn đến trách nhiệm và niềm tin vào hạnh phúc của tổ ấm mới hihi
M
khám tiền hôn nhân quan trọng lắm ý.. như bạn của mình...không biết trước được bệnh đến lúc cưới rồi mới biết chồng bị vô sinh 2 vợ chồng buồn..sau đó đường ai nấy đi..buồn quá
T
mình thấy khám tiền hôn nhân rất quan trọng, phát hiện những căn bệnh kịp thời và chữa trị dứt điểm